Sun Phú Quốc ra mắt sản phẩm mới tại bãi khem nam Phú Quốc 2021 2022

15.000.000
ID tin: 3669319Gửi lúc: 14:47, 14/07Kiên Giang
Đã xem: 79 Bình luận: 0
Lưu tin

  Để tiếp nối thành công, căn cứ vào tình hình thị trường tại Thành Phố Phú Quốc và theo kỳ vọng của phần đông khách hàng, Tập Đoàn Sun Group tiếp tục ra mắt tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng  tại “ BỜ ĐÔNG - NAM PHÚ QUỐC “

 

     Tiếp nối những khu nghỉ dưỡng nổi tiếng được thiết kế kỳ công, ẩn mình giữa tầng xanh của rừng và biển như JW Marriott, New World Phu Quoc, Premier Village Phu Quoc Resort, Sun Premier Village The Eden Bay,... Tập đoàn Sun Group chuẩn bị ra mắt tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng (tên dự kiến) :“ TROPICAL VILLAGE  “

“ TROPICAL VILLAGE  “ là một sản phẩm độc đáo mang đến chủ nhân sở hữu trải nghiệm cuộc sống gần gũi với thiên nhiên với 3 tầng xanh: Rừng - Vườn - Biển và trải nghiệm các tiện ích chăm sóc sức khỏe đa dạng.

 Tổ hợp biệt thự Tropical Village với số lượng và diện tích dự kiến 400 căn, diện tích 14ha sẽ là “ Quỹ đất cuối cùng tại bờ Đông được Tập đoàn Sun Group phát triển dự án nghỉ dưỡng “.

 

  Với sự khan hiếm này, Tập đoàn Sun Group tin tưởng Tropical Village sẽ là một dự án “hot” trên thị trường trong thời gian sắp tới, thu hút giới thượng lưu ưa chuộng sự riêng tư và chú trọng việc chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp.

 

 

 

                

 TROPICAL VILLAGE - THOẢI MÁI SÁNG TẠO KHÔNG GIAN, TỔ ẤM CỦA MÌNH 

 Bên cạnh những công trình vui chơi tầm cỡ quốc tế, các nhà hàng, biệt thự nghỉ dưỡng hay những khu thương mại sầm uất, Sun Tropical Village xuất hiện như một “ốc đảo xanh” , bổ sung thêm vào hệ sinh thái Nam Đảo một bất động sản nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới đúng chuẩn nghỉ dưỡng.

  Kiến trúc Sun Tropical Village Phú Quốc mang hơi thở Đông Dương hòa quyện nét kiến trúc Pháp được đặt giữa không gian xanh tươi mát của vườn nhiệt đới – rừng nguyên sinh xanh thẳm và biển bao la xanh ngọc.

 Với đa dạng các sự lựa chọn từ biệt thự đơn lập, song lập đến tứ lập, cùng lối kiến trúc độc đáo - Sun Tropical Village mang đến sự lựa chọn đa dạng, linh hoạt đúng theo nhu cầu tài chính cho những ai cảm mến vùng đất Đảo Ngọc, muốn tìm về để sống một cuộc sống trải nghiệm đậm chất nhiệt đới và đầy thi vị.

 

Sun Group đã phát triển thành công mô hình biệt thự chức năng để ở " Sun Grand City Feria " tại Hạ Long trong thời gian vừa rồi. Sun Grand City Feria cũng có loại hình Đơn lập - Song lập và Tứ lập.

 

 

 

 

 

 

Quý Khách có thể tham khảo thêm mô hình sản phẩm " Sun Grand City Feria " đã được Sun Group phát triển  tại Hạ Long !

 

Sun Tropical Village Phú Quốc là tuy sản phẩm là mô hình hoàn toàn mới ở Phú Quốc – nhưng ở Hạ Long sản phẩm này đã chứng minh sự thành công bằng việc các khách hàng  tại Hạ Long rất được khách hàng ưa chuộng và luôn trong tình trạng Cháy Hàng .

Hiện tại chúng tôi đang có chương trình nhận giữ chỗ nội bộ cho khách hàng thân thiết: 100 Triệu VND/Booking

Quý Khách quan tâm xin liên hệ:

Hotline: 09.3231.2881

 

Email: Tropicalvillag...ail.com

Xin trân trọng cảm ơn quý khách !

 

Tag: Shophouse, nha pho Phu Quoc, Nhà Phố Phú Quốc, Wellness Second Home, batdongsan Phu Quoc, SunGroup, Sun Phú Quốc, Secondhome, NamPhuQuoc, Bãi Khem, bai kem

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán