Lọi Ích Từ Ruồi Lính Đen

ID tin: 3559145 Gửi lúc: 15:46, 20/07 Danh mục: Thức ăn
10.000
Ruoilinhden_Hungdienphat
Đối diện số 315, đường Nhuận Đức, ấp Bàu Cạp, xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh
Nhắn tin
Lưu tin

1/ Thức ăn dinh dưỡng cho chim Yến


- Nhiều nhà nuôi Yến sử dụng kén ruồi lính đen để làm thức ăn cho Yến. Đây được xem là giải pháp thay thế nguồn thức ăn tự nhiên của Yến đang ngày càng cạn kiệt. Đặc biệt, vào mùa đông khắc nghiệt thì hiện tượng Yến suy dinh dưỡng và chết do thiếu thức ăn thường xuyên xảy ra. Với nguồn thức ăn từ Ruồi lính đen và mô hình kết hợp Ruồi lính đen trong nhà Yến giúp người nuôi chủ động được nguồn thức ăn cho Yến trong mọi hoàn cảnh thời tiết.


2/ Thức ăn dinh dưỡng cho Thủy sản

- Thay thế bột cá bằng bột ấu trùng Ruồi lính đen, bột đạm (bột ấu trùng đã tách Bio oil (dầu sinh học.) được xem là một giải pháp bền vững cho ngành công nghiệp thức ăn thủy sản. Ấu trùng ruồi lính đen phân hủy rác thải hữu cơ thành phân hữu cơ chất lượng cao, giàu dinh dưỡng, dễ hấp thu, làm giảm từ 80-90% lượng chất thải. Qua đó, góp phần giảm lượng chất thải ra môi trường tự nhiên và giúp tăng thêm thu nhập thông qua việc sử dụng phân bón từ ruồi lính đen nguồn dinh dưỡng cao cho cây trồng hoặc quy trình Thuỷ phân Ấu trùng ruồi lính đen làm phân bón lá bón cây tuyệt vời nhất.


3/ Thức ăn dinh dưỡng cho Gia cầm

- Với hàm lượng dinh dưỡng cao, ruồi lính đen cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho gia cầm, giúp sản phẩm của bạn đạt chất lượng cao khi xuất ra thị trường, an toàn cho sức khỏe con người. Đây là lợi thế cạnh tranh với các sản phẩm khác cùng loại. 53% chất béo trong ấu trùng ruồi lính đen là Axit lauric có khả năng kháng khuẩn, giúp cho gia cầm tăng sức đề kháng. Nên khi dùng ấu trùng ruồi lính đen làm thức ăn cho gia cầm thì cũng giống như ta cung cấp nguồn kháng sinh tự nhiên vào gia cầm, giúp gia cầm hạn chế được dịch bệnh.


4/ Khả năng xử lý rác thải hữu cơ

- Ngay khi trứng bắt đầu nở, chúng sẽ chuyển hóa các vật chất hữu cơ xung quanh thành nguyên liệu gốc hữu cơ. Hợp chất này có thành phần hữu cơ chiếm đến 60 đến 65%, bên cạnh phần còn lại là hỗn hợp carbohydrate và chất béo, là sự lựa chọn phù hợp để thay thế bã đậu nành hay bột cá, 2 loại thức ăn được dùng chủ yếu trong chăn nuôi.


5/ Không gây hại cho con người và môi trường

- Khi trưởng thành, ruồi lính đen bay ra ngoài môi trường tự nhiên và thường sống trên các cây xanh nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến cuộc sống sinh hoạt con người, không bám vào thức ăn, không bám vào cơ thể người hay mang mầm bệnh gì gây hại đến sức khỏe con người. Sâu non của ruồi “lính đen” còn tiết ra chất pheromone (Social hormon) ức chế sự sinh sản của ruồi nhà, góp phần giảm sự phát triển của quần thể ruồi nhà, giúp bảo vệ môi trường sống sạch sẽ tươi mới an toàn hơn.

---------------------------

RUỒI LÍNH ĐEN - HƯNG ĐIỀN PHÁT

Hotline & Zalo: 0968 869 708

Website: https://ruoili....com.vn

Đặt mua trứng tại:  https://bit.ly...uatrung

Đặt mua ấu trùng - kén tại: https://bit.ly...rungken

 

Đăng ký nhận tài liệu hướng dẫn nuôi tại: https://bit.ly...linhden

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ruoilinhden_Hungdienphat 0968869708
Đối diện số 315, đường Nhuận Đức, ấp Bàu Cạp, xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh