Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet

250.000
ID tin: 2443933Gửi lúc: 22:03, 30/08Toàn quốc
Đã xem: 108 Bình luận: 0
Lưu tin
Cầu Giấy - Hà Nội
Ảnh số 1: Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet
Chưa có thông tin

MÁY PHUN SƯƠNG TẠO ẨM MAGIC BULLET - Giá 250,000đ

Mua hàng: 0945.38.7379 Ms Hoài Anh


Giao hàng trên toàn quốc  - Thanh toán tại nhà

 

Sản phẩm bảo hành 06 tháng - Đổi mới 01 tuần nếu lỗi kỹ thuật



Thời tiết mùa hè khiến cho không khí trở nên oai bức, việc sử dụng máy lạnh nhiều sẽ khiến cho da chúng ta bị khô. Bụi bặm theo đó sẽ bám vào các vật dụng trong gia đình, không gian phòng nhà bạn trở nên ngột ngạt, đặc biệt gia đình bạn có thêm người già và trẻ nhỏ thì những căn bệnh về đường hô hấp sẽ luôn rình gập. Chính vì thế Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet là giải pháp hữu hiệu đang rất được nhiều gia đình lựa chọn.

Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet Ảnh số 37497269

Khi sử dụng Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet sẽ tạo độ ẩm nhanh chóng giúp cho không gian nhà bạn lúc nào cũng dễ chịu, bạn sẽ không phải lo lắng về việc khô da và khô họng ảnh hưởng đến sức khỏe của những thành viên trong gia đình.

Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet Ảnh số 37414918

Ngoài ra, Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet không chỉ giúp cho căn phòng lúc nào cũng thông thoáng, dễ chịu mà nó còn tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho không gian ngôi nhà với những kiểu dáng đáng yêu, ngộ nghĩnh, dễ thương khác nhau như conẾch màu xanh, con Heo màu hồng cute và Pikachu màu vàng ngộ nghĩnh.

Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet Ảnh số 37414926

Với thiết kế đặc biệt sản phẩm máy phun sương hoạt động êm và luồng hơi nước được phun ra dưới dạng khói vì vậy sẽ không gây ra tiếng ồn cho bạn khi sử dụng.

Khi hoạt động hơi nước từ Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet sẽ hấp thụ nhiệt và làm giảm nhiệt độ căn phòng của bạn một cách nhanh chóng từ 5 ~ 7 độ C. Các hạt nước li ti kết hợp với những hạt bụi, sau một quá trình kết hợp hơi nước sẽ làm hạt bụi nặng trịu và chìm xuống không bám vào các đồ vật gia đình làm cho không gian của bạn trở nên trong lành, mát mẽ như bạn đang thưởng thức những làn gió tự nhiên thổi vào.

Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet Ảnh số 37414920

Điểm nổi bật của  thiết bị đó là hơi nước phun ra trong phòng lạnh nó sẽ làm tăng độ bền cho các tác phẩm nghệ thuật và đồ trang trí nội ...ội thất nhà bạn,  quả thật là một lựa chọn thích hợp cho các gia đình và các phòng trưng bày nghệ thuật đúng không nào.

Máy phun sương Magic Bullet có thêm chức năng tự điều chỉnh hơi nước tỏa ra khi máy hoạt động. Nếu trường hợp cạn hết nước chức năng này sẽ tự động ngắt hoạt động của máy, bạn sẽ không phải lo lắng khi sử dụng.

Bạn cũng không sợ tiêu tốn quá nhiều điện năng bởi vì máy Máy tạo ẩm Magic Bullet thiết kế với công suất tiêu thụ rất thấp nên không tốn điện năng chính vì vậy bạn thoải mái sử dụng cho không gian nhà mình luôn mát mẽ, dễ chịu mà không lo tốn điện.

Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet Ảnh số 37414925

Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet Ảnh số 37414921

Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet Ảnh số 37414923

Thông số kỹ thuật

-         Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet mang đến cho bạn một không gian mát mẽ và giảm bớt bụi bặm.

-         Máy hoạt động êm, nhẹ, các hạt sương siêu mỏng và đường kính nhỏ, khi phun không gây tiếng ồn.

-         Khi hoạt động hơi nước từ hấp thụ sẽ làm giảm nhiệt độ căn phòng nhanh chóng từ 5 đến 7 độ C

-         Hơi nước từ máy sẽ Làm sạch không khí trong không gian nhà bạn, tạo một cảm giác thoáng mát.

-         Magic Bullet  còn làm tăng độ bền của các tác phẩm nghệ thuật và đồ trang trí nội thất trong gian phòng nhà bạn.

-         Máy tạo ẩm Magic Bullet giúp cân bằng độ ẩm gian phòng nhà bạn sẽ bảo vệ sức khỏe cho gia đình đặc biệt là những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

-         Sản phẩm có 3 màu sắc chính : con Ếch màu xanh, con Pikachu màu vàng, con Heo màu hồng.

-         Sản phẩm bảo hành : 06 tháng.


 

Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet Ảnh số 37414930

Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet Ảnh số 37414924


Thông tin shop bán
Minhoai 0945387379
Cầu Giấy - Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Minhoai 0945387379
Cầu Giấy - Hà Nội
Ảnh số 1: Máy phun sương tạo ẩm Magic Bullet