Máy Chiếu Viewsonic PJD5253

11.900.000
ID tin: 3110637Gửi lúc: 17:03, 25/08Hồ Chí Minh
Đã xem: 107 Bình luận: 0
Lưu tin
nguyen2298
Ảnh số 1: Máy Chiếu Viewsonic PJD5253
Loại:
Máy Chiếu Viewsonic PJD5253 Giới Thiệu Máy Chiếu Viewsonic PJD5253
Máy Chiếu Viewsonic PJD5253 Sở hữu công nghệ DLP đời mới nhất của Texas Instruments, có cường độ sáng 3300 ANSI lumen và tỷ lệ tương phản 15.000:1, Sử dụng tốt cho giáo dục, doanh nghiệp, Karaoke và chiếu bóng.
Máy trang bị các chế độ Bật 3 giây, tắt 0 giây, tự bật tắt máy khi cắm nguồn, công nghệ xử lý màu sắc SuperColor, chế độ dừng hình tạm thời, điều khiển chuột, lật trang màn hình ngay trên điều khiển từ xa và chế độ tạm nghỉ khi không sử dụng mà không cần tắt máy…
Máy Chiếu Viewsonic PJD5253
Máy Chiếu Viewsonic PJD5253
Máy Chiếu Viewsonic PJD5253
Máy Chiếu Viewsonic PJD5253
Máy Chiếu Viewsonic PJD5253
Máy Chiếu Viewsonic PJD5253
Máy Chiếu Viewsonic PJD5253 hỗ trợ một loạt cổng kết nối phổ biến, tự động tương thích với các thiết bị đầu vào như: Máy tính, đầu phát HD, 3D, Blu-ray…, cho phép hiển thị 4 hình ảnh cùng 1 lúc và từ máy chiếu có thể mở rộng ra một thiết bị hiển thị khác qua cổng VGA out, Trình 3D-ready/120Hz mượt mà, hỗ trợ Video Full HD. PJD5253 có thiết kế mới nhỏ gọn hơn, đẹp mắt, điều này lý tưởng cho việc trình chiếu di động, để bàn hoặc gắn trên trần nhà trong lớp học hoặc văn phòng công ty
● Liên kết DLP 3D Ready: công nghệ DLP 3D liên kết, kết hợp với một động cơ ba chiều máy chiếu view-sonic thiết kế độc đáo, những hình ảnh ba chiều, sinh động, kính 3D view-sonic mang đến người dùng có thể trải nghiệm những cú sốc hiệu ứng 3D nhập vai. (Máy tính với phần mềm chơi 3D để chơi 3D tín hiệu đầu ra video để FrameSequential 3D Projector, hoặc đĩa DVD 3D để chơi các định dạng HQFS qua S-Video đầu ra cho máy chiếu).
● Công nghệ BrilliantColor BrilliantColor? Để tăng cường độ bão hòa màu sắc và độ sắc nét, để tối đa hóa khôi phục lại màu sắc thật sự.
● Innovative động ECO chức năng: sử dụng một điện đèn kiểm soát để đạt được hiệu suất năng lượng tối đa, ở chế độ động ECO, tiết kiệm 30% của các chế độ bình thường chỉ đơn giản bằng nút điều khiển từ xa để bắt đầu. Màn hình động ECO điều chỉnh độ sáng bình thường của màn hình không chỉ tạo ra cuộc họp hiệu quả, giảng dạy tuyệt vời và tiết kiệm năng lượng và kéo dài tuổi thọ bóng đèn đến 10.000 Giờ dài.
● Một loạt các chế độ hình ảnh, đáp ứng với nội dung dự khác nhau và môi trường, cung cấp chiếu tối ưu (Brightest / Dynamic / PC / ViewMatch / Movie).
● 3 giây để khởi động, 0 giây tắt: Máy Chiếu Viewsonic PJD5253 có thể được bật bởi các thành viên trong bất kỳ cách nào, điều khiển từ xa, khởi đầu quan trọng và vì vậy chỉ cần ba giây, bạn có thể hiển thị màn hình, ngoài ra, các thành phần chất lượng cao và decor tản nhiệt tốt dẫn nhiệt, ở bên ngoài không, cần phải đợi cho máy nguội, bạn có thể tắt ngay lập tức. Cung cấp cho người sử dụng nhanh chóng, kinh nghiệm làm việc hiệu quả (bên trong các menu chức năng cần turn-off nhanh).
● Điều khiển từ xa thiết kế chu đáo, với các nút tùy chỉnh nút My, người dùng có thể thiết lập này đặc điểm chung quan trọng, do đó mỗi khi các cuộc họp nên bắt đầu dạy cho tất cả trái tim.
● Công nghệ Contrast view-sonic động để nâng cao hơn nữa hiệu quả màn hình màu đen, cảm giác mãnh liệt hơn về chiều sâu, hình ảnh tinh tế hơn,
● Lamping thiết kế hàng đầu, tiết kiệm đáng kể chi phí lao động của bảo trì liên tục.
● Thiết kế bảo mật: power-on password và Kensington lock slot chức năng thanh / an toàn cho nhiều sản phẩm bảo mật.
● vẫn đã, trống, chức năng hẹn giờ, được xây dựng trong màn hình kiểm tra, chiếu dễ dàng hơn.
● Máy Chiếu Viewsonic PJD5253 có một chức năng zoom kỹ thuật số , quá trình chiếu là rất dễ dàng thao tác điều khiển từ xa cho các zoom màn hình chiếu, zoom hình ảnh sau khi hơn có thể sử dụng các phím mũi tên trên màn hình để di, và tiếp tục hiển thị chi tiết hơn.
● 20 种 OSD hỗ trợ ngôn ngữ.
● Bảng thiết kế khóa phím; khả năng tầm cao.
● Tiết kiệm năng lượng: không có tín hiệu auto tắt máy, tiết kiệm điện năng ít hơn 0.5W.
- Độ phân giải XGA, ống kính zoom 1.1X có thể
- Smart chức năng tấm nền, cho màu đen / trắng chiếu nền / màu xanh lá cây, cùng một hình ảnh có thể được dự kiến ra các màu sắc bình thường
- Tương thích với MS cửa sổ và các hệ thống Apple MAC, và hỗ trợ full HD tín hiệu video đầu vào.
Tự động dò tín hiệu đầu vào, tự động tối ưu hóa giai đoạn hình ảnh, vị trí, độ phân giải.
- Chọn màn hình khởi động, chọn màn hình khởi động viewsonic hoặc xanh / nền màu đen thông thường khác như màn hình khởi động.
- Thuận tiện thiết kế hồng ngoại điều khiển từ xa và RS232 người dùng điều khiển từ xa, và hỗ trợ chức năng chuột từ xa.
Loa 2W, chức năng điều chỉnh âm lượng
- Hỗ trợ 3: 2 pull down và quét liên tục.
- Hỗ trợ các chế độ standby, VGA & Audio đầu ra.
- Hỗ trợ cho phụ đề.
- Hỗ trợ chức năng ngủ thường xuyên.
Giá bán: 11.900.000Đ
Link tham khảo sản phẩm: http://vidiashop.net/san-pham/may-chieu-viewsonic-pjd5253/
Mời bạn xem clip giới thiệu về Máy Chiếu Viewsonic PJD5253 tại Vidia Channel:
[embed]https://www.youtube.com/watch?v=6r9vDqEFAw4[/embed]
Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Vidia, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, các bạn truy cập website: http://vidiash...-trung/
P/S: Nhanh chân ghé Vidia Shop - 207 Tân Phước, Phường 6, Quận 10 để được tư vấn và hát thử miễn phí những đầu karaoke  mới nhất hiện nay. Hoặc gọi đến 0902.799.186 Để được giải đáp mọi thắc mắc ngay bây giờ !!
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy Chiếu Viewsonic PJD5253