Đầu ghi hinh hikvision DS 7104HGHI F1

1.700.000
ID tin: 3284007Gửi lúc: 14:24, 25/10Toàn quốc
Đã xem: 65 Bình luận: 0
Lưu tin
ctylevo
Ảnh số 1: Đầu ghi hinh hikvision DS 7104HGHI F1
Loại:
Hãng:
Độ phân giải màn hình:
Màu sắc:
Đầu ghi của bạn lưu trữ được bao nhiêu ngày?

 

Hệ thống lắp đặt camera giám sát ngày càng trở nên phổ biến với mỗi gia đình. Trước khi sử dụng camera chúng ta hãy tìm hiểu thêm về hệ thống lắp đặt camera.Hôm nay Lê Võsẽ chia sẻ tới các bạn cách xem thời gian lưu trữ của đầu ghi.

 

Đây là một câu hỏi rất phổ biến và nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Nếu bạn cần một câu trả lời hoàn chỉnh hơn, tôi sẽ đi sâu hơn một chút. Lượng thời gian ghi hình DVR có thể tiết kiệm được dựa trên một vài yếu tố dung lượng ổ cứng, Record Mode, Ghi Chất lượng, Frame Rate, và kích thước ghi hình.

Ổ cứng dung lượng: Khi nói đến các ổ cứng lớn hơn các ổ đĩa lớn dung lượng lưu trữ. Dung lượng điển hình cho một ổ đĩa cơ bản nên bắt đầu ở mức 500 GB và có thể nhiều như 2 terabyte. Tùy thuộc vào các DVR có thể nhận nhiều ổ đĩa cho một hiệu ứng xếp chồng lên nhau. Một số máy có thể giữ như nhiều như 12 terabyte.

Ghi Mode: Chế độ ghi có một sự khác biệt lớn cho người dùng bình thường. Hai tùy chọn phổ biến nhất là 24 giờ và chỉ ghi khi có chuyển động. 24 giờ ghi hình liên tục. Nó không bao giờ dừng ghi hình, có nghĩa là nó không bao giờ ngừng làm đầy không gian ổ đĩa cứng. Ghi hình chuyển động là rất tốt cho vị trí ít người qua lại. Doanh nghiệp hoạt động 12 tiếng sẽ tiết kiệm được một lượng lớn không gian lưu trữ trong giờ nghỉ khi thiết lập ghi hình khi chuyển động. Tôi khuyên bạn nên nghi hình chuyển động trong hầu hết mọi trường hợp. Không chuyển động thì không ghi hình, thời gian lưu trử sẽ lâu hơn.

Ghi chất lượng: Điều này có vẻ hơi ngớ ngẩn nhưng có những ứng dụng mà nó không cần thiết để có được ghi hình chất lượng cao. Tuy nhiên, tôi thường khuyên bạn nên cài đặt chất lượng tốt nhất cho tất cả các máy ảnh . Khi bạn làm giảm chất lượng của việc ghi hình lưu trữ dữ liệu ít hơn. Ít dữ liệu thì thời gian lưu trữ lâu hơn.

Tốc độ khung hình (FPS): Các hồ sơ phim và kịch trung bình ở 24 fps (hình ảnh / khung hình mỗi giây). Thời gian thực ghi hình cho hệ thống DVR là 30 fps. Trong hầu hết các trường hợp, 15 khung hình một giây có vẻ khá tốt nhưng có thể bỏ lỡ một số chi tiết mà có thể giúp đỡ rất nhiều trong hành vi trộm cắp, trượt ngã, và nhiều sự cố khác. Trừ khi thời gian lưu trữ là một vấn đề thực sự , tôi luôn khuyên bạn để 30 fps. Về cơ bản, nhiều khung bằng nhiều hình ảnh và hình ảnh chi tiết bằng với nhiều dữ liệu hơn thì thời giam lại lưu trử ít hơn.

Ghi Size: Tương tự như chất lượng ghi hình, kích thước thay đổi dữ liệu số lượng đặt trên ổ đĩa cứng. Trong hầu hết các trường hợp, ghi hình chuẩn được thực hiện trong (độ phân giải 352 x 240) CIF. Các ngành công nghiệp sử dụng như là cơ sở cho tất cả các công thức cho thời gian ghi hình. Trong hầu hết các trường hợp CIF là một kích thước lưu trữ hợp lý. Việc các khung hình lớ sẽ nhiều dữ liệu hơn, và thời gian lưu trữ ít hơn.

Bây giờ bạn biết rỏ về lưu trữ ổ cứng, hạy chọn cho mình cách lưu trữ thích hợp.

 

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt camera thì hãy liên lạc với https://levo.info/ -nhà phân phối camera hàng đầu tại Quảng Ngãi, chúng tôi sẽ cử đội ngũ kỹ thuật tiến hành khảo sát và tư vấn tận tình miễn phí giải pháp lắp đặt camera  cho gia đình và doanh nghiệp của bạn hiệu quả nhất.

Mọi thông tin xin liên hệ:

 

Công Ty TNHH Thiết Bị An Ninh LÊ VÕ

 943 Quang Trung, Phường Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi

 (0255) 383 5678

 0919 39 35 31

 info@levo.info

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Đầu ghi hinh hikvision DS 7104HGHI F1