Các màu sắc nổi bật trong xu hướng thời trang nữ năm 2022

550.000
ID tin: 3776664Gửi lúc: 11:50, 06/12Hồ Chí Minh
Đã xem: 57 Bình luận: 0
Lưu tin
ThoitrangLinenee

Các nhà tạo mẫu sử dụng màu sắc một cách biểu cảm để nói lên thời gian chúng ta đang sống: với sự bùng phát của đại dịch, chúng ta đã nói lên một chủ nghĩa tối giản mới (được tạo nên từ những hình dạng đơn giản và rộng rãi, được phát triển với một bảng màu trung tính); sau hai năm, với một thế giới đã được định hình không thể thay đổi, các nhà sáng tạo đã tưởng tượng ra một thời trang với nhiều màu sắc táo bạo, tươi sáng và vui tươi. Đối với sự thoải mái của các sắc thái trung tính (vẫn còn với các sắc thái nude khác nhau, để củng cố mặt trận hòa nhập), người ta thêm vào việc tìm kiếm hạnh phúc thông qua việc sử dụng chính màu sắc.

Bảng màu rộng được đề xuất cho mùa xuân hè 2022 là một lời mời thể hiện bản thân, cá tính của bạn: mềm mại, nổi bật hoặc nhân tạo, bao gồm kỹ thuật điêu luyện (của màu thời trang) trên vải, những sắc thái này sẽ đi kèm với mong muốn thể hiện bản thân trong thế giới thực hoặc ảo.

Từ mùa thu năm ngoái, Viện Pantone - Cơ quan dự báo xu hướng và tư vấn màu sắc danh tiếng toàn cầu, đã đưa ra dự đoán những màu sắc nổi bật của xuân hè 2022. Người ta chú trọng đến những gam màu mang lại cảm giác yên bình. Cùng với đó là sự trở lại của những gam màu đậm. Hôm nay, cùng theo chân Thời trang Linenee khám phá ngay những gam màu nổi bật nhất của xu hướng thời trang nữ 2022.

Vàng Primrose: Thời trang những ngày hè nữ 2022 ghi dấu sự trở lại nổi bật của phổ màu vàng tươi. Thay vì màu vàng mù tạt của mùa trước, khoảng thời gian này màu vàng primrose lên ngôi ở khắp các sàn diễn thời trang lớn nhất toàn cầu và các cửa hàng thời trang. Sự sặc sỡ, ấm cúng của màu vàng primrose làm mọi người hình dung tới những đóa hoa anh thảo tráng lệ và cả cái nắng vàng ươm của những ngày hè. Màu sắc này có thể làm nổi bật người mặc nó giữa đám đông.
Đa phần những bộ cánh hot từ những nhà mốt dẫn đầu hành tinh đều được ưa chuộng bởi màu vàng primrose trong xây dựng các thiết kế của mình. Xanh Lapis:

Màu xanh Lapis có lẽ là gam màu được ưa thích bậc nhất của mùa thời trang nữ xuân hè 2022. Gam màu xanh nhẹ nhàng này mang đến thần thái đầy tự tin và phóng khoáng cho người mặc. Gam màu nổi bật nhưng lại không hề kén chọn người mặc, nó phù hợp với mọi màu da. Xanh Lapis cũng giúp bạn dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mắt người đối diện.

Đỏ cam (Flame):

Rực rỡ nhất trong bộ sưu tập xuân hè 2022 của các nhà mốt có lẽ mà màu đỏ cam (flame). Sự kết hợp của hai tông màu nóng gồm đỏ và cam tạo hiệu ứng sáng chói, vui vẻ, nồng nàn, ấn tượng. Và gam màu này cũng được xem là biểu tượng của tình yêu nồng cháy. Điều tuyệt vời là màu đỏ cam đã đủ nổi bật để bạn mix cùng những gam màu trung tính hay thậm chí màu sáng chói cũng vô cùng hợp thời. Đây là 1 gam màu thời thượng và dẫn đầu trong bảng màu xu hướng thời trang nữ năm 2022.

Greenery:

Sự yên bình từ vẻ đẹp của thiên nhiên được nhiều nhà mốt đưa vào bộ sưu tập thời trang xuân hè của mình. Vậy nên không khó hiểu khi gam màu greenery trở nên nổi bật trong mùa mốt này. Viện Pantone cũng đánh giá màu xanh lá cổ điển được xem là một trong những sắc màu của năm 2022.

Màu xanh lá vốn dĩ được kết hợp từ gam màu vàng và màu xanh cho nên có tác dụng chữa lành rất hiệu quả. Greenery cũng được xem là một trong những gam mang đến cảm giác mát mẻ nhất, thư thái và dễ chịu trong những ngày oi bức.

Hazelnut:

Trung tính luôn là gam màu được ưu tiên trong nhóm đồ cơ bản của mọi cô gái. Trong số những gam màu trung tính đẹp bậc nhất phải kể đến màu hạt dẻ. Một màu sắc đầy tinh tế, thanh lịch, duyên dáng và nhẹ nhàng.

Mùa xuân hè này, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy sự xuất hiện ngập tràn của gam màu hạt dẻ, kể cả những sàn diễn thời trang, tạp chí, cho đến phong cách đời thường thời trang mùa hè Trung Quốc. Với những cô nàng công sở, có lẽ gam màu hạt dẻ sẽ giúp nàng trở nên lịch sự, chuyên nghiệp và sành điệu hơn rất nhiều. So sánh với những gam màu dịu dàng hay nổi bật khác, màu Hazelnut tỏa sáng lặng lẽ mà đầy sâu sắc. Và đây cũng là một gam màu dễ dàng có thể mix cùng với nhiều item khác nhau, tạo nên sự mới mẻ và độc đáo trong từng outfit của xu hướng thời trang nữ.

Màu xanh tảo:

Xuân Hè 2022 thêm xinh xắn dịu dàng hơn với sắc xanh tảo (Spirulina) nhẹ nhàng, mang đến cảm giác mềm mại và đầy sang trọng, trái ngược với các tông màu nóng bỏng như vàng, hồng… Những bộ sưu tập thời trang lấy cảm hứng từ màu sắc này vừa tôn lên vẻ đẹp nữ tính, tao nhã của phái yếu cũng như tạo cảm giác mát mẻ, trong lành vào những tháng đầu năm.

Xu hướng thời trang nữ Xuân Hè 2022 còn có sự quen thuộc của màu trắng, màu tím, màu hồng phấn, màu hồng đậm, màu xanh lam, màu xanh nước biển hay màu mocha. Những gam màu này đã được rất nhiều ngôi sao Hollywood nổi tiếng mặc đi thảm đỏ. Vì vậy, làn sóng thời trang xuân hè đang đến gần sẽ có sự xuất hiện nhan nhãn của những gam màu nổi bật này.

 

Xem thêm: Xu h...ăm 2022

   
Các sản phẩm trong tin đăng
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán