Giới thiệu về tủ mạng, tủ rack HTT

1.000.000
ID tin: 3287082Gửi lúc: 18:06, 02/11Hồ Chí Minh
Đã xem: 137 Bình luận: 0
Lưu tin
hopthanhthinh
Ảnh số 1: Giới thiệu về tủ mạng, tủ rack HTT
Ảnh số 2: Giới thiệu về tủ mạng, tủ rack HTT
Loại:

Tủ rack, tủ mạng chắc hẳn khi nghe đến khái niệm này thì bạn cũng như tôi, vẫn còn mung lung và không thể biết được nó là gì, không thể nào định nghĩa một cách ngắn gọn và xúc tích nhất về nó. Điều mà tôi nghĩ các bạn sẽ làm giống tôi đó là lên Google seach với từ khóa Tủ mạng là gì? Có những loại tủ rack (tủ mạng ) nào ? Làm sao để chọn được một chiếc tủ mạng chất lượng …? Bạn đã thỏa mãn với câu trả lời mà mình tìm được ?

 Vậy tủ mạng là gì?

Tủ mạnghay còn được gọi với cái tên khác là Tủ Rack khác với những chiếc tủ gia dụng bình thường chúng được dùng để chứa các thiết bị điều khiển như (Router , Swith,…,) được làm từ các nguyên liệu như tôn và thép, chúng được dùng phổ biến và trở nên không thể thiếu trong các phòng DataCenter (khu trung tâm dữ liệu). Nói như vậy là các bạn cũng một phần nào hình dung được về nó rồi phải không ? Một cái tủ với một đống thiết bị kèm theo một hệ thống dây mạng chằng chịt (có thể coi là một cái mạng nhện khổng lồ).

 

 Làm sao để chọn được một chiếc tủ mạng chất lượng ?

Hiện nay hầu hết các doanh nghiệp đều sản xuất tủ mạng từ 2 chất liệu chính đó là tôn và thép. Người ta thường đặt ra câu hỏi  là : Tại sao lại không phải sắt mà lại là tôn và thép ? 

Thật là dễ hiểu với câu hỏi đó, tuy nhiên cũng có câu trả lời xác đáng cho câu hỏi này. Nếu làm bằng sắt thì tủ sẽ rất là nặng , sẽ khó khăn cho công tác vận chuyển, ngoài ra với chất liệu bằng sắt thì tủ sẽ dễ bị gỉ và bị ăn mòn điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến thiết bị. Còn đối với tôn và thép thì khác, dẻo dai, bền vững , nhẹ nhàng thuận tiện cho vận chuyển hay di chuyển là lợi thế mà  2 chất liệu này mang lại.

Có một lưu ý bạn cần quan tâm khi mua tủ rack (tủ mạ...ủ mạng)đó là “Đọc thật kỹ các thông số kỹ thuật ” của chiếc tủ đó, kiểm tra sai số và đối chấp với những gì mà mắt bạn nhìn thấy như thế sẽ thực tế và chính xác hơn hết. Sẽ có sự khác biệt hoàn toàn khi so sánh chất lượng của 2 loại tủ : kém chất lượng và chất lượng tốt.

Những loại tủ chất lượng kém và hầu như là đang rất nhiều trên thị trường đều có độ dày là 0.8 đến 1 mm, còn ngược lại với tủ chất lượng thì sẽ là 1,2 – 1,3 mm, chỉ cần sờ bằng tay bạn sẽ thấy sự khác biệt đó. Những chiếc tủ chất lượng thì đồng nghĩa với nó là những sai số kỹ thuật cũng rất nhỏ, các bộ phận của tủ sẽ ăn khớp với nhau thay vì lệch như tủ kém chất lượng.

Hãy tìm hiểu mọi thứ thật là kỹ lưỡng nhé, hi vọng bài viết sẽ giúp ích ít nhiều cho các bạn.

Nếu bạn còn thắc mắc gì về tủ rack hãy liên hệ với công ty chúng tôi. Chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của các bạn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH

Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 từ Thứ Hai – Thứ Bảy (Ngoài giờ hành chính xin gọi trước 0932.153.163)

Website:  www.htt.com.vn  -  www.thegioitumang.com - www.httrack.vnwww.tumanggiare.com

 

Địa chỉ: 145/10 Phạm Văn Hai, Phường 05, Quận Tân Bình, T.P Hồ Chí Minh

 

Điện thoại  : 0901.438.938 (Mr Đồng)

 

Fax: (8428) 38464877 

 

 

 

 

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Giới thiệu về tủ mạng, tủ rack HTT
Ảnh số 2: Giới thiệu về tủ mạng, tủ rack HTT