Đại lý Staubli Viet Nam

1.000.000
ID tin: 3587591Gửi lúc: 14:01, 30/09Toàn quốc
Đã xem: 17 Bình luận: 0
Lưu tin
HCM000524752
Ảnh số 1: Đại lý Staubli Viet Nam
Chưa có thông tin

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT HƯNG GIA PHÁT

Địa chỉ : 933/5/2C Tỉnh Lộ 10 , P. Tân Tạo , Quận Bình Tân , T/PHCM , Việt Nam.
 
 
Chúng tôi không ngừng tập trung vào sự an toàn, độ tin cậy và độ bền của các đầu nối của mình, bởi vì mọi kết nối đều quan trọng đối với sự thành công của bất kỳ hoạt động nào. Là công ty dẫn đầu toàn cầu về kết nối an toàn, nhanh chóng của mọi nguồn năng lượng, chúng tôi cam kết hỗ trợ doanh nghiệp của khách hàng với sự lựa chọn phù hợp về giải pháp kết nối tiêu chuẩn và chuyên biệt cao cho tất cả các loại phương tiện.

Thách thức: Trụ sở chính của Eaton tại Pháp chuyên về ép phun để sản xuất các thành phần nhựa ở mọi dạng và bề mặt bao gồm cả các cấu trúc yêu cầu độ chính xác đến từng milimet cho khách hàng trong ngành xây dựng tòa nhà. Tuy nhiên, hệ thống làm mát trước đây cho máy móc đúc của họ yêu cầu nhân viên phải chuyển từng khớp nối một, dẫn đến thời gian ngừng hoạt động quá nhiều trong quá trình đúc và mất năng suất.

Đại lý Staubli...iet Nam - Đại lý Staubli...iet Nam

Giải pháp: Stäubli đã giới thiệu cho Eaton một giải pháp tập trung: một mô-đun đa khớp nối cho phép kết nối hoặc ngắt kết nối đồng thời 12 ống cùng một lúc. Thiết bị này không chỉ có cần gạt thân thiện với người dùng để kết nối và kẹp nhanh chóng nhằm tăng tốc chu trình làm mát và tăng năng suất, mà còn đảm bảo kết nối không rò rỉ.

Kết quả: Hệ thống đa khớp nối đã giúp Eaton cắt giảm gần 40% thời gian cần thiết để chuyển đổi ống mềm và kết nối. Kể từ khi triển khai giải pháp này, cơ sở của Eaton tại Pháp cũng đã giảm được sự cố tràn chất làm mát - loại bỏ nhu cầu về chất hấp thụ, giảm nguy cơ trượt hoặc ngã và hạn chế nhu cầu tiêu thụ chất làm mát của họ.

Đại lý Staubli...iet Nam - Đại lý Staubli...iet Nam

Để biết thêm chi tiết thông tin và tư vấn miễn phí với giá cả tốt nhất hãy gọi cho chúng tôi.

  • Ms Vy : 0938 336 079 ( Zalo )
    Email: van@hgpvietnam.com
    Skype : vyvy.hgp
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Đại lý Staubli Viet Nam