Máy in kính công nghê uv

280.000.000
ID tin: 3580007Gửi lúc: 14:49, 12/09Toàn quốc
Đã xem: 27 Bình luận: 0
Lưu tin
doanngaasean
Ảnh số 1: Máy in kính công nghê uv
Chưa có thông tin

Máy in kính đang là dòng máy được tìm kiếm nhiều trong ngành nội ngoại thất. Với ưu điểm vượt trội là có thể in phun trực tiếp lên kính mang lại sản phẩm chất lượng cao, độ bền lớn nên nhận được sự ưa chuộng của khách hàng.

Kính ngày càng được ưa chuộng trong ngành nội thất . Nó mang lại sự sang trọng, chiều sâu cho ngôi nhà. Nếu như trước đây trang trí kính chỉ đơn giản là dán decal hay ép nhiệt thì giờ đây máy in kính đã lên một tầm cao mới.

Máy in uv in trực tiếp lên kính mang lại sự sống động, tươi mới, chất lượng vô cùng vượt trội với các hình ảnh 3D 5D được in nổi đặc sắc, chân thực cho cảm giác như hòa với không gian đa chiều. Ưu điểm của in trên kính so với các vật liệu khác là chúng ta không cần phải phủ bóng thì kính vẫn có độ sáng bóng, tương phản cao giúp cho không gian trở nên rộng mở hơn.

máy in tranh trên kính

Máy in uv phẳng in trực tiếp lên kính đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhà quảng cáo bởi sự đa dạng mà máy mang lại.

Máy in kính uv có những ưu điểm gì :
– In UV trên kính sẽ cho sản phẩm có bề mặt bền vững, chống chịu tốt với lực tác động, nhiệt độ cũng như nhiều tính khác của kính cường lực.
– Hình ảnh sáng bóng, có độ bóng bẩy cao, không có hiện tượng nhòe màu, nếu dùng nơi có nhiều ánh sáng sẽ tạo nên cảm giác sống động hơn.
– Bề mặt kính dễ dàng lau chùi với vải mềm hoặc giấy báo cùng dung dịch vệ sinh kính mà không sợ bị phai màu mực.
– Chất lượng hình ảnh có độ bền cao, màu sắc bền bỉ, tính thẩm mĩ cao, sử dụng được lâu dài.
– Có tính an toàn cao vì được làm bằng kính cường lực nên tranh kính rất bền và chịu lực tốt , khi bị vỡ ra thành những mảnh tròn nên không gây nguy hiểm.
Nhược điểm lớn nhất khi sử dụng công nghệ in UV là chi phí đầu tư máy móc cao do đó sản phẩm làm ra có mức giá thành cao.

Máy in tranh trên kính

Ứng dụng của in UV trên kính
Nhờ vào đặc điểm trong suốt, không gian nhà ở, văn phòng làm việc sẽ trở nên sáng sủa rất nhiều khi sử dụng kính. Bởi vậy, tranh kính đang được ứng dụng rất rộng rãi trong cuộc sống hiện đại ngày nay như:
+ In trên kính làm phòng tắm hiện đại.
+ In trên kính cho vách ngăn văn ...n phòng , vách cầu thang.
+ In trên kính logo thương hiệu công ty, làm cửa kính ra vào hoặc vách ngăn phía ngoài công ty.
+ In trên kính làm tranh treo tường, in tranh thờ, in trên kính làm tranh tôn giáo, in hình cưới,… và đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng đèn chiếu mặt sau bức tranh, bức tranh dường như tự phát sáng.
+ In trên kính làm bảng, biển số nhà.
+ In trên kính ốp tường cho nhà bếp, khu bếp, đảm bảo sự sạch sẽ, dễ lau chùi, không bám mùi, không bị vết ố vàng,…
+ In trên kính hoa văn họa tiết độc đáo làm mặt bàn phòng khách, mặt bàn ăn , mặt bàn các loại,… hình ảnh được in ở mặt dưới, phủ lớp bảo vệ, không ảnh hưởng đến mặt in khi sử dụng.
+ In trên kính bản chức danh, bảng các phòng ban, bảng chức vụ . .

Để tìm hiểu thêm về các dòng máy in kính các bạn có thể liên hệ tới công ty cổ phần công nghệ và xuất nhập khẩu ASEAN. Luôn cập nhật công nghệ mới nhất, phân phối các dòng máy in uv tiên tiến hiện đại, với phương châm phát triển “ Công nghệ mới – dịch vụ tốt “ ASEAN luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Để nhận được hỗ trợ tư vấn tốt nhất quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline 0983821809.

tham khảo thêm :

Giá máy in trên kính

Máy in uv 2513

 
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy in kính công nghê uv