Những màu sơn đẹp nhất 2021

11.000
ID tin: 3631192Gửi lúc: 17:15, 27/02Hồ Chí Minh
Đã xem: 30 Bình luận: 0
Lưu tin
blueaster

Chọn được màu sơn đẹp, gia chủ không chỉ yêu không gian sống của mình hơn mà còn tự hào khẳng định gu thẩm mỹ nghệ thuật của mình khi dẫn người thân, bạn hữu đến thăm.
Vậy những bảng màu nào đang chiếm lĩnh thị trường nội - ngoại thất năm 2021? Và màu sơn nhà đẹp tinh tế nhất là màu gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay bây giờ:
Sơn nhà màu trắng của sự tinh khiết và tinh tế


Màu trắng là biểu tượng của sự thuần khiết, tối giản nhưng tinh tế. Sử dụng màu trắng để sơn sẽ giúp bức tường của bạn trông sạch đẹp hơn, góp phần tăng độ sáng cho không gian sống. Màu trắng cũng có tên trong danh sách 10 màu sơn nhà đẹp nhất mọi thời đại của tạp chí Forbes.
Màu vàng tượng trưng cho trí tuệ và hạnh phúc
Mọi người thường quan niệm rằng màu vàng sẽ mang lại nhiều may mắn và hạnh phúc. Một bức tường màu vàng cũng rất dễ phối với màu bao quanh của vật tư và đồ nội thất . Nhiều gia chủ còn ưu ái gọi màu vàng là màu sơn nhà đẹp nhất hiện giờ.

Màu xanh bộc lộ đẳng cấp
Hầu hết các gia chủ sẽ chọn câu trả lời là màu xanh lam khi được hỏi: “Màu gì thì tinh tế?”, Đó là Bởi màu xanh lam có sức mạnh rất lớn và nâng tầm đẳng cấp trong phong cách sống. Màu xanh cũng mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái, phù hợp với những ngôi nhà ở vùng nhiệt đới.

Màu đỏ bộc lộ sự lãng mạn và thiếu tôn trọng
Là gam màu nóng đặc trưng, tone màu đỏ sẽ mang đến cho chúng ta cảm giác vô cùng ấm áp, ngọt ngào và lãng mạn. Không chỉ được áp dụng phổ biến trong sơn tường phòng ngủ mà gam màu đỏ còn phát huy tối đa vẻ đẹp của nó trong khu vực bếp, phòng khách và mặt tiền.

Xanh non
Danh sách sẽ không hoàn chỉnh nếu không có màu xanh lam - một trong những màu sơn tốt nhất bây giờ. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên sơn nhà màu gì vào năm 2021 thì màu xanh lá cây chắc chắn là một ý kiến hay.

Màu hồng thời trang và thật đặc biệt
Nếu gia chủ đang tìm kiếm một màu sơn nhà đẹp không lẫn vào đâu được thì màu hồng là sự lựa chọn tuyệt vời. Bắt đầu “nổi đình nổi đám” trong giới nội thất từ cuối năm 2019, tông màu hồng đang là “bom tấn” ăn khách nhất nhì và cho đến thời điểm hiện tại sức nóng vẫn chưa hề giảm nhiệt.

Sức mạnh xám
Thường thấy nhất trong các căn hộ chung cư tân tiến, màu xám dần trở nên phổ biến trong việc lựa chọn màu sơn nhà đẹp của các gia chủ. Cao cấp, sang trọng và mạnh bạo, gam màu xám gần như có thể “cân” mọi phong cách nội thất: từ phong cách hiện đại, công nghệ cao, Scandinavian cho đến chủ nghĩa tối giản.

Đen khả năng và nam tính
Màu đen là màu sơn nhà đẹp vô cùng phù hợp sử dụng cho các bức tường trong không gian sống của nam giới, từ phòng ngủ, phòng khách cho đến phòng tắm, bạn đều có thể sơn tường màu đen cực chất. Trong khi, để không gian không bị quá tối, bạn có thể phối màu nội thất bằng các thiết bị được phát triển bằng chất liệu kim loại.

Một màu nâu cổ điển và thanh lịch
Tưởng chừng như là một ý tưởng điên rồ nhưng thực ra màu nâu, đặc biệt là màu nâu nhập vai trò rất cần thiết trong các khái niệm nội thất cổ xưa và tân cổ kính. Màu nâu gợi sự hoài cổ, thuần khiết và sang trọng, thích hợp sơn tường trong những ngôi nhà có diện tích vừa và nhỏ, làm tăng sự ấm cúng cho cả không gian.

Cam động
Theo khảo sát từ tạp chí nội thất ElleDecor, hơn 40% gia chủ trong độ tuổi từ 25 đến 30 chọn màu cam là màu sơn đẹp cho ngôi nhà của mình. Màu cam bộc lộ sự năng động, trẻ trung và khác nhau. Một bức tường với gam màu cam tươi mát sẽ giúp gia chủ cảm thấy thoải mái hơn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

Các sản phẩm trong tin đăng
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán