Thức ăn cho mèo chăm sóc da, lông 400G

ID tin: 3539623 Gửi lúc: 11:27, 04/06 Danh mục: Thức ăn
97.000
BANKTOUR_NGANHANGTOUR
67 trường sơn , phường 2 ,quận tân bình
Nhắn tin
Lưu tin

 Với nguồn dinh dưỡng cân bằng đóng vai trò quan trọng trong việc làm mới tế bào da, hỗ trợ da và lông khỏe mạnh.

Lợi ích

- Chăm sóc lông

Việc duy trì và nuôi dưỡng da và lông phụ thuộc vào lượng protein có trong thực phẩm đến 30%. Chính vì vậy, sự thiếu hụt chất dinh dưỡng sẽ ảnh hưởng đến làn da và độ óng mượt của lông.

Với chế độ chăm sóc lông có thể giúp duy trì sức khỏe của da và lông. Các loại dầu giàu axit béo thiết yếu giúp tăng cường độ bóng khỏe của bộ lông; ngoài ra sự kết hợp amino acid, vitamin và các khoáng chất đặc biệt nuôi dưỡng da và lông.

- Miễn dịch trên da và lông

Các chất chống oxy hoá từ vitamin và chiết xuất thực vật có thể giúp hỗ trợ sức khoẻ miễn dịch bằng cách giảm tác động của các gốc tự do trên da và các tế bào lông.

- Bảo vệ da

Một lớp bảo vệ cho làn da tránh khỏi tác động của môi trường bên ngoài và bảo vệ mèo của bạn khỏi những nguy cơ về sức khỏe. Các vấn đề da liễu như rụng lông, ngứa là minh chứng cho thấy sức khỏe làn da không tốt.

Sự kết hợp đặc biệt và cân bằng các axit béo cần thiết, vitamin và khoáng chất có thể giúp đóng góp vào việc tái tạo tế bào da nhanh hơn.

 

Nguyên liệu

Bột mì, gluten lúa mì, chất béo gà, bắp, lúa mạch, bắp gluten bữa ăn, hương vị tự nhiên, ngũ cốc chưng cất men khô, lúa mì, thân vỏ lúa, sợi pea, dầu thực vật, bột củ cải khô khô, dầu cá, canxi sulfat, kali clorua , DL-methionine, vitamin

[DL-alpha tocopherol acetate (nguồn vitamin E), inositol, niacin bổ sung, L-ascorbyl-2-polyphosphate (nguồn vitamin C), D-canxi pantothenate, biotin, pyridoxine hydrochloride (vitamin B6 ), Riboflavin bổ sung, thiamine mononitrat (vitamin B1), vitamin A acetate, axit folic, bổ sung vitamin B12, bổ sung vitamin D3], muối, clorua choline, taurine, cystine, khoáng chất khoáng chất [kẽm proteinate, oxit kẽm, ferrous sulfate, mangan Oxit, protein mangan, đồng sulfat, canxi iodat, selenit natri, đồng proteinat], chiết xuất hoa cúc (Tagetes erecta L.), L-tyrosine, chiết xuất từ hương thảo, bảo quản với tocopherols hỗn hợp và axit xitric.

 

---------------------------

Mr Apple petshop chuyên các sản phầm thức ăn dinh dưỡng, phụ kiện cho thú cưng.

Trang fanpage: Mr.Apple Pet Shop

Cửa hàng trên shopee: mr.apple_petshop

#mrapple #petshop #shopthucung

#suatamchomeo #dochoichomeo #quanaochomeo #vongcochomeo #daydatchomeo #balodungchomeo #batanchomeo #banhthuongchomeo #vesinhchomeo #thucphamhotrochomeo #catvesinhmeo #doanvatchomeo #quanaothucung #quanaochomeo #daidatchomeo #yemdatchomeo #daiyemdatthucung

#hotline_0963903328

Có thể bạn quan tâm
Bấm gọi

Thông tin shop bán
BANKTOUR_NGANHANGTOUR 0902023357
67 trường sơn , phường 2 ,quận tân bình