Bán mèo Bengal đẹp và chất lượng

ID tin: 3388175 Gửi lúc: 13:59, 22/06 Danh mục: Thú cưng > Mèo > Khác
10.000.000
trantien041998
Nhắn tin
Lưu tin

Mèo báo Bengallà mt kit tác ca to hóa. Được hoàn thin bng s sáng to ca các nhà nhân ging Hoa K. Là sn phm ca s lai to gia mèo M lông ngn và mèo báo châu Á,chúng rt tình cm và thông minh. Nếu đang tìm mua mèo Bengal 1 tháng tuổi cht lượng và thun chng. Dogily Petshop là mt đa ch bán mèo Bengal con  có ngun gc nhp châu Âu uy tín đ bn la chn. 

Ti sao nên chn mua mèo Bengal con ti Dogily Petshop:

Chúng tôi có chính sách h tr tt nht khi bán mèo Bengal con. C th:

·         Được hoàn tr 1 đi 1 nếu phát hin bt k bnh hoc tt li di truyn trong vòng 30 ngày.

·         Tt c mèo Bengal con bán ra điu được kim tra thú y nghiêm ngt. Đm bo sc khe mèo con hoàn ho khi giao cho khách hàng.

·         Được tư vn chăm sóc, hun luyn, dinh dưỡng, sinh sn trn đi khi mua mèo Bengal con t các ca hàng thuc h thng Dogily Petshop.

·         Đi vi người mua mèo Bengal nuôi sinh sn. Được h tr phi ging và bán mèo Bengal con. Theo quy trình tiêu chun ca Dogily Cattery.

·         Chúng tôi ch bán mèo Bengal con t 2 tháng tui tr lên. Tt c mèo con xut bán đu được hun luyn đi v sinh đúng ch, tp ăn dm. Mèo con sng cùng chúng tôi trong phòng khách, phòng ng t nh. Được xã hi hóa sm nên rt qun người và tình cm.

Chúng tôi ch bán mèo Bengal con có ngun gc nhp khu t châu Âu:

·         Ti Dogily chúng tôi tp trung nhân ging mèo Bengal nâu đ (red brown Bengal). Đây là màu theo chúng tôi nhn đnh làđp, hiếm vàđc trưng nht ca dòng mèo Bengal. Ti Vit Nam, s lượng mèo Bengal nhp khu t châu Âu v không nhiu.

·         Toàn b mèo Bengal con bán ra ti Dogily Petshop là mèo thun chng. Tuyt đi không lai tp. Có ngun gc xut x nhp khu t châu Âu (Nga, Ba Lan và Ucraina).

Bán đàn mèo Bengal 1 tháng tui:

Thông tin mèo con:

Gii tính: đc cái đy đ.

Tháng tui:2 tháng

Tiêm chng: 1 mũi,s giun 1 ln

Ngun gc: sinh ti Vit Nam. B m nhp khu.

Thông tin đa ch bán mèo Dogily như sau:

Bạn có thể đặt mua mèo Bengal online, hoặc tại các cửa hàng của Dogily Petshop tại Hà Nội và Tphcm. Hoặc tham quan xem và mua trực tiếp tại trang trại Dogily Kennels. Chi tiết liên hệ như sau:

Dogily Petshop Phú Nhuận: 63/14 đường L...́ Minh.

Văn phòng giao dch: 860 đường Bạch... Hà Nội

Dogily Petshop Tân Bình: 

Fanpage Facebook: https://www.fa...etshop/

Bn có th tham kho thêm bài viết liên quan v mèo Bengal sau

Wesite:https://dogily...bengal/

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán