Máy in uv mini giá rẻ

230.000.000
ID tin: 3559831Gửi lúc: 10:09, 22/07Toàn quốc
Đã xem: 21 Bình luận: 0
Lưu tin
doanngaasean
Ảnh số 1: Máy in uv mini giá rẻ
Chưa có thông tin

Máy in UV mini... giá rẻ hơn nhiều so với các dòng máy khổ lớn nhưng không thiếu đi công năng của dòng máy in uv phân khúc hiện đại mang lại sự tiện dụng, đa dạng cho người sử dụng.

Máy in uv mini đang là xu hướng hot trên thị trường hiện nay. Được thiết kế với kích thước nhỏ phù hợp với mọi không gian cả trong văn phòng cũng như nhà xưởng. Máy được sử dụng khá phổ biến trong ngành quà tặng, trang trí nội ...ội thất , quảng cáo. Những ưu điểm nổi bật của máy in uv mini :

  • Kích thước nhỏ, tiện dụng, dễ di chuyển
  • Là dòng công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất hiện nay
  • Có thể in trên mọi chất liệu
  • Sử dụng mực uv thân thiện với môi trường
  • Có giá thành rẻ hơn nhiều so với các dòng máy khổ lớn.

máy in UV Sunthinks 6090

Với máy in uv 6090 khách hàng có thể đạt được 2 mục tiêu cùng một lúc là in uv chất lượng cao và giá rẻ, thu hồi vốn nhanh. Các dòng máy in uv mini giá tốt chất lượng cao đáng sử dụng nhất hiện nay :

1.Máy in AC Color

Sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất với đầu phun Ricoh 3,5pl mang đến chất lượng sản phẩm vô cùng đặc sắc với độ sắc nét cao đến từng chi tiết nhỏ không thua kém gì đầu phun Dx5, màu sắc sống động, hình ảnh chân thực là đặc điểm nổi bật của máy in AC Color. Tốc độ in nhanh tối đa lên tới 6-14m2/h nâng cao hiệu suất công việc cho các nhà in ấn. Ngoài in trên tấm phẳng AC Color có thể in được trên các vật liệu tròn như con lăn, chai hình trụ bằng đầu phun Toshiba CE4 5pl mang đến sự đa dạng tiện dụng.

máy in uv mini AC Color 6090

  1. Máy in Taimes 6090

Máy in Taimes có thể lựa chọn 2 option đầu phun Toshiba CE4 hoặc Gh2220. Toshiba mang đến sự bền bỉ, ổn định in được trên chất liệu phẳng và tròn. Đầu phun Gh2220 mang đến chất lượng sản phẩm cao, bản in vô cùng sắc nét.

máy uv

  1. Máy in Sunthinks

Sunthinks được biết đến là thương hiệu chuyên về máy in uv. Sản phẩm Sunthinks mang lại ổn định, không bị lỗi vặt như các dòng máy thông thường. Máy sử dụng đầu phun Gh2220 cho ra bản in chất lượng cao, độ phân giải đạt cao nhất 1440dpi vô cùng sắc nét. Máy in trên các tấm phẳng như kính, mica, gạch, gỗ, da, đá, formex, alu, ốp điện thoại ,…

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho bạn 3 dòng máy in uv 6090 HOT nhất trên thị trường hiện nay. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như tài chính bạn có thể lựa chọn dòng máy phù hợp nhất với mình.

Để mua được máy in uv mini giá tốtchất lượng cao các bạn đừng quên liên hệ tới công ty cổ phần công nghệ và xuất nhập khẩu ASEAN. Bằng kinh nghiệm chuyên sâu với đủ các dòng máy từ bình dân cho đến hiện đại, luôn đặt chất lượng dịch vụ khách hàng lên hàng đầu chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy in uv mini giá rẻ