Máy nước nóng năng lượng mặt trời không giữ nhiệt

10.000
ID tin: 3695533Gửi lúc: 10:08, 20/10Toàn quốc
Đã xem: 30 Bình luận: 0
Lưu tin
6/7A Phạm Văn Sáng, Ấp 2, xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn,TP.HCM
Ảnh số 1: Máy nước nóng năng lượng mặt trời không giữ nhiệt
Chưa có thông tin

Máy nước nóng năng lượng mặt trời không giữ nhiệt nguyên nhân do đâu? Những cần điều lưu ý khi sử dụng máy.

Sau một thời gian sử dụng, máy nước nóng năng lượng mặt trời có hiện tượng không giữ được nhiệt độ như ban đầu mới lắp đặt. Mặc dù vị trí máy không bị khuất nắng và dung tích đủ nhu cầu sử dụng.

Hãy cùng tìm nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng này.

Xem thêm: Lắp đặt máy nư...ặt trời

Nguyên nhân và cách khắc phục máy nước nóng năng lượng mặt trời không giữ nhiệt Máy bị bám bẩn

Nguyên nhân này đến từ vấn đề nguồn nước bị nhiễm phèn, có cặn bẩn. Máy không được vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ. Sau thời gian dài, phèn sẽ kết tủa trong đường ống, bám vào ống thủy tinh làm ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ nhiệt và oxi hóa các mối hàn gây rỉ nước, giảm khả năng giữ nhiệt ở bình bảo ôn nước nóng.

→ Chúng ta cần vệ sinh, súc rửa máy. Kiểm tra các chi tiết hàn, gioăng ống. Người dùng có thể tự vệ sinh máy. Nếu không, người dùng có thể liên hệ trung tâm bảo hành để đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm thực hiện đảm bảo về độ chính xác.

Ống thủy tinh chân không bị hư hỏng

Ống thủy tinh đóng vai trò quan trọng của máy nước nóng năng lượng mặt trời. Trong quá trình sử dụng bị va đập, mưa gió… ống thủy tinh có thể bị nứt hoặc vỡ khiến không khí lọt vào làm mất môi trường chân không dẫn đến thất thoát nhiệt. Nhiệt lượng từ nước nóng bị thoát ra ngoài làm hạn chế khả năng đun nước nóng và giữ nhiệt.

→ Bạn có thể dễ dàng nhận thấy nếu đầu ống thủy tinh màu trắng, cần thay thế ống mới. Hoặc thấy lượng nước nóng bị giảm, người dùng có thể kiểm tra ống có bị vỡ hay không.

Xem thêm: Phụ kiện máy n...ặt trời

Bình bảo ôn kém chất lượng

Bình bảo ôn nước nóng đạt chuẩn là sử dụng Inox SUS 304, độ dày 0.4mm. Hiện nay, để giảm giá thành sản xuất, nhiều công ty đã đưa ra các thông tin lấp lửng về thông tin kỹ thuật của bình, gây nhầm lẫn cho khách hàng. Vì khi độ dày hay vật liệu của bình thay đổi sẽ ảnh hưởng đến khả năng giữ nhiệt và rò rỉ nước của bình.

→ Người dùng cần thay mới hoặc tìm nguồn cung cấp có chất lượng bảo đảm hơn.

Lắp sai van 1 chiều

Do thiết kế lắp đặt ban đầu sai hoặc sau một thời gian sử dụng van 1 chiều bị hở. Nước nóng trong bình bảo ôn chảy ngược ra ngoài tuần hoàn trao đổi nhiệt với nước lạnh. Máy nước nóng năng lượng mặt trời không có nước nóng hoặc không giữ được nhiệt.

→ Người dùng có thể dễ dàng nhận thấy bằng cách quan sát đường ống cấp nước cho máy có bị cong hay không, đôi khi nước trong bồn nước lạnh cấp cho máy nóng hoặc ấm hơn bình thường.

Địa chỉ mua hàng đáng tin cậy

Với 22 năm hình thành và phát triển, công ty Vitosa là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy của người tiêu dùng. Chúng tôi chuyên cung cấp máy nước nóng năng lượng mặt trời, thiết bị vệ sinh và phụ kiện kèm theo. Cam kết bán hàng đúng chất lượng. Không đúng hoàn tiền 300%. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ đội ngũ tư vấn của chúng tôi:

+Nhân viên chăm sóc khách hàng: 0903047866 (Ms. Thảo) , 0937690108 (Ms. Hương), 0941181956 (Ms. Loan).

Hotline: (028) – 62 557 557.

+ Website : MÁY NƯỚC NÓNG ...ẶT TRỜI

Thông tin shop bán
Vitosa 0903047866
6/7A Phạm Văn Sáng, Ấp 2, xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn,TP.HCM
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Vitosa 0903047866
6/7A Phạm Văn Sáng, Ấp 2, xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn,TP.HCM
Ảnh số 1: Máy nước nóng năng lượng mặt trời không giữ nhiệt