Tai nghe Monster Beats SOLO HD

120.000
ID tin: 1455113Gửi lúc: 10:08, 09/10Hồ Chí Minh
Đã xem: 157 Bình luận: 0
Lưu tin
66/6 Nhiêu Tứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh
Ảnh số 1: Tai nghe Monster Beats SOLO HD

Điểm nổi bật của MONSTER BEATS SOLO HD là âm thanh rất hay, chuẩn, hoàn toàn tách biệt khỏi không gian bên ngoài với chế độ cách âm độc đáo. Nếu đã quá quen với những mẫu tai nghe thông thường và những bản nhạc cũ, hãy thử 1 lần với chiếc headphone này để trải nghiệm và cảm nhận!


 

Chất lượng âm thanh của MONSTER BEATS SOLO HD rất đáng để mọi người ngưỡng mộ. Âm thanh chi tiết, tiếng bass rõ ràng và chắc. Thiết kế loa tiên tiến, khuếch đại âm thanh và loại bỏ tiếng ồn. Bảo đảm các bạn trẻ sẽ rất thích thú khi sở hữu sản phẩm công nghệ này.

 

 

 

Headphone có phần tai nghe ôm sát, có lớp bông mút dày bọc vải hoàn toàn không ma sát vào tai. Bạn có thể nghe ở bất kì đâu, khi nào, ngồi làm việc trong văn phòng hay đi dạo ngoài trời đều rất sành điệu. Gọng nhựa mềm, bọc sơn cực bóng bẩy khiến headphone như một trang sức sang trọng khi bạn mang theo bên người. Màu sắc rực rỡ, nổi bật rất thích hợp với các teen và các bạn trẻ năng động: đỏ, đen, vàng, trắng. Mỗi sắc màu sẽ giúp bạn khẳng định cá tính của mình.

 

 

 

 

 

Kiểu dáng trang nhã, hiện đại, dễ thương, phù hợp nhiều đối tượng người dùng. Headphone MONSTER BEATS SOLO HD bản to nhưng độc đáo ở chỗ thiết kế có thể gấp gọn hướng vào trong một cách dễ dàng, thuận tiện mang theo khi đi xa, tiết kiệm diện tích khi cất giữ. Tất cả đặt trong 1 hộp đen sang trọng.

 

 

 

Headphone tông đen, đỏ, vàng, trắng kết hợp cùng dây đỏ dài 1,3m. Jack cắm chuẩn 3.5mm, dùng được cho Iphone Ipod, mp3, mp4, PC, notebook v.v…


 

 

Thông số kĩ thuật:

- Tên sản phẩm: MONSTER BEATS SOLO HD

- Dạng tai nghe: kiểu ôm đầu.

- Trọng lượng: 260gr.

- Tần số: 20Hz-20kHz.

- Độ nhạy: 115dB.

- Dùng được cho: mp3, mp4, pc, notebook, ipod, iphone.

- Dây dài: 1,3m.

- Jack cắm: 3.5mm.

- Màu sắc: đen, đỏ, vàng, trắng.

Chắc chắn bạn sẽ không thất vọng khi sở hữu sản phẩm này. Wowdeal đảm bảo với bạn đấy! ;)


http://www.wow...19.html

Thông tin shop bán
Wowdeal 0906670980
66/6 Nhiêu Tứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Wowdeal 0906670980
66/6 Nhiêu Tứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh
Ảnh số 1: Tai nghe Monster Beats SOLO HD