Đầu nối điện Staubli

100.000
ID tin: 3587576Gửi lúc: 13:47, 30/09Toàn quốc
Đã xem: 34 Bình luận: 0
Lưu tin
HCM000524752
Ảnh số 1: Đầu nối điện Staubli
Chưa có thông tin

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT HƯNG GIA PHÁT

Địa chỉ : 933/5/2C Tỉnh Lộ 10 , P. Tân Tạo , Quận Bình Tân , T/PHCM , Việt Nam.
 
Đầu nối điện S...Staubli cho các ứng dụng công nghiệp

Staubli cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến cho ô tô, đường sắt, thép, dược phẩm và hóa chất, hàng không, truyền tải và phân phối điện, hạt nhân, điện tử, nhựa, mô tô thể thao, năng lượng thay thế, thử nghiệm và đo lường và các ngành công nghiệp khác. Các loại Đầu nối điện S...Staublicông nghiệp đa năng của chúng tôi được thiết kế cho các yêu cầu khắc nghiệt trong môi trường công nghiệp. Chúng có điện trở tiếp xúc thấp nhất trong khi cung cấp mật độ dòng điện cực cao. Các đầu nối này được sử dụng trong một loạt các ứng dụng như sản xuất và phân phối điện, dây chuyền lắp ráp tự động, hệ thống điều khiển máy móc và các ứng dụng đòi hỏi khắt khe khác.

Đầu nối điện S...Staubli gồm:

  • Đầu nối Staubl...một cực:

    Các đầu nối công nghiệp hiệu suất cao của chúng tôi được thiết kế cho các yêu cầu khắc nghiệt trong môi trường công nghiệp. Được trang bị MULTILAM đã được thử nghiệm và thử nghiệm của chúng tôi, chúng cung cấp điện trở tiếp xúc thấp nhất và mật độ dòng điện cực cao. Các đầu nối nguồn của chúng tôi được sử dụng trong một loạt các ứng dụng như sản xuất và phân phối điện, các ứng dụng giá đỡ và bảng điều khiển, hệ thống điều khiển máy và máy biến áp di động. Bất cứ nơi nào dòng điện cao cần được truyền một cách an toàn thông qua kết nối điện có thể tháo rời, đầu nối công nghiệp Stäubli nên là lựa chọn ưu tiên của bạn.

    - Đầu nối Staubl... đa cực

    Phạm vi đầu nối đa cực của chúng tôi chịu được các điều kiện môi trường khắc nghiệt và lý tưởng là thích hợp để sử dụng trong các ứng dụng giao thông công cộng, đường sắt, đường sắt hoặc hàng hải. Các đầu nối điện phải hoạt động ổn định và không bị gián đoạn để đảm bảo hoạt động hoàn hảo. Đầu nối Stäubli đáp ứng các yêu cầu này và có tính năng kết nối an toàn ngay cả khi bị rung và sốc nghiêm trọng. Công nghệ MULTILAM đã được thử nghiệm và thử nghiệm đảm bảo độ tin cậy tối đa ở điện trở thấp và do đó tổn thất năng lượng cực kỳ thấp cũng như lực chèn thấp.

    Đầu nối điện S...Staubli - Đầu nối điện S...Staubli

    Để biết thêm chi tiết thông tin và tư vấn miễn phí với giá cả tốt nhất hãy gọi cho chúng tôi.

    • Ms Vy : 0938 336 079 ( Zalo )
      Email: van@hgpvietnam.com
      Skype : vyvy.hgp

     

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Đầu nối điện Staubli