Tủ lạnh Samsung RT29FARBDP2/sv

9.653.000
ID tin: 2655848Gửi lúc: 13:46, 08/03Hồ Chí Minh
Đã xem: 132 Bình luận: 0
Lưu tin
Ảnh số 1: Tủ lạnh Samsung RT29FARBDP2/sv
Chưa có thông tin

Thiết kế hiện đại  

Tủ lạnh được thiết kế bằng chất liệu cao cấp, giúp mang đến sự bền bỉ cho sản phẩm. Ngoài ra, thiết kế này còn giúp mang đến sự sang trọng cho mọi không gian nội thất .

Dung tích 302 lít tiện dụng cho gia đình nhiều người

Tủ lạnh với tổng dung tích lên đến 302 lít vô cùng tiện lợi cho gia đình có đông người sử dụng trong thời gian dài.

Công nghệ làm lạnh đa chiều, làm lạnh tối ưu

Tủ lạnh ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiêu hiện đại, giúp làm lạnh nhanh thực phẩm ở mọi ngóch ngách bên trong tủ, giúp thực phẩm luôn luôn tươi ngon.
 

Khay kính chịu lực bền bỉ

Tủ lạnh được thiết kế với khay kính chịu lực hiện đại giúp người sử dụng có thể dễ dàng chứa được số lượng thực phẩm lớn (lên đến 100 kg) mà không sợ bị nứt vỡ.

Công nghệ kháng khuẩn Deodorizer

Được ứng dụng công nghệ Deodorizer hiện đại từ Samsung, tủ lạnh giúp diệt sạch hoàn toàn vi khuẩn bên trong tủ, mang đến sự trong lành tươi mới hoàn hảo cho tất cả thực phẩm chứa trong tủ.

Động cơ inverter tiết kiệm tối ưu

Tủ lạnh sử dụng cho mình động cơ inverter giúp kiểm soát nhiệt độ lạnh tốt hơn, cho phép tiết kiệm điện năng tối ưu, cho phép bạn có thể kiểm soát tốt nhất hóa đơn tiền điện hàng tháng.

 

Dung tích ngăn đông 72 lít chứa nhiều thực phẩm

Tủ lạnh sở hữu ngăn đông có dung tích lên đến 72 lít, giúp bạn dễ dàng cho vào đó nhiều thực phẩm tươi sống để đông lạnh. Đồng thời, với dung tích lớn như thế này còn giúp bạn có được số lượng đá lớn để sử dụng khi nhà có tiệc.

Bảo quản tốt thực phẩm cho dù bị sự cố về điện

Bên trong tủ lạnh Samsung được bố trí khá nhiều pin nhiệt, giúp cho tủ lạnh giữ nhiệt tốt hơn (Sản phẩm có thể giữ lạnh đến hươn 8 giờ sau khi bị mất điện).

MoistFresh Zone ngăn chứa rau quả giữ ẩm tối ưu

Tủ lạnh được trang bị một ngăn chứa rau quả ứng dụng công nghệ giữ ẩm, giúp giữ được độ ẩm trong rau quả, cho rau quả luôn tươi ngon tránh được hoàn toàn tình trạng úng héo do mất nước.

Loại tủ Ngăn đá trên Số cửa 2 cửa Dung tích 302 lít Đóng tuyết Không Khay kính chịu lực Có Chức năng khử mùi Có Chức năng diệt khuẩn Có Công nghệ làm lạnh Đa chiều Tiết kiệm điện Inverter Làm đá tự động Không Lấy nước bên ngoài Không Chất liệu bên ngoài Sơn tĩnh điện Thông số sản phẩm Dung tích ngăn đá 72 lít Dung tích ngăn lạnh 230 lít Công suất 100 W Kích thước (DxRxC) 600x672x1635 mm Khối lượng 54 kg


Đặt mua qua điện thoại : 1900 55 88 30 ; webside : www.dienmay247.com

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Tủ lạnh Samsung RT29FARBDP2/sv