Xe đẩy trẻ em Aprica Karoon SX 92551

3.999.000
ID tin: 3485651Gửi lúc: 08:13, 21/04Hồ Chí Minh
Đã xem: 151 Bình luận: 0
Lưu tin
466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P25, QBT, TP.HCM

Aprica là công ty sản xuất xe đẩy trẻ em của Nhật Bản, các dòng xe đẩy Aprica là thường là các dòng xe đẩy em bé cao cấp được xuất đi nhiều nước trên thế giới và đạt các chứng chỉ kiểm tra chất lượng khắt khe nhất. Một trong những thương hiệu được tin dùng tại Nhật.

Giống như các dòng xe đẩy của hãng sản xuất lớn có tiếng trên thị trường - xe đẩy Combi, những chiếc xe đẩy trẻ em Aprica đều được thiết kế gọn, nhẹ, cực kỳ thoải mãi cho bé và tiện lợi khi sử dụng cho mẹ. Aprica - Mong muốn mang lại hạnh phúc cho trẻ em Viện chăm sóc trẻ em Apricađược thành lập tại Nhật Bản vào năm 1970.

Kể từ khi thành lập Aprica phát triển trên rất nhiều lĩnh vực, trong đó có việc tiến hành các nghiên cứu về trẻ em và phát triển các sản phẩm chăm sóc trẻ. Mong muốn cũng như sứ mệnh của Aprica là mang hạnh phúc đến tất cả trẻ em trên thế giới này.

Nhằm tạo môi trường phát triển nhất cho trẻ, các sản phẩm Aprica nói chung và xe đẩy Aprica nói riêng được thiết kế căn cứ theo nghiên cứu khoa học của các bác sỹ nhi khoa về trẻ. Các bác sỹ nhi khoa đã đưa ra nguyên tắc 8-5-8 nhằm tạo cho trẻ môi trường phát triển hài hòa mang lại hạnh phúc cho trẻ và bảo vệ trẻ khỏi những nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Xe đẩy Aprica Karoon Black 92551 đồng hành cùng mẹ và bé suốt ngày Với những chiếc se đẩy thông thường, mỗi khi mẹ muốn đẩy em đi chợ, mẹ muốn trở nhiều đồ, xe không trở được nhiều. Mẹ cứ phải vừa đẩy em lại vừa xách đồ nặng, khiến mẹ rất mệt và mãi không về đến nhà. Hơn nữa, bé ngồi hay bị sóc, em cứ khóc muốn mẹ bế. Mỗi khi gặp trời nắng, bé lại càng khó chịu khi xe không giúp em che được nắng, làm em chói mắt.    Mỗi khi trời mưa, mẹ càng vất vả hơn, một tay bế con một tay kia lại vác xe, thật là khổ sở và vất vả. Thấu hiểu được những nỗi khổ của mẹ, tại Colorful của chúng tôi đã luôn tìm tòi và nhập khẩu rất nhiều dòng xe đẩy chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Một trong số vô vàn những chiếc xe đẩy tiện dụng, chúng tôi thất xe đẩy Aprica Karoon Black 92551 được đánh là là một chiếc xe tốt nhất và tiện dụng nhất cho mẹ và bé.

Xe đẩy em bé Aprica Karoon là một chiếc xe lý tưởng cho bé yêu nhà mình bởi những thiết kế thông minh phù hợp cho trẻ dưới 15kg (1-36 tháng tuổi). Sản phẩm nhập khẩu tại Nhật bản, 100% hàng chính hãng, bảo hành 1 năm (kể từ ngày khách mua)

Chiếc xe đẩy em bé đa năng:

  • Khungxe đẩy ApricaKaroon PK 92551 chắc chắn làm từ vật liệu có độ bền vững cao, tránh được sự rung lắc, giảm tiếng ồn kết hợp, bền đẹp theo thời gian.

  • Hệ thống giảm shok 3 chiều ở bánh trước hấp thu lực di chuyển giảm thiểu sự rung lắc.

  • Phần hỗ trợ ở hai bên bảo vệ bé từ đầu đến vai, giúp ổn định phần cổ, cột sống cho bé.

  • Ghế ngồi hình thang đôi điều chỉnh sự phát triển tự nhiên của bé.

  • Tay cầm cao cùng cơ chế hoạt động đơn giản giúp điều khiển kéo, đẩy nhẹ nhàng.

  • Bốn bánh Aprica Karoon PK 92551 độ ma xát cao, dễ dàng di chuyển ở những nơi dốc, góc cua hẹp, gấp khúc.

  • Giỏ đựng đồ phía dưới lớn chứa đựng nhiều đồ của mẹ và bé mỗi khi ra ngoài.

  • Khoang ghế ngồi rộng cho bé cảm giác thoải mái không gò bó, khó chịu. Tấm đệm lưng với chất liệu vải thấm mồ hôi tốt với nhiều lớp thoáng khí bên trong.

  • Độ ngả của xe đẩy Aprica Karoon PK 92551 từ 120 độ đên 270 độ cho phép bé ngồi được nhiều tư thế.

  • Đai có 5 điểm khóa an toàn. Mở và đóng với cơ chế tự đứng cân bằng. Có thể điều chỉnh đai theo cơ thể bé ngồi.

Hệ thống giảm sóc 3D

Hỗ trợ trong quá trình di chuyển lên xuống và hướng trái-phải.Cung cấp một trải nghiệm thú vị cho người đẩy xe đẩy trẻ em và cho em bé.

Phần rung của xe khi đi trên địa hình xấu, sẽ giúp xe không bị quá cứng ngắc mà ảnh hưởng đến bé khi nằm, mà chỉ tác động nhẹ nhàng. 

Khi thuận tiện ra ngoài và về 

Một chạm tính năng đóng mở và thiết kế để cho phép nó đứng độc lập và an toàn  có thể được gấp lại chỉ đơn giản bằng một tay; tiện lợi vì nó có thể đứng riêng của mình. 

Thông số kỹ thuật : 

- Kích thước khi gấp: Rộng 460 x dài 320 x Cao 910(mm) 

- Chất liệu: Khung xe bằng thép, nhựa, vải và cao su 

- Trọng lượng: 3.6kg 

- Độ tuổi: trẻ từ sơ sinh tới 5  tuổi 

- Lưu ý: bảo hành 1 năm kể từ khi khách mua hàng 

  • Nhà sản xuất: Aprica - Nhật Bản.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giả xe đẩy Aprica - Nhật Bản. Vì thế bạn cần cần lưu ý lựa chọn kỹ càng để mua được sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn cho bé yêu. Hãy đến các hệ thống của chamsocbesosinh để được chia sẻ, tư vấn và lựa chọn sản phẩm chất lượng – chăm bé khéo, dạy bé ngoan mẹ nhé.

Các sản phẩm trong tin đăng
Thông tin shop bán
nam0303 0975556858
466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P25, QBT, TP.HCM
Bấm gọi

Thông tin shop bán
nam0303 0975556858
466/11 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P25, QBT, TP.HCM