Cho thuê máy photocopy mini quận 6

500.000
ID tin: 3545969Gửi lúc: 16:37, 17/06Hồ Chí Minh
Đã xem: 84 Bình luận: 0
Lưu tin
vantrang123456
Ảnh số 1: Cho thuê máy photocopy mini quận 6
Chưa có thông tin

Cho thuê máy photocopy mini quận 6

Hệ thống Vân Trang đã và đang đẩy mạnh phát triển ở nhiều quận huyện tại khu vực nội thành HCM. Với sự đầu tư mạnh mẽ về đội ngũ nhân viên kỹ thuật, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách một dịch vụ tốt và làm hài lòng quý khách.

Quận 6 là một khu vực nhỏ, tuy nhiên lại là nơi tập trung đông đúc dân cư và có  khá nhiều văn phòng của các công ty, doanh nghiệp được đặt tại đây. Với vị trí địa lý thuận lợi như giao thoa giữa nhiều quận huyện, hệ thống Vân Trang đã nhanh chóng có mặt và phát triển mạnh mẽ để tiếp cận khách hàng tại khu vực này.

 

Vì sao chúng tôi chọn xây dựng hệ thống máy photocopy mini quận 6 ?

Chúng tôi nhận thấy các điểm dịch vụ photocopy tại quận 6 khá thưa thớt, vì chủ yếu tại đây tập trung các hàng quán ăn uống rất nhiều, nên các tiệm photocopy gần đây vô cùng ít.

Điều đó không có nghĩa là các tiệm photocopy đều thất bại tại khu vực này. Rất nhiều khách hàng đã trò chuyện với chúng tôi rằng, họ có nhu cầu mở tiệm dịch vụ photo, nhưng lại không am hiểu về các dòng máy cũng như chức năng, khiến việc mở tiệm trở nên khó khăn hơn.

 

Công ty Vân Trang – hệ thống cho thuê máy photocopy mini quận 6 chuyên nghiệp, uy tín

Chúng tôi hiểu rằng, việc sở hữu một hoặc vài chiếc máy photocopy đối với người mới hoặc chưa sử dụng máy photocopy bao giờ sẽ vô cùng khó khăn trong việc lựa chọn một chiếc máy ưng ý.

Đến với Vân Trang Copier, quý khách sẽ được:

-        Tư vấn miễn phí, hỗ trợ các thống tin cần thiết về máy

-        Được sử dụng thử trong 7 ngày, nếu máy xảy ra lỗi hoặc quý khách không hài lòng với chức năng của máy, chúng tôi bao đổi trả miễn phí

-        Không cần đặt cọc khi thuê máy, thanh toán chi phí thuê vào cuối tháng

-        Nhân viên kỹ thuật hướng dẫn sử dụng tận tình, lắp đặt tận nơi

-        Khi thuê máy, mọi chi phí như bảo trì máy, sửa chữa, thay thế linh kiện, nạp mực máy đều được chúng tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn

Ngoài ra, Vân Trang còn có các dịch vụ như: sửa chữa máy photocopy tận nơi, nạp mực máy in tận nơi, bảo trì tổng quát máy photocopy, cho thuê máy photocopy cũ giá rẻ.

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

-        Hotline: 0903.133.574 – 0962.547.860

-        Website: vantrangcopier.vn

-        Fanpage: facebook.com/congtyvantrang

-        Địa chỉ văn phòng: 69/9 Bùi Xuân Phái, P Tây Thạnh, Q Tân Phú.

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Cho thuê máy photocopy mini quận 6