Máy băm cỏ cho bò giá rẻ

1.000
ID tin: 3198463Gửi lúc: 14:27, 19/03Toàn quốc
Đã xem: 39 Bình luận: 0
Lưu tin
maihanh001
Ảnh số 1: Máy băm cỏ cho bò giá rẻ
Ảnh số 2: Máy băm cỏ cho bò giá rẻ
Ảnh số 3: Máy băm cỏ cho bò giá rẻ
Chưa có thông tin

Máy thái chuối đang được rất nhiều bà con chuyên chăn nuôi sử dụng vì hiệu quả cao và năng suất mà nó mang lại. Máy đa phần sử dụng nguồn điện xoay chiều 1 pha với hiệu điện thế 220V phù hợp với hầu hết hộ gia đình tại Việt Nam. Tùy từng dòng máy với công dụng và chức năng khác nhau mà có thiết kế khác nhau. Một số dòng máy bán chạy nhất hiện nay:

1. Máy thái rau b...èo mini

Máy được thiết kế nhỏ gọn với 3 lưỡi dao kép, chuyên dụng để băm nhỏ rau, bèo tây... cho gia cầm, thủy cầm ăn. Máy nhỏ nên công suất không quá cao, phù hợp với những hộ gia đình chăn nuôi quy mô nhỏ.

2. Máy thái chuối...uối cây công suất nhỏ

Máy được thiết kế rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao trong công việc. Vì là máy công suất nhỏ nên chỉ có thể đưa được thân chuối nhỏ vào, nếu thân chuối to có thể chẻ nhỏ hoặc bóc bẹ ra trước khi cho vào máy. Với thân chuối lần đầu đưa vào sẽ được thái lát vừa đủ cho gia súc như lợn, bò... ăn, nếu muốn thái nhỏ thêm cho gà, vịt ăn thì có thể đưa những lát đã thái vào thêm lần nữa để máy thái nhỏ thêm.

3. Máy băm cỏ voi công suất lớn

Chiếc máy này được thiết kế gần tương tự như máy thái chuối cây ở trên nhưng chắc chắn hơn nhiều, lưỡi dao cũng dày và chắc hơn. Thay vì gắn trực tiếp lưỡi dao vào động cơ thì máy băm cỏ voi được thiết kế truyền lực bằng dây cuaroa hạn chế tối đa hiện tượng cháy motor. Chiếc máy này có thể băm cả thân chuối to cũng như băm những cây cứng hơn như cỏ voi hay thân ngô.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhiều loại máy băm thái rau cỏ khác nữa, quý khách có nhu cầu tư vấn và mua sản phẩm vui lòng liên hệ:

Số đt (Facebook, Zalo): 098.111.4058

Địa chỉ: Số 934 Bạch Đằng - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Link: https://www.linkedin.com/pulse/m%C3%A1y-th%C3%A1i-chu%E1%BB%91i-gi%C3%A1-r%E1%BA%BB-nh%E1%BA%A5t-h%C3%A0-n%E1%BB%99i-b%E1%BA%B1m-rau-c%E1%BB%A7-nh%E1%BB%8F-nhuy%E1%BB%85n-vi%E1%BB%87t/

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy băm cỏ cho bò giá rẻ
Ảnh số 2: Máy băm cỏ cho bò giá rẻ
Ảnh số 3: Máy băm cỏ cho bò giá rẻ