Nam châm dẻo nam châm các loại

1.000
ID tin: 3200333Gửi lúc: 00:07, 23/03Toàn quốc
Đã xem: 43 Bình luận: 0
Lưu tin
Ảnh số 1: Nam châm dẻo nam châm các loại
Ảnh số 2: Nam châm dẻo nam châm các loại
Ảnh số 3: Nam châm dẻo nam châm các loại
Ảnh số 4: Nam châm dẻo nam châm các loại
Ảnh số 5: Nam châm dẻo nam châm các loại
Chưa có thông tin

Nam châm dẻo dạng cuộn là một dạng của nam châm dẻo (hay còn gọi là nam châm cao su) , có một mặt từ màu nâu phía sau và một mặt bóng có màu phía trước. Được làm bằng hợp chất nhựa hoặc cao su kết hợp với bột từ của nam châm ferrite tạo thành tấm dài 62cm (thông thường), có độ dày từ 0.5mm đến 2mm.
Nam châm dẻo dạng tấm (nam châm cao su dạng tấm) được cấu tạo như nam châm dẻo dạng cuộn và thường có các kích thước tương tự như tờ giấy thông dụng(A3/A4….) Giống như tất cả nam châm dẻo, nam châm cao su dạng tấm có thể dễ dàng cắt bằng kéo. Nó cực kỳ linh hoạt, cắt theo kích cỡ và được sử dụng cho nhiều mục đích.
Nam châm cao su dạng tấm A4 không độc hại và sản xuất từ vật liệu thân thiện với môi trường. Chúng có thể dễ dàng viết lên trên bằng bút lông và dễ dàng tẩy xóa đi khi cần thay đổi nội dung và chúng không yêu cầu bất kỳ lớp mạ nào bảo vệ
Nam châm dẻo dùng cho ngành quảng cáo trên tủ lạnh , xe hơi, pano, tuyên truyền in ấn, nội thất , thiết bị trường học, văn phòng phẩm, đồ chới trẻ em, khung tranh hình, thực đơn nhà hàng, ứng dụng cho mô tơ cần kích thước nhỏ chính xác, nam châm dùng cho ngành điện tử…vv.
_Sử dụng tấm nam châm giấy mỏng khổ A4, mặt từ tính sẽ có màu nâu, một mặt không từ tính màu trắng có thể in trực tiếp trên máy in thông thường. Giáo viên (hoặc chính bạn nếu là giáo viên tại nhà cho con) sẽ in chữ, tranh ảnh đồ vật, con vật…) giúp các bé có hình ảnh trực quan. Sau đó thì dán tấm nam châm ferrite mỏng khổ A4 lên bảng từ, bất kỳ vật dụng nào có tính từ như sắt để học sinh theo dõi.
– Hoặc giáo viên sẽ sử dụng tấm phủ nhựa. Nhựa có nhiều màu xanh, trắng, vàng, đỏ cam khác nhau. Loại này vừa có thể in trực tiếp (máy in riêng) hoặc sẽ dùng bút lông viết trực tiếp để giảng bài cho học sinh (tấm nam châm được gắn trên bảng từ). 
Nam châm dẻo có nhiều màu sắc kích thước khác nhau để bạn lựa chọn, bạn có thể dùng kéo hoặc dao cắt theo hình thù như ý một cách dễ dàng.

Bên chúng tôi còn cung caassp sỉ lẻ các loại nam châm khác chất lượng cao giá ưu đãi
Hotline:0966618073 
Gmail:truonghungtd8@gmail.com
wedsite:http://www.mua...am.com/

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Nam châm dẻo nam châm các loại
Ảnh số 2: Nam châm dẻo nam châm các loại
Ảnh số 3: Nam châm dẻo nam châm các loại
Ảnh số 4: Nam châm dẻo nam châm các loại
Ảnh số 5: Nam châm dẻo nam châm các loại