Ứng dụng quạt hút công nghiệp kin 500

1.000.000
ID tin: 3483741Gửi lúc: 15:54, 03/01Toàn quốc
Đã xem: 28 Bình luận: 0
Lưu tin
hoangthoai1994
Ảnh số 1: Ứng dụng quạt hút công nghiệp kin 500

 

Quạt hút công ...kin-500là sản phẩm được thiết kế để hút các loại khí bụi bẩn, tạp chất. Với nhiều ưu điểm và ứng dụng, sản phẩm luôn có chỗ đứng nhất định trong thị trường công nghiệp hiện nay
Thông tin sản phẩm quạt hút công nghiệp kin-500
Quạt hút công nghiệp kin-500 được sản xuất bởi thương hiệu Dasin
-Toàn bộ linh kiện của quạt hút kin-500 được nhập từ Đài Loan và Nhật Bản sau đó được gia công tại Quận 7, TP.Hồ Chí Minh
-Sản phẩm đạt chuẩn ISO 9001:2008
-Quạt hút công nghiệp được chứng nhận chuẩn hợp quy và chứng nhận chống giật cấp B
-Độ ồn của quạt đều nằm trong doanh mục cho phép của TT3
Ứng dụng của quạt hút công nghiệp Kin-500
Quạt hút công ...kin 500 dạng ống là loại quạt công nghiệp có công suất lớn với nhiều điểm nổi bật. Toàn bộ sản phẩm được sơn tĩnh điện chống gỉ sét, motor chống nước và bụi. Đặc biệt, quạt hút công nghiệp Dasin KIN-500 được thiết kế thân thiện với người dùng, tiện lợi và rất an toàn khi sử dụng.
Quạt hút công nghiệp KIN – 500 có thiết kế nhỏ gọn theo kiểu dáng dạng tròn. Quạt hút kin 500 có chức năng cố định tại chỗ hoặc di động nhờ bánh xe đẩy hiện đại. Quạt hút công nghiệp là một sản phẩm được thiết kế hoàn hảo cho vai trò của một công cụ hút bụi và cung cấp không khí cho các khu công nghệp.
-Ngoài ra Ứng dụng quạt ...kin 500 được dùng để cung cấp không khí trong các đường hầm, tầng hầm, những nơi có oxi loãng, hút các hơi nóng trong nhà xưởng, nhà máy
-Quạt có thể hút được các loại bụi ,mạt sắt, hơi nước , axit, đặc biệt có thể hút hơi nóng ở nhiệt độ tới 50 độ C
-Nhờ được lắp ống nối mà quạt có thể đẩy không khí ra xa nơi làm việc
                                                        Ứng dụng quạt hút công nghiệp kin 500
Ưu điểm của quạt hút công nghiệp kin-500
-Chế độ bảo hành 24 tháng, mọi chi phí phát sinh trong thời gian bảo hành đều được nhà sản xuất chi trả
-Sản phẩm được sơn bởi lớp tĩnh điện chống han gỉ, bền trong môi trường nóng ẩm
-Motor được bịt kín nên không bị tác động đến môi trường bên ngoài, tránh bụi bẩn
Quạt hút công ...kin 500 với 6 cánh quạt được làm bằng nhôm, thiết kế linh hoạt, áp suất cao, lưu lượng lớn, chuyên dùng hút hơi nóng nhà xưởng, tòa nhà cao tầng, cấp gió tươi cho hầm, cống… Lưu lượng gió của quạt lớn, đạt mức 226 m3/phút giúp lưu thông không khí, trả lại không gian thoáng đãng cho tòa nhà của bạn.
Ngoài ra, mặt trước của quạt hút gió có lưới bảo vệ, motor 100% dây đồng nhúng qua dầu vecni cách điện an toàn, đem đến sự bền bỉ, cho thời gian sử dụng lâu dài. Sản phẩm được chứng nhận hợp quy, chính hãng của Việt Nam, được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, sản phẩm quạt công nghiệp Dasin KIN-500 đảm bảo cung cấp đủ nhu cầu cho cả thị trường trong nước và xuất khẩu ra thị trường quốc tế.
Hiện tại, Công ty TNHH Đầu Tư TM Phú Nguyên đang cung cấp các loại quạt hút công nghiệp. Nếu mua vui lòng liên hệ theo số 09680.777.48 hoặc gửi email yêu cầu qua : hoanganhthoai1107@gmail.com để được tư vấn thêm về sản phẩm cũng như chính sách bảo hành, đem lại quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
Trân trọng cảm ơn !
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Ứng dụng quạt hút công nghiệp kin 500