Các thiết bị làm mát cho nhà xưởng

900.000
ID tin: 3678451Gửi lúc: 14:38, 14/08Toàn quốc
Đã xem: 34 Bình luận: 0
Lưu tin
đại kim, hoàng mai, Cần bán
Ảnh số 1: Các thiết bị làm mát cho nhà xưởng
Ảnh số 2: Các thiết bị làm mát cho nhà xưởng
Ảnh số 3: Các thiết bị làm mát cho nhà xưởng
Chưa có thông tin
 điều hòa và quạt thông gió  luôn là yếu tố hàng đầu trong xây dựng phù hợp cho nhà xưởng cần phải đặt lên hàng đầu trong quá trình thiết kế, xây dựng khu vực làm việc, xưởng sản xuất. 
Tại sao cần lắp đặt hệ thống điều hòa cho nhà xưởng, lắp hệ thống thông...ông gió bạn  tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Hệ thống thông gió cho nhà xưởng. 

Nhà xưởng với không gian lớn cần không khí lưu ...u thông, bởi công nhân rất đông ở các xưởng sản xuất. Do đó cần phải lắp đặt hệ thống thông gió giúp đối lưu không khí, đem lại sự trong lành, đảm bảo sức khỏe cho người lao động. 

 

Hệ thống quạt thông gió nhà xưởng
Quạt hút thông gió thiết bị không thể thiếu trong các ngành công nghiệp với chức năng hút khí, hơi ẩm ra khỏi không gian kín nhằm đảm bảo sự cân bằng không khí cho môi trường làm việc cũng như môi trường hoạt động của máy móc, hàng hóa.

 

Hệ thống làm mát cho nhà xưởng. 

Hiện nay với dây chuyền máy móc, công nghiệp hiện đại, nhân công làm việc đông, do đó ngoài hệ thống giải pháp thông gió đối lưu không khí, việc làm mát không gian luôn đảm bảo môi trường lao động có nhiệt độ phù hợp. Đồng thời luôn giữ không khí sạch. 

Nhiệt độ phù hợp luôn là điều cần thiết nhất là trong những ngày hè nóng bức nhiệt độ lên tới gần 40 độ C. Nên cần lắp thêm hệ thống điều hòa. Vậy lựa chọn loại nào phù hợp, tiết kiệm chi phí, với không gian lớn thế. Dưới đây là một số tiêu chí bạn có thể tham khảo điều hòa công nghiệp cho nhà xưởng:

 

Hệ thống làm mát nhà xưởng 

 

Linh hoạt di chuyển, tiết kiệm chi phí. 

Thị trường có nhiều loại điều hòa giành cho khu công nghiệp điều hòa âm trần, tuy nhiên hệ thống điều hòa này cần không gian khép kín, hơi lạnh tỏa đều diện rộng, tốn kém chi phí lắp đặt. Nên nếu ở môi trường nhà xưởng lớn sẽ rất tốn kém ngay cả bảo hành bảo trì mỗi năm. 

Trong những năm gần đây có một số điều hòa công ... nghiệp di động linh hoạt không cần lắp đặt,  mà dẫn lạnh qua đường ống làm mát điểm cần làm lạnh, giảm nhiệt độ các thiết bị máy móc. 

Phạm vi làm mát diện rộng : 

Hệ thống điều hòa làm mát không gian của nhà xưởng, làm giảm nhiệt máy móc thiết bị. Với không gian lớn, máy móc thiết bị nhiều nên lựa chọn điều hòa có công suất lớn, hoặc tính toán lựa chọn số lượng máy lạnh phù hợp với không gian sử dụng, làm lạnh mát, vừa tiết kiệm chi phí, hoạt động ổn định. Nếu sử dụng đồng thời cùng hệ thống quạt giúp tiết kiệm điện và thông thoáng. 

 

Máy làm lạnh di động cho nhà xưởng tiện ích 

 

Dễ vận hành, bảo trì, đơn giản vệ sinh

Bởi các khu công nghiệp nhà xưởng luôn có  diện tích lớn , lượng nhân công nhiều, cùng nhiều các máy móc thiết bị. Bởi vậy hệ thống điều hòa cần đơn giản tối ưu trong việc bảo hành bảo trì, dễ vệ sinh, đó cũng chính là yếu tố cần thiết bởi không thể bỏ qua. Đồng thời lựa chọn máy lạnh, điều hòa đảm bảo thanh lọc không khí, không khí lạnh tự nhiên. 

Với 3 yếu tố trên các chuyên gia Nhật đã nghiên cứu và sản xuất máy lạnh di động, điều hòa công nghiệp, dẫn hơi lạnh qua ống dẫn, có những loại ống lạnh còn xoay 180 độ, có thể nối ống dẫn tới điểm cần làm mát đó chính là máy lạnh , máy lanh công ...di động Nakatomi.

Máy lạnh di động Nakatomi và những ưu điểm nổi bật:

Thiết kế gọn nhẹ, máy lạnh di động tích hợp cục nóng và cục lạnh, có chứa can thoát nước lên tới 25 lít. Chân đế có 4 bánh xe đứng yên khi khóa, di chuyển linh hoạt khi từ chỗ này sang chỗ khác Màng lọc khí tháo đơn giản vệ sinh dễ dàng, không cần tốn không gian, diện tích, đường ống nên rất tiết kiệm chi phí. 

 

Máy lạnh di động Nakatomi 

 

Đặc biệt sử dụng khí gas an toàn bảo vệ môi trường, hệ thống khép kín nên gas sử dụng không bao giờ bị hao hụt. 

Sử dụng ở mọi môi trường không gian hở, đó chính là yếu tố điển hình các doanh nghiệp lựa chọn. 

Một số sản phẩm máy lạnh di động bán chạy trong những năm gần đây. 

Máy lạnhdi động Nakatomi có công suất từ 6000btu đến 27000btu. có độ ồn thấp dễ dàng sử dụng, không cần lắp đặt. 

Máy lạnh di động SAC 1800, SAC 407TC, SAC 407ND, SAC 2500, SAC 3500, SAC 4500, SAC 6500, SAC 7500.

Tham khảo địa chỉ cung cấp máy thiết bị làm mát công nghiệp. 

Bạn đến Phú nguyên đại lý độc quyền phân phối các thiết bị giải pháp làm mát của Dasin, Nakatomi. Về hệ thốngquạt hút gió công nghiệp, quạt công nghiệp, máy lạnh, máy hút ẩm di động. 

Giá cả phải chăng, đúng hàng chính hãng, giao hàng toàn quốc, bảo hành chính hãng. 

Cần trải nghiệm sản phẩm bạn liên hệ chúng tôi theo địa chỉ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

Điện thoại : 0962.675.653/ 0936.359.088

Gmail: hoang.thom@phunguyengroup.com

Website: https://maylanhdidongnhatban.com/

 

Thông tin shop bán
MixMar 0936307188
đại kim, hoàng mai, Cần bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
MixMar 0936307188
đại kim, hoàng mai, Cần bán
Ảnh số 1: Các thiết bị làm mát cho nhà xưởng
Ảnh số 2: Các thiết bị làm mát cho nhà xưởng
Ảnh số 3: Các thiết bị làm mát cho nhà xưởng