Máy ép rác kiện đứng

90.000.000
ID tin: 3761823Gửi lúc: 15:47, 18/08Toàn quốc
Đã xem: 28 Bình luận: 0
Lưu tin
Số 3, Ngõ 240, phố Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Ảnh số 1: Máy ép rác kiện đứng
Chưa có thông tin
Ưu Điểm Vượt Trội Của Máy Ép Rác Kiện Đứng Rotec Việt Nam
Ưu điểm 1
Máy ép rác thành kiện đứng là máy cơ khí xử lý rác thải công suất cao, tiết kiệm điện năng. Máy ép rác sử dụng động cơ thủy lực có hệ số nén cao, giúp sản phẩm rác sau quá trình ép nhỏ gọn, dễ vận chuyển, bốc xếp và tiết kiệm không gian.
Ưu điểm 2
Tất cả các hệ thống điện, thủy lực và các chi tiết máy được thiết kế theo tiêu chuẩn và đang ứng dụng rất rộng rãi trong các ngành công nghiệp. Hiện nay máy ép rác thành kiện sử dụng rộng rãi để thực hiện công đoạn ép rác thải công nghiệp và rác thải sinh hoạt, phế liệu thành kiện để tiện cho việc vận chuyển đi tiêu hủy hoặc tái sử dụng.
Ưu điểm 3
Máy ép rác là máy cơ khí xử lý rác thải công suất cao, tiết kiệm năng lượng. Hiện nay, máy cơ khí hiện đại này được sản xuất và phân phối bởi Rotec Việt Nam. Máy ép rác sử dụng động cơ thủy lực nên có hệ số nén cao. Sản phẩm rác sau quá trình ép nhỏ gọn, dễ vận chuyển, bốc xếp và tiết kiệm không gian.
Ưu điểm 4
Tất cả các hệ thống điện, thủy lực và các chi tiết máy đều được thiết kế theo tiêu chuẩn. Ngày nay, máy sử dụng để thực hiện công đoạn ép rác, phế liệu thành kiện để tiện cho việc vận chuyển đi tiêu hủy hoặc tái sử dụng và đang được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp.
Ưu điểm 5
Máy ép rác thải thành kiện được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành sản xuất nói chung. Tùy thuộc vào quy mô và lượng rác thải mà cần lựa chọn sản phẩm máy ép rác có công suất phù hợp với từng điều kiện hoạt động.
Ưu điểm 6
Khi cần phải lưu trữ một khối lượng lớn hàng hóa cồng kềnh không sử dụng hay cần tiết kiệm diện tích để chứa thì máy ép kiện hỗ trợ rất tốt bài toán này.
Ưu điểm 7
Ngoài ra, để đảm bảo được vấn đề vệ sinh, phòng cháy, vừa tiết kiệm được tối đa không gian lưu trữ, vừa phòng tránh được cháy nổ và giữ vệ sinh môi trường thì sử dụng máy ép kiện thủy lực là điều cần thiết.
Ưu điểm 8
Máy hoạt động dựa trên nguyên lý ép các vật liệu bằng ben thủy lực. Vì thế mà nó có thể ép các loại giấy văn phòng, thùng carton, bao bì giấy thành khối. Sau đó, dùng dây đai kiện cố định, giúp kích thước nhỏ gọn hơn.
Ưu điểm 9
Máy ép rác thải thủy lực có công suất cao, tiết kiệm năng lượng. Giá thành rẻ, công suất cao. Vì sử dụng mô tơ thủy lực nén nên rác thải sau khi ép nén chặt, tiết kiệm không gian. Độ bền cao, chi phí bảo trì, sửa chữa thấp.
Ưu điểm 10
Sản phẩm chính hãng mang thương hiệu Việt Nam. Chính sách bảo hành hậu mãi khi đặt mua máy ép rác thủy lực của Rotec Việt Nam.
Nếu quý doanh nghiệp quan tâm đến máy ép kiện, máy ép phế liệu Rotec vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH ROTEC VIỆT NAM
· Văn phòng giao dịch: Phòng 311, Đơn nguyên B, Toà B15, Đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
· Chi nhánh miền Nam: Lô E17, KDC Valencia Riverside, 1000 Nguyễn Duy Trinh, Tp. Thủ Đức, HCM
· Hotline: Miền Bắc: 0971.506.268 – 0961.606.268 | Miền Nam: 0866.476.268 – 0967.706.268
· Email: sales@rotec.com.vn
 
Thông tin shop bán
nguyenlananh12345 0971506268
Số 3, Ngõ 240, phố Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Bấm gọi

Thông tin shop bán
nguyenlananh12345 0971506268
Số 3, Ngõ 240, phố Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Ảnh số 1: Máy ép rác kiện đứng