Máy phát Dune TV102

2.900.000
ID tin: 3082553Gửi lúc: 17:40, 17/07Hồ Chí Minh
Đã xem: 132 Bình luận: 0
Lưu tin
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Ảnh số 1: Máy phát Dune TV102
Loại:
Máy phát Dune TV 102

1.Mô tả Máy phát Dune TV 102
Dune TV 102
 
Giải pháp dành cho những ai yêu thích xem phim online.
 
Bạn thích xem phim online vì sự tiện lợi giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
 
Bạn muốn tìm một chiếc đầu phát hỗ trợ tốt nhất cho sở thích của bạn.
 
Bạn có biết đến thương hiệu đầu phát Dune?
 
Dù bạn đã nghe qua thương hiệu này hay chưa thì cũng đừng nên bỏ qua chiếc đầu phát này nếu bạn muốn sở hữu một thiết bị phát phim online chất lượng tốt nhất hiện nay.
 
Dune là một trong những thương hiệu được dân chơi HD yêu thích và đánh giá khá cao.
 
Vì thế bất kì dòng đầu phát nào của thương hiệu Dune ra đời cũng đều được dân chơi HD đón nhận rất nồng nhiệt.
 
Và mới đây thương hiệu Dune vừa cho mắt một dòng đầu phát đánh mạnh vào nhu cầu giải trí online của dân chơi HD mang đến cho những ai yêu thích xem phim, giải trí online một thiết bị giải trí tại nhà tuyệt vời.
 
Đó chính là đầu phát Dune TV 102.
 
 
Ra đời với thiết kế nhỏ gọn nhưng lại mang trong mình sức mạnh giải trí phi thường. Dune TV 102 sẽ mang đến cho gia đình bạn những giây phút giải trí hoàn hảo.
 
 
Dune TV-102 hỗ đầy đủ các cổng cần thiết để kết nối với các thiết bị giải trí trong gia đình như cổng xuất âm thanh 3.5, cổng HDMI, cổng LAN, đầu cắm dây nối dài hồng ngoại, chân cắm ăng ten WiFi và đầu cắm nguồn.
 
Dune TV 102 được tích hợp chip Sigma Design SMP SMP8674/75 giúp xử lý tốt các định dạng phim phổ biến hiện nay. Ngoài ra Dune TV 102 còn hỗ trợ tốt xem full menu DVD ISO, Full ISO Blurray 1080p giúp bạn xem qua ổ cứng mượt mà.
 
 
Dune TV 102 hỗ trợ xem phim qua ổ cứng cho hình ảnh cực kì sắc nét.
 
Đặc biệt, Dune TV 102 hướng đến người dùng yêu thích giải trí online vì thế hd player dune này tích hợp hàng loạt dịch vụ giải trí trực tuyến như HD Việt, Hayhay TV, Zing TV, Zing MP3…mang đến cho bạn kho phim online khổng lồ.
 
 
Kho ứng dụng xem phim online được tích hợp sẵn trên Dune TV 102 hỗ trợ bạn xem phim nhanh chóng và dễ dàng.
 
Bên cạnh đó, dune tv102 còn hỗ trợ phát audio DTS.MA 7.1, 5.1, Dollby Digital True HD giúp bạn thưởng thức những âm thanh sống động, trung thực nhất. Và để thưởng thức được chức năng này bạn cần có một dàn âm thanh đa kênh để truyền tải những âm thanh sống động trong phim.
 
 
Dune TV 102  hỗ trợ ứng dụng điều khiển trên điện thoại hoặc máy tính bảng dùng iOS/Android. Bạn có thể tải về ứng dụng Dune HD RC trên AppStore hoặc Google Play để điều khiển thiết bị.
 
 
Dune TV 102 hỗ trợ duyệt poster và fan-art từ những bộ phim online cho đến những bộ phim phát qua ổ cứng giúp bạn tìm hiểu trước thông tin về bộ phim.
 
Ngoài ra, Dune TV 102 còn tặng cho bạn một năm sử dụng HD vip của HD việt trị giá 500,000Đ. Bạn sẽ tha hồ thưởng thức hàng trăm bộ phim HD miễn phí được cập nhật mới nhất đạt chất lượng chuẩn HD từ 720p trở lên giúp. Tất cả những bộ phim trên HD việt đều hỗ trợ âm DTS vì bạn có thể thưởng thức trọn vẹn cả âm thanh hay và những hình ảnh đẹp mắt nhất.
 
 
Thưởng thức hàng trăm bộ phim HD chất lượng hình ảnh đạt chuẩn 720p trở lên. Tất cả đều miễn phí.
 
 
Hình ảnh trong một bộ phim được trình triếu online khá sắc nét.
 
Những nội dung giải trí online đều được hd player dune tích hợp sẵn trong kho ứng dụng mà bạn có thể mở ra xem bất kì lúc nào bạn muốn như.
 
Hỗ trợ xem 100 kênh truyền hình HD độ nét cao. Tuyển chọn hầu hết các kênh truyền hình trong và ngoài nước từ VTV, HTV, VCTV, các kênh nước ngoài như HBO HD, Discovery Channel, Nat Geo, StarMovies tới hơn 100 kênh khác nhau, các kênh thể thao bao gồm HTV Thể thao, BongdaHD TV. Tất cả đều có chất lượng hình ảnh HD sắc nét.
 
 
Thưởng thức nhạc lossless chất lượng cao miễn phí ngay trong kho nhạc của Dune TV 102.
 
Hàng ngàn bài nhạc lossless chất lượng cao được Dune TV 102 tích hợp sẵn trong kho ứng dụng giải trí,  không những thế, Dune TV 102 còn sắp xếp các thể loại nhạc rõ ràng cho bạn.
 
Những bài hát Lossless được phân thành từng thể loại như trữ tình, nhạc Âu-Mỹ, nhạc bất hủ, …từng ca sĩ như Quang Lê, Cẩm Ly,… nhạc sĩ với số lượng hàng triệu bài miễn phí luôn được cập nhật mỗi ngày.
 
 
 
 
Chỉ cần với tốc độ mạng 3Mpbs bạn đã có thể có thể theo dõi xuyên suốt một bộ phim mà không bị đứng hay giật hình khi xem.
 
 
Ngoài ra, việc thưởng thức các clip ca nhạc trên các trang nghe nhạc như zingmp3, nhaccuatui, youtube…cũng được dune HD hỗ trợ tốt nhất. Mọi thao tác tìm kiếm dễ dàng.
 
Với Dune TV 102 bạn sẽ tha hồ tận hưởng một không gian trí tiện nghi ngay tại ngôi nhà của bạn. Từ thưởng thức những bộ phim HD online mà bạn yêu thích miễn phí cho đến những ứng dụng giải trí như nghe nhạc lossless chất lượng cao với kho nhạc lên đến hàng ngàn bài hát, đọc báo, xem clip….tất cả đều được Dune TV hỗ trợ cho bạn tốt nhất mà không một đầu phát nào có thể vượt qua được.
 
Nếu bạn thích xem những bộ HD- 3D Iso Bluray bạn cũng có thể chép vào ổ cứng và cắm vào đầu phát hd giá rẻ Dune TV 102 và thưởng thức vì Dune TV 102 hỗ trợ những bộ phim Iso Bluray có chất lượng cao hoàn hảo và mượt mà
 
 
Đầu phát Dune TV 102 hiện đang bán tại Vidia shop 207 Tân Phước P6 Q10.
 
Vidia Shop – Địa chỉ chuyên cung cấp đầu phát HD-3D, dàn karaoke gi...ia đình , kinh doanh tại TP HCM.
 
Hotline giải đáp thắc mắc: 0902.799.186 – 0902.699.186 – Mr Thịnh (Cửa hàng trưởng).
 
Tại sao bạn nên đến Vidia shop để mua sắm thiết bị giải trí tại nhà?
 
Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ đúng với nhu cầu và mong muốn của khách hàng . Vidia Shop cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng khi đến với Vidia Shop.
 
  • Trong quá trình mua hàng, bạn sẽ được nhiều sản phẩm để so sánh và chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.
     
  • Trong quá trình sử dụng nếu bạn cảm thấy không hài lòng với sản phẩm bạn hoàn toàn có thể đổi hoặc trả lại cho Vidia Shop mà không phải mất một khoản phí nào (trong vòng 7 ngày sử dụng kể từ ngày mua hàng).
     
  • Vidia Shop sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm hoàn toàn miễn phí không chỉ khi mua sản phẩm mà còn trong suốt quá trình bạn sử dụng sản phẩm của Vidia Shop.
     
  • Khi đến với Vidia Shop bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì chúng tôi không bán đại trà tất cả các sản phẩm trên thị trường mà chỉ tập trung vào những sản phẩm thật sự chất lượng và được nhiều người tin dùng.
     
 
 
Mời bạn xem clip đập hộp đầu phát dune hd tv102 tại vidia channel:
 
< style="box-sizing: border-box; margin: 0px; padding: 0px; border-width: 0px; border-style: initial; font-style: inherit; font-variant: inherit; font-weight: inherit; font-stretch: inherit; font-size: inherit; line-height: inherit; font-family: inherit; vertical-align: baseline;" src="https://www.youtube.com/embed/Vo687xuAjxM?feature=oembed" frameborder="0" width="820" height="461">
 
 
P/S: Hãy ghé ngay Vidia Shop để thử nghiệm miễn phí mọi chức năng của Dune TV 102 trước khi quyết định chọn mua cho mình một đầu phát phim thích hợp bạn nhé.
 
Thông tin shop bán
banhangvidia 0902799186
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Bấm gọi

Thông tin shop bán
banhangvidia 0902799186
207 Tân Phước, phường 6, quận 10, Hồ Chí Minh
Ảnh số 1: Máy phát Dune TV102