3 mẫu xe tay ga 50 phân khối được mua nhiều nhất năm 2016

15.900.000
ID tin: 2903253Gửi lúc: 11:34, 22/12Hồ Chí Minh
Đã xem: 517 Bình luận: 0
Lưu tin
xediennhatvn

Honda Scoopy

Nhỏ xinh với thiết kế hơi hướng hoài cổ, chiếc xe vẫn toát lên vẻ hiện đại năng động cùng các tông mầu hút hồn như đỏ, cam, hồng, tím… Scoopy khiến cho những người yêu thích các mẫu xe nhỏ không thể rời mắt.

Chiếc xe có yên ngắn phù hợp với chỉ 1 người di chuyển. Với tổng trọng lượng chỉ 70kg, Scoopy đã trở thành chiếc xe ga nhẹ nhất hiện nay. Trọng lượng nhẹ, vỏ ngoài gọn khiến cho chiếc xe được cái chị em có chiều cao 1m55 đều có thể điều khiển và dắt đi dễ dàng. 

Bình nhiên liệu được đặt dưới sàn để chân, vì thế Honda Scoopy có dung tích đựng đồ khá lớn, bạn có thể để 2 mũ bảo hiểm và một số đồ lặt vặt trong cốp xe. Phần cốp Scoopy còn thiết kế khóa chống trộm ở chân chống, khi dựng chân chống giữa và gạt khóa này xuống, chân chống sẽ bị khóa cứng, không thể đẩy xe đi được nữa.

Cần khóa nhựa này giúp chiếc xe khóa cứng chân chống giữa, 1 cách chống trộm hiệu quả

Chuyển sang đồng hồ công tơ mét được Honda đặt tên: “Communication meter”. Đó chính xác là 1 màn hình điện tử hiển thị đa chức năng tương tác với người lái. Ngay khi bạn bật khóa điện, 1 dòng chữ “Hello!” sẽ bật sáng cũng như dòng chữ “Bye Bye!” khi bạn tắt máy. Màn hình đơn sắc này cũng là nơi cung cấp thông tin tốc độ, xăng, thời gian thay dầu và số km đã đi. Ngoài ra bạn còn có thể cài đặt thêm ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm… ngoài những ngày quốc tế lễ lớn để chiếc xe có thể cho bạn những bất ngờ nho nhỏ. Cách vào Menu khá đơn giản bằng cách bóp chặt cả 2 phanh và bật chìa khóa khởi động, bạn đã có thể truy cập vào hệ thống cài đặt của Honda Scoopy.

Đồng hồ Communication Meter chứa đựng nhiều điều thú vị để bạn khám phá

Chiếc xe thử nghiệm được xuất xưởng vào năm 2007 nhưng cũng đã mang trong mình những công nghệ máy tiên tiến đang được áp dụng trong những chiếc xe ngày nay. Trong đó có 2 công nghệ nổi bật đó là đề không lao, máy khởi động đạt độ êm hầu như không nghe thấy 1 tiếng động nào. Công nghệ thứ 2 đó là Idle Stop System cũng đã được Honda Việt Nam áp dụng trên các mẫu PCX và SH 2012.

Scoopy là một mẫu xe di chuyển 1 người lý tưởng trong thành phố

Cỗ máy 50cc có ga sớm và mạnh mẽ ngay từ cú đề pa. Ga nhẹ, chiếc xe đã vọt lên đến tốc độ 30km/h một cách nhanh chóng. Với chiều cao 1m7, người lái thử có đôi chút vướng vấp với đầu gối chạm vào yếm trong của xe. Tuy nhiên, nếu ngồi lùi về phía sau yên 1 chút, cảm giác lái sẽ hợp lý hơn. Honda Scoopy 50cc với lợi thế vóc dáng di chuyển rất linh hoạt trên phố đông. Những lần chờ đèn đỏ đều được hệ thống tắt máy tạm thời hoạt động chuẩn xác đến khi người lái nhích ga để tiếp tục hành trình.

Hệ thống Idle Stop cũng đã có mặt trên Honda Scoopy

Chiếc xe đạt được tốc độ tối đa trên đường thử là 62km/h. Với 1 lít xăng, chiếc xe có thể di chuyển tới 65km đường thành phố, một con số khá lý tưởng cho thời điểm bão giá hiện nay.

Tuy chỉ thiết kế chủ yếu cho 1 người di chuyển, nhưng Autopro vẫn thử cảm giác ngồi phía sau chiếc xe cánh cam bé xinh này. Phần yên ngắn cộng thêm việc không có chỗ để chân cho người phía sau khiến việc ngồi phía sau Scoopy là khá bấp bênh. Nếu trong 1 hành trành dài hơn 5km, người ngồi sau và cả người lái (cao trên 1m7) sẽ đều cảm thấy mỏi mệt.

Gầm xe chỉ 10,1 cm, nên nếu lắp thêm chân chống cạnh, chiếc xe rất khó để leo lên vỉa hè thấp

Phanh trên Honda Scoopy là 1 phiên bản khác của hệ thống phanh kết hợp của Honda, hệ thống này cho phép 2 phanh cùng hoạt động 1 lúc để hỗ trợ nhau khi cần thiết. Phanh 1 bên cũng kéo được phanh sau nên tăng hiệu quả phanh. Hệ thống phanh này được chúng tôi đánh giá an toàn hơn phanh đĩa với những người chưa có kinh nghiệm di chuyển bằng xe máy nhiều. Thử nghiệm phanh khẩn cấp tại tốc độ 60km/h, hành trình phanh khá dài khiến chiếc xe bị trượt đến 3 mét mới có thể dừng lại hoàn toàn. Chắc chắn khi thiết kế, chiếc xe không dùng để đi với vận tốc trên 50km/h.

Với 1 lít xăng, Scoopy có thể đi được tới 65km đường thành phố

Với kiểu dáng nhỏ nhắn, chỉ tương đương với 1 chiếc xe máy điện, di chuyển linh hoạt, mẫu xe của Honda khá lý tưởng cho những chuyến đi ngắn trong thành phố. Kèm theo những công nghệ thông minh mà Honda ưu ái dành cho Scoopy, chắc hẳn chiếc xe đáng yêu này còn cuốn hút rất nhiều bạn trẻ khi lần đầu tiếp xúc, đặc biệt với những cô cậu học sinh vẫn chưa có bằng lái xe.

Honda Scoopy nội địa đã ngừng sản xuất tại Nhật, nhưng xe cũ vẫn được đặt hàng để nhập về. Một chiếc Honda Scoopy nhập khẩu về Việt Nam được bán ra với mức giá 15,9 triệu đồng.

Honda Crea

Với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, Crea là sự hoà quyện của những công nghệ hiện đại trong một phong cách cổ điển nhưng hết sức...xì tin. Nổi trội hơn hẳn trong các dòng xe máy phân khối nhỏ không cần bằng lái, trọng lượng của Crea  chỉ 70kg và được coi là loại xe nhẹ nhất.Ngoài ra, mẫu xe này còn sử dụng công nghệ phun xăng điện tử của ôtô nên rất tiết kiệm nhiên liệu.

Bình nhiên liệu được đặt dưới sàn để chân, vì thế Honda Crea có dung tích đựng đồ khá lớn, người dùng có thể để 2 mũ bảo hiểm và một số đồ lặt vặt trong cốp xe.

Honda Crea  nội địa đã ngừng sản xuất tại Nhật, nhưng xe cũ vẫn được đặt hàng để nhập về. Một chiếc Honda Crea nhập khẩu về Việt Nam được bán ra với mức giá 18,9 triệu đồng.

Honda Zoomer

Khác hẳn với những chiếc xe có dung tích 50cc, Zoomer có kiểu dáng lạ mắt và ấn tượng. Zoomer là sự hội tụ của 2 phong cách thiết kế theo mặt cắt ngang, với nửa trên là sự nhẹ nhàng và đơn giản như trên những chiếc xe đạp, còn phía bên dưới đậm chất xe máy thể thao, chắc khoẻ và mạnh mẽ.

Honda đã tạo ra một hình ảnh mới với kiểu dáng đơn giản nhưng không hề thô cứng, đơn sơ nhưng khá tiện nghi và dễ điều khiển.

Zoomer sở hữu động cơ 4 kỳ 1 xi-lanh, 50 phân khối, làm mát bằng két nước. Với dung tích xi lanh 50cc và công nghệ động cơ tiên tiến, Zoomer chỉ tiêu thụ dưới 2 lít xăng cho 100km.

Xe rất phù hợp cho các cô cậu học trò cá tính nhưng có mức giá khá cao. Một chiếc Honda Zoomer nhập khẩu về Việt Nam được bán ra với mức giá 18,9triệu đồng.
Các bạn muốn mua xe 50 phân khối liên hệ:
Website: http://xediennhat.vn
Hotline: 097.141.8118 - 0866604888
Địa chỉ: 542 Đường 3/2 - P.14 - Q.10 TP HCM

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán