Bật mí những lợi ích từ giải pháp học trực tuyến có thể bạn chưa biết

10.000
ID tin: 3703291Gửi lúc: 10:45, 16/11Toàn quốc
Đã xem: 38 Bình luận: 0
Lưu tin
Thietbi_hoinghi
Số 36A Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Ảnh số 1: Bật mí những lợi ích từ giải pháp học trực tuyến có thể bạn chưa biết
Chưa có thông tin
Giải pháp học trực tuyến ngày càng được phổ biến rộng rãi hơn. Đây chính là giải pháp mang lại nhiều lợi ích vượt trội và giúp đạt kết quả cao trong học tập. Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về lợi ích của phương pháp này nhé!

Những lợi ích khi bạn học trực tuyến tại nhà
  1. Tiết kiệm thời gian, chi phí di chuyển: Khi tham gia vào lớp học trực tuyến, bạn chỉ cần thao tác đơn giản là bật thiết bị lên và sử dụng. Dù bạn ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào cũng có thể tham gia lớp học ngay lập tức. Điều này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí di chuyển.
  2. Buổi học sinh động hơn: Giáo viên có thể linh hoạt hơn trong các bài giảng. Giảng viên còn có thể mời một số khách mời để chia sẻ kiến thức và quan điểm. Khách mời chỉ cần bỏ ra một chút thời gian tham gia lớp trực tuyến mà không cần phải dành hẳn 1 ngày để lên lớp học.
  3. Chủ động hơn trong học tập: Bạn có thể học trực tuyến ở bất cứ đâu, bất cứ nơi nào mà bạn muốn. Việc chủ động này giúp bạn nâng cao kết quả học tập hơn.
  4. Dễ dàng trao đổi và làm việc nhóm: Việc tham gia vào lớp học trực tuyến giúp bạn dễ dàng tương tác với giảng viên và các bạn trong lớp một cách hiệu quả nhất. Đồng thời, bạn có thể trao đổi kiến thức và giải quyết đề cùng nhau. Các tài liệu học tập cũng được lưu trữ nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Nâng cao hiệu quả học trực tuyến với các dòng loa Calisto
Để quá trình học trực tuyến diễn ra một cách suôn sẻ và thuận lợi, nhiều bạn đã trang bị cho mình thiết bị loa thông minh Calisto. Đây là dòng loa mang đến những trải nghiệm âm thanh chất lượng, cảm giác học trực tuyến giống như tham gia trực tiếp tại lớp. Sau đây là những dòng loa Calisto được đa số người dùng đánh giá cao:


  1. Loa Poly Calisto 3200: Đây là loa sở hữu giao diện trực quan, đơn giản. Bạn chỉ cần kết nối giữa Poly Calisto 3200 với USB là có thể tham gia học trực tuyến một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, thiết bị còn giúp bạn trải nghiệm âm thanh rõ nét, bạn có thể nghe và đàm thoại thoải mái với khoảng cách là 12 feet/3m.
  2. Loa Poly Calisto 5200: Bạn có thể nhanh chóng tham gia học trực tuyến với chất lượng âm thanh cao. Với các cổng cho cả 3,5 mm và USB-A hoặc USB-C, thiết bị cho phép bạn kết nối với bất kỳ thiết bị nào một cách dễ dàng và nhanh chóng. Micrô 360 độ full-duplex giúp giọng nói của bạn rõ ràng (với khoảng cách lên đến 10 ft / 3 m).
  3. Loa Poly Calisto 5300: Thiết bị nhỏ gọn và dễ dàng mang theo sử dụng bất kỳ đâu. Bắt đầu học trực tuyến với thao tác đơn giản chỉ cần cắm USB và học ngay lập tức. Thiết bị loa được khuếch đại và đáp ứng tần số rộng giúp tăng hiệu suất đa phương tiện. Poly Calisto 5300 mang đến chất lượng âm thanh sắc nét, bao phủ phòng lên đến 360 độ. Bên cạnh đó, thời gian đàm thoại lên đến 16 giờ, giúp bạn học trực tuyến liên tục mà không bị gián đoạn.

     4. Loa Poly Calisto 7200: Poly Calisto 7200 là thiết bị với thiết kế vỏ nhôm đúc, bền và chắc chắn. Đặc biệt, thiết bị còn kháng nước, chống bụi và nước IP64. Công nghệ Plantronics NoiseBlock giúp bạn tập trung hơn vào quá trình học trực tuyến, nghe được âm thanh tự nhiên, không bị những tiếng ồn xung quanh làm ảnh hưởng. Vì thế, bạn nhanh chóng tiếp thu bài giảng và đạt hiệu quả cao hơn trong học tập.


Qua bài viết trên, bạn đã hiểu rõ hơn về những lợi ích vượt trội mà phương pháp học trực tuyến mang lại. Bên cạnh đó, để quá trình học trực tuyến diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả cao hơn, bạn nên lựa chọn cho mình những chiếc loa học trực tuyến chính hãng và chất lượng. Tại Nam Long Telecom, những dòng loa Calisto đang được bán với giá siêu ưu đãi dành cho khách hàng. Hãy nhanh tay liên hệ ngay đến Nam Long Telecom để sở hữu ngay thiết bị loa Calisto giá rẻ này. Nếu có thắc mắc và muốn biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ:
 
TRỤ SỞ HCM: 13A/3 Đường số 10, Khu phố 2, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam.

KD HỒ CHÍ MINH: (028) 7108 7979 / Mr. ZIN – 0902 646 556 / Mr. THÀNH – 0932 58 12 58

EMAIL: zin@namlongtelecom.vn / thanh.ho@namlongtelecom.vn


CHI NHÁNH HÀ NỘI: Tầng 1, Tòa nhà Star Tower Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.

KD HÀ NỘI: (024) 7108 7979 / Mr. CA 0917 080 818.

EMAIL: ca.nguyen@namlongtelecom.vn


CHI NHÁNH NHA TRANG: Tầng 4, Toà Nhà Chánh Bổn, Số 2 Lê Thành Phương, Phường Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hoà, Việt Nam

KD NHA TRANG: (0258) 7306 768 / Mr. NHƯ CƯỜNG 098 304 3062.

EMAIL: cuong.nguyen@namlongtelecom.vn


CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG: Lầu 3, Tòa nhà IOT, số 63 Phan Đăng Lưu, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam

KD ĐÀ NẴNG: (0236) 730 4949 / Ms. Thúy  0984 469 957 .

EMAIL: thuy.phan@namlongtelecom.vn
 
Facebook Nam l...Telecom: https://www.facebook.com/Namlongtelecom/

Tags: poly calisto 5300, namlong telecom, hội nghị truyền hình, calisto 7200, loa hội nghị
Thông tin shop bán
Thietbi_hoinghi
Số 36A Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Thietbi_hoinghi
Số 36A Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Ảnh số 1: Bật mí những lợi ích từ giải pháp học trực tuyến có thể bạn chưa biết
Array
(
    [page] => detail
    [province_id] => kha
    [nice_name] => c
    [id] => 3703291
    [ebname] => bat-mi-nhung-loi-ich-tu-giai-phap-hoc-truc-tuyen-co-the-ban-chua-biet
    [cate_alias] => 
)