Chi phí nạp gas máy lạnh giá bao nhiêu

200.000
ID tin: 3113644Gửi lúc: 08:13, 01/09Hồ Chí Minh
Đã xem: 109 Bình luận: 0
Lưu tin
Phuongnamvina94
Ảnh số 1: Chi phí nạp gas máy lạnh giá bao nhiêu
Chưa có thông tin


Hiện nay trên thị trường máy lạnh được phổ biến rộng rãi, tuy nhiên sau một thời gian hoạt động thì điều hòa xuất hiện các hiện các dấu hiệu như: không lạnh, có mùi hôi và chảy nước,… làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của nó. Có nhiều người sử dụng thắc mắc tại sao máy lạnh mới sử dụng được một thời gian lại xuất hiện những dấu hiệu này. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng các kỹ thuật viên tại trung tâm điện lạnh Hoàng Long sẽ cho biết các dấu hiệu cho thấy điều hòa hết ga và phí bơm ga máy lạn...êu tiền ở thời điểm hiện nay cho người sử dụng.



Chi phí nạp gas máy lạnh giá bao nhiêu Ảnh số 41430621

      Cách nhận biết máy lạnh hết ga qua các dấu hiệu:  

Sau một thời gian sử dụng hoặc trong lúc vệ sinh bảo trì máy lạnh thì lượng gas thường bị hao hụt, riêng một số máy do lắp đặt sai kỹ thuật thường bị xì hết gas sau một thời gian ngắn sử dụng. Lúc này chúng ta cần phải thực hiện bơm gas cho máy lạnh để máy lạnh nhanh chóng ổn định đi vào hoạt động. Một số dấu hiệu dưới đây giúp người sử dụng có thể nhận biết được máy lạnh đã bị hết ga:  


-  Máy sẽ hoạt động yếu hơn khi bắt đầu hết gas hoặc không có hơi lạnh mặc dù có chỉnh nhiệt độ xuống mức thấp nhất, dàn lạnh cũng chỉ ra hơi gió chứ rất kém lạnh.  


-  Máy sẽ có mùi hôi, nước chảy ra ngoài và trên dàn lạnh bị đóng tuyết.  


-  Máy lạnh chạy liên tục không ngắt, hoá đơn tiền điện tăng (Do trong dàn lạnh có cảm biến nhiệt, khi nhiệt độ phòng đủ độ lạnh, máy lạnh sẽ tự động ngắt. Trong trường hợp này vì máy lạnh hết ga nên nhiệt độ phòng vẫn vậy, làm block hoạt động liên tục, vừa hao điện, vừa dễ cháy block).  


-  Đối với một số dòng máy lạnh cao cấp có bộ phận cảm biến cảnh báo tình trạng gas trong máy. Khi máy lạnh sắp hết gas, hệ thống này sẽ cảnh báo cho người dùng biết.  

Xem thêm: Nguyên nhân và...àm lạnh.

Chi phí nạp gas máy lạnh giá bao nhiêu?  


Chi phí nạp gas máy lạnh giá bao nhiêu? Là câu hỏi đầu tiên mà người tiêu dùng muốn biết. Để giải đáp câu hỏi của người sử dụng chúng tôi phân loại ra hai loại đó là nạp gas bổ sung hoặc thay ga mới:  


·  Nạp gas bổ sung  


-  Đối với gas R22 ( gas Ấn Độ): Sạc 1 PSI có giá là 7.000 vnđ.  


-  Đối với gas R410A ( gas Mỹ): Sạc 1PSI có giá là 12.000 vnđ.  


·  Thay gas mới  


-  Đối với gas R22 ( gas Ấn Độ): Máy 1 Hp có giá là 300.000 vnđ.  


-  Đối với gas R410A ( gas Mỹ): Máy 1 HP có giá là 650.000 vnđ.  


Với những dấu hiệu nhận biết và giá của từng loại ga nêu trên bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật và thợ điện lạnh chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, làm việc nhiệt tình tận tâm của trung tâm điện lạnh Hoàng Long sẽ giúp bạn hiểu được khi nào thì điều hóa hết ga cũng như là chi phí bơm ga máy lạnh hiện nay. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại : 0902.327.841, 0989.249.551 để được tư vấn và hỗ trợ thêm về dịch vụ bơm ga... uy tín.  

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Chi phí nạp gas máy lạnh giá bao nhiêu