Người dùng nói gì về thiết bị họp trực tuyến Poly Group 700

10.000
ID tin: 3627700Gửi lúc: 15:24, 28/01Toàn quốc
Đã xem: 45 Bình luận: 0
Lưu tin
Thietbi_hoinghi
Số 36A Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Ảnh số 1: Người dùng nói gì về thiết bị họp trực tuyến Poly Group 700
Chưa có thông tin

Hiện nay, thiết bị hội n...ội nghị truyền hình được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Trong đó, Poly Group 700 là thiết bị hội nghị hiện đại và thông minh mang đến nhiều lợi ích hoàn hảo. Vậy người dùng đánh giá như thế nào về sản phẩm này? Hãy cùng theo dõi các ý kiến sau đây để bạn hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!

"Lúc đầu tôi cũng phân vân nhiều loại thiết bị hội nghị. Sau khi tìm hiểu các thông tin và quyết định chọn Poly Group 700. Khi cần họp gấp để triển khai dự án, kế hoạch, tôi cũng nhanh chóng bắt đầu cuộc họp hơn. Âm thanh trong trẻo, cuộc gọi rõ nét. Tôi rất hài lòng với thiết bị này!" - Minh Cường (Quận 1)

"Thiết bị có độ phân giải 1080p60. Giao diện người dùng đơn giản và mang tính đột phá Polycom® SmartPairing ™. Đây là đặc điểm của thiết bị mà tôi thích nhất" - Nguyễn Duy Đức (Quận Tân Phú)

"Mình mua thiết bị này vì đây là thiết kế dễ sử dụng, gọn và nhẹ. Poly Group 700 là giải pháp lý tưởng, thiết bị còn có thể kết nối lên đến 08 điểm cầu. Tôi có thể bắt đầu cộng tác ngay lập tức với iPad của mình" - Minh Bảo (Quận Bình Tân)

"Mình được giới thiệu mua thiết bị Poly Group 700 ở Nam Long Telecom. Quả thật, đây là thiết bị hội nghị khiến mình rất hài lòng. Poly Group 700 giúp mình dễ quản lý và triển khai hơn. Khi sử dụng thiết bị này, giúp mình tiết kiệm được nhiều chi phí di chuyển từ nơi này đến nơi khác để họp. Vì vậy thời gian cũng tiết kiệm hơn." - Nguyễn Văn Hiệp (Quận 5)

Qua các đánh giá trên, các doanh nghiệp đã tin tưởng và lựa chọn Poly Group 700. Sản phẩm mang đến các tính năng thông minh, giá thành phải chăng. Nam Long Telecom là nơi cung cấp các thiết bị hội nghị truyền hình chính hãng, các giải pháp họp trực tuyến dành cho doanh nghiệp, y tế, chính phủ,.... Bên cạnh đó mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất dành cho người dùng.

Nếu các bạn có thắc mắc và muốn biết thêm thông tin chi tiết về Poly Group 700. Vui lòng liên hệ với Nam Long Telecom để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất về sản phẩm:

Thông tin liên hệ

Hotline: 0903 05 88 77 – Mr. Cường
Email : Cuong.truong@n...ecom.vn
Nguồn trích từ: Nam Long Telecom

Tags: Poly Group 70, thiết bị Poly Group 70, Nam Long Telecom, thiết bị hội n...polycomhoi nghi truyen hinh

Thông tin shop bán
Thietbi_hoinghi
Số 36A Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Thietbi_hoinghi
Số 36A Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Ảnh số 1: Người dùng nói gì về thiết bị họp trực tuyến Poly Group 700