giá máy in quảng cáo khổ lớn

85.000.000
ID tin: 3559382Gửi lúc: 10:18, 21/07Toàn quốc
Đã xem: 37 Bình luận: 0
Lưu tin
doanngaasean
Ảnh số 1: giá máy in quảng cáo khổ lớn
Chưa có thông tin

Với thị trường quảng cáo đang phát triển bùng nổ trong thời gian trở lại đây thì giá máy in quả...ảng cáo là mối quan tâm hàng đầu của các nhà in ấn bởi đây là thiết bị không thể thiếu trong ngành quảng cáo nội thất .

Máy in quảng cáo có thể dao động từ 80 triệu cho đến 400 triệu. Để nói chính xác được giá máy rất khó bởi giá thành phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Các yếu tố chủ yếu tạo nên giá thành của máy như :

Phụ thuộc vào xuất xứ máy.

Máy in quảng cáo sản xuất từ Nhật Bản có giá thành đắt gấp nhiều lần so với các dòng máy sản xuất từ Trung Quốc. Được biết đến là đất nước có nền công nghệ cao, sản phẩm mang đến chất lượng vượt trội, ổn định, bền bỉ, tuổi thọ cao. Chất lượng máy Nhật không còn gì để bàn cãi nhưng giá thành của máy khá cao dao động từ gần 200 triệu cho đến 400 triệu, không phải nhà quảng cáo nào cũng có thể đáp ứng được. Nếu bạn đang tìm kiếm dòng máy công nghệ cao nhất, chất lượng vượt trội nhất thì không thể bỏ qua dòng máy in phun khổ lớn Epson.

giá máy in quảng cáo

Bạn là nhà quảng cáo mới với quy mô nhỏ, muốn mua dòng máy in quảng c... giá rẻ thì máy in Trung Quốc chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Máy in sản xuất tại Trung Quốc thường có giá dao động từ vài chục triệu cho đến hơn trăm triệu. Đây là dòng máy đang được sử dụng nhiều nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Phụ thuộc vào công nghệ máy in quảng cáo. Máy ra đời sau được cải tiến khắc phục các nhược điểm của dòng máy trước sẽ có giá thành cao hơn

Phụ thuộc vào thương hiệu máy. Máy đã có thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường chắc chắn sẽ có giá cao hơn các dòng máy thương hiệu mới không có tên tuổi

Máy in quảng cáo

Phụ thuộc vào đầu phun sử dụng. Chất lượng sản phẩm in chủ yếu phụ thuộc vào đầu phun bởi vậy giá thành máy ảnh hưởng rất nhiều đến đầu phun. Máy sử dụng đầu phun chất lượng tốt, tuổi thọ cao thì giá thành càng cao. Máy in bạt khổ lớn 3m2 chủ yếu sử dụng đầu phun konica 512i, máy in decal sử dụng đầu Dx5 là các dòng đầu phun được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Phụ thuộc vào nhà cung cấp máy. Bạn nên chọn những công ty phân phối uy tín, bảo hành bảo dưỡng đầy đủ, nhập trực tiếp từ nhà sản xuất tránh tình trạng mua qua trung gian tăng chi phí máy.

Phụ thuộc vào cấu hình, main mạch của máy. Main mạch, cấu hình nói lên sự ổn định, bền bỉ, tuổi thọ cho máy.

Vậy nên để trả lời cho câu hỏi giá máy in quảng cáo là bao nhiêu rất khó bởi chỉ cần thay đổi chút kỹ thuật hay cấu hình máy là giá đã khác. Căn cứ vào nhu cầu mục đích sử dụng, tài chính của bạn để lựa chọn dòng máy phù hợp nhất cho mình

Để nhận báo giá máy và sự tư vấn tốt nhất đừng quên liên hệ tới hotline 0983821809 công ty cổ phần công nghệ và xuất nhập khẩu ASEAN. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong phân phối các dòng máy quảng cáo như máy in phun khổ lớn, máy in uv, máy cắt cnc, máy cắt khắc laser, các linh kiện vật tư in ấn chính hãng, nhập khẩu từ nhà sản xuất nên giá thành cam kết tốt nhất thị trường.

Chúc các bạn có thể mua được dòng máy in quảng cáo ưng ý phù hợp nhất với mình

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: giá máy in quảng cáo khổ lớn