Tôn cách nhiệt

135.000
ID tin: 3553834Gửi lúc: 10:37, 07/07Hồ Chí Minh
Đã xem: 90 Bình luận: 0
Lưu tin
trieuhovn
Ảnh số 1: Tôn cách nhiệt
Ảnh số 2: Tôn cách nhiệt

Tôn cách nhiệt là gì?

Tôn cách nhiệt là dòng tôn được thiết kế đặc biệt không hấp thụ nhiệt năng của mặt trời đốt nóng không khí trong ngôi nhà của bạn. Đa số tôn cách nhiệt được thiết kế đặc biệt gồm 3 lớp.

Cấu tạo ra sao? 

Tôn cách nhiệt được cấu tạo rất đặc biệt gồm 3 lớp:

  • Lớp tôn bảo vệ: Thông thường được làm bằng lớp tôn lạnh được mạ màu bằng phương pháp tĩnh điện. Ngoài ra còn được bao bọc bởi lớp anti-grum giúp chống lại các tác nhân oxi hóa từ môi trường tự nhiên.

  • Lớp lõi cách âm, cách nhiệt, chống nóng: Đây là lớp lõi tạo nên sự khác biệt của Tôn cách nhiệt. Lớp lõi này được làm từ các hợp chất poly có tính cách âm, cách nhiệt, chống nóng. Bạn hoàn toàn có thể bắt gặp một số lớp lõi phổ biến như PU, EPS, bông khoáng, bông thủy tinh….v.v 

Chính lớp xốp này tạo ra tên cho các loại tôn cách nhiệt tương ứng: Tôn cách nhiệt PU, tôn cách nhiệt EPS, tôn cách nhiệt Glasswool, tôn cách nhiệt Rockwool..v.v

  • Lớp tôn bên trong: Đây là lớp tạo nên mỹ quan cho ngôi nhà của bạn khi nhìn từ bên trong. Nếu bạn không lợp trần, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những mẫu tôn có màu bắt mắt như trắng, trắng sữa .v.v bởi lẽ nó tạo ra không gian thoáng đã và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. 

Tôn cách nhiệt có đắt không?

Đây là câu hỏi mà hầu hết khách hàng đều hỏi Triệu Hổ trước khi lựa chọn các mẫu tôn ưng ý cho bản thân mình. Tất nhiên với những đặc tính của các loại tôn này thì chắc chắn nó sẽ không hề rẻ. Nhưng với tầm giá bỏ ra và lợi ích mà nóng mang lại thì hoàn toàn xứng đáng để đầu tư.

Vậy tôn cách nhiệt bao nhiêu tiền 1m2? 

Mời bạn đọc xem chi tiết tại bài viết này. 

https://www.tr...m-2019/

Trong điều kiện các nguyên vật liệu biến động, và ngành vật liệu xây dựng vì thế cũng biến động theo, rất khó để báo giá một mức giá cụ thể và xuyên suốt cho quý khách hàng. Vì thế kính mời khách hàng xem thời giá tôn cách nhiệt 2020 tại bài viết bên dưới:

Báo giá tôn cá...h nhiệt

Mua tôn cách nhiệt ở đâu?

Bạn muốn mua tại xưởng để có giá và chính sách ưu đãi, nhưng bạn nên nhớ. Xưởng sản xuất có những chính sách ưu tiên cho các Đại Lý. Vì vậy các đại lý có thể có giá tốt hơn cho bạn, đơn giản vì đại lý nhập số lượng lớn và bán lẻ cho bạn. 

Triệu Hổ là đơn vị liên doanh với các nhà máy lớn như tôn hoa sen, tôn phương nam, tôn đông á,.v.v cam kết mang đến cho Quý khách hàng những mẫu tôn chất lượng theo chuẩn của các nhà máy trên với giá hợp lý nhất.

Chúng tôi có đầy đủ các đại lý trên các tỉnh thành lớn nhỏ trên toàn quốc. Hỗ trợ khách hàng các chính sách như đổi trả khi hỏng hóc, bảo hành, miễn phí vận chuyển...v.v


THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Tôn cách nhiệt
Ảnh số 2: Tôn cách nhiệt