Thuê thiết bị hội nghị truyền hình Xu hướng họp trực tuyến cuối năm tối ưu dành cho doanh nghiệp

10.000
ID tin: 3604078Gửi lúc: 10:06, 14/11Toàn quốc
Đã xem: 39 Bình luận: 0
Lưu tin
Thietbi_hoinghi
Số 36A Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Ảnh số 1: Thuê thiết bị hội nghị truyền hình Xu hướng họp trực tuyến cuối năm tối ưu dành cho doanh nghiệp
Chưa có thông tin

Thuê thiết bị hội n...ội nghị truyền hình là một trong những giải được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tại sao giải pháp này lại được ưu tiên đến vậy? Thuê thiết bị hội nghị truyền hình giúp các công không phải di chuyển từ nơi này đến nơi khác để họp, không phải đầu tư chi phí vào thiết bị. Điều này giúp người dùng vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí, vừa nâng cao năng suất của cuộc họp. Đặc biệt, trong khoảng thời gian cuối năm, xu hướng họp của các công ty, doanh nghiệp ngày càng tăng cao hơn nữa.

Đón đầu xu hướng thuê thiết bị hội nghị truyền hình của các doanh nghiệp

Để một doanh nghiệp ngày càng phát triển, các cuộc họp đóng vai trò rất quan trọng. Khi bạn cần họp tức thì, nhanh chóng để đưa những phương án, quản lý. Thiết bị hội nghị sẽ là “trợ thủ” đồng hành cùng doanh nghiệp bạn. Thiết bị hội nghị tốt sẽ mang đến cuộc họp chất lượng, hiệu quả cao.

Tuy nhiên, đa số doanh nghiệp còn lo ngại về khoản chi phí khi đầu tư vào thiết bị hội nghị. Hiểu được nhu cầu và tâm lý người dùng, Nam Long Telecom đã mang đến cho khách hàng giải pháp cho thuê thiết bị hội nghị truyền hình. Phương án này rất hiệu quả và còn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và giải quyết nỗi lo về kinh phí.

Thiết bị từ các hãng nổi tiếng hàng đầu: Nam Long Telecom là đối tác hàng đầu của các hãng nổi tiếng. Các thiết bị chất lượng, chính hãng như Poly, Axis,… giúp người dùng trải nghiệm các tính năng hiện đại, thông minh, tiện dụng.

Tiết kiệm chi phí lên đến 50%: Một trong những lợi ích phải kể đến khi thuê thiết bị hội nghị truyền hình là người dùng tiết kiệm được khoản chi phí lớn. Thay vì bạn phải tốn kinh phí đầu tư vào các thiết bị hội nghị. Nếu muốn tiết kiệm, bạn nên chọn giải pháp tối ưu nhất chính là thuê thiết bị, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm lên đến 50% chi phí. Các chi phí này bạn có thể đầu tư vào những việc khác.

Tiết kiệm thời gian: Thời gian là vàng bạc. Vì thế, các doanh nghiệp thường lựa chọn giải pháp này. Bạn không cần phải di chuyển từ nơi này đến nơi khác, từ chi nhánh này đến chi nhánh khác. Với giải pháp thuê thiết bị họp trực tuyến, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian di chuyển.


Bắt đầu cuộc họp nhanh chóng: Với trang thiết bị hiện đại. Việc quản lý và vận hành trở nên đơn giản hơn. Giúp bạn nắm bắt được nhiều cơ hội hợp tác, kinh doanh và phát triển doanh nghiệp.

Thể hiện sự chuyên nghiệp: Giải pháp thuê thiết bị hội nghị truyền hình không chỉ mang đến cho doanh nghiệp hiệu quả cao mà còn thể hiện sự hiện đại và chuyên nghiệp.

Để đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, Nam Long Telecom sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam giúp người có được thiết bị chính hãng, hiện đại và chất lượng. Bên cạnh đó, người dùng sẽ được trải nghiệm các tính năng thông minh của thiết bị giúp nâng cao hiệu suất công việc.

Nam Long Telecom cho thuê thiết bị như các dòng điện thoại hội nghị, thiết bị hội nghị truyền hình,… giúp khách hàng tiết kiệm chi phí lên đến 50%. Đồng thời cũng mang đến cuộc họp với âm thanh sắc nét, hình ảnh chân thật. Bên cạnh đó, Nam Long Telecom còn có 4 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam, người dùng cũng dễ dàng tìm thấy và nhanh chóng có được cuộc họp trực tuyến chuyên nghiệp.

Để biết thêm thông tin về giải pháp cho thuê thiết bị họp trực tuyến. Bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:

Hotline: 0903 05 88 77 – Mr.Cường
Email: cuong.truong@n...ecom.vn
Facebook: facebook.com/Namlongtelecom

TRỤ SỞ HCM: Số 36A Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam.
KD HỒ CHÍ MINH: (028) 7108 7979 / Mr. ZIN – 0902 646 556.
EMAIL: zin@namlongtelecom.vn
________________________________________
CHI NHÁNH HÀ NỘI: Tầng 1, Tòa nhà Star Tower Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
KD HÀ NỘI: (024) 7108 7979 / Mr. CA 0917 080 818.
EMAIL: ca.nguyen@naml...ecom.vn
________________________________________
CHI NHÁNH NHA TRANG: Tầng 4, Toà Nhà Chánh Bổn, Số 2 Lê Thành Phương, Phường Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hoà, Việt Nam
KD NHA TRANG: (0258) 7306 768 / Mr. NHƯ CƯỜNG 098 304 3062.
EMAIL: cuong.nguyen@n...ecom.vn
________________________________________
CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG: Lầu 3, Tòa nhà IOT, số 63 Phan Đăng Lưu, Phường Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam
KD ĐÀ NẴNG: (0236) 730 4949 / Mr. VIỆT NHÂN 0945 880 379.
EMAIL: nhan.nguyen@na...ecom.vn
Nguồn: Nam Long Telecom

Tags: Thuê thiết bị ...ền hình, họp trực tuyến, thiết bị họp trực tuyến, nam long

Thông tin shop bán
Thietbi_hoinghi
Số 36A Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Thietbi_hoinghi
Số 36A Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Ảnh số 1: Thuê thiết bị hội nghị truyền hình Xu hướng họp trực tuyến cuối năm tối ưu dành cho doanh nghiệp