Khung tương tác Gaoke

1.000.000
ID tin: 3356563Gửi lúc: 09:32, 20/04Toàn quốc
Đã xem: 28 Bình luận: 0
Lưu tin
ngocdainamcorp
Ảnh số 1: Khung tương tác Gaoke
Chưa có thông tin

Khung tương tác Gaoke cho phòng học thông minh

Đưa lớp học ra khỏi 4 bức tường trở nên dễ dàng hơn với trợ lực của công nghệ 4.0. Ứng dụng phần mềm mới nhất làm công cụ tạo bài giảng hấp dẫn, xây dựng cộng đồng giáo viên sáng tạo, sử dụng các trang thiết bị hiện đại và tư duy công nghệ trong thời đại kỹ thuật số được các thầy cô giáo ưu tiên đặt lên hàng đầu.

 

Ứng dụng công nghệ mới trong giảng dạy có thể biến lớp học truyền thống thành lớp học không biên giới, mở ra một trang mới và thay đổi cách dạy cũ, học cũ.

 

Nắm bắt được xu thế đó, Cty Thiết bị Giáo dục Đại Nam luôn tìm tòi và đưa ra các giải pháp tân tiến hiện đại nhất để phục vụ các thầy cô trong việc dạy học với #Khung_Tương_Tác_Tivi để giờ học trở nên thú vị, hấp dẫn hơn.

 

Vậy Khung tương tác tivi là gì? Sử dụng như thế nào?

 

- Khung tương tác Tivi là một khung cảm ứng gắn trực tiếp lên tivi, biến tivi thường thành tivi cảm ứng mà trên đó học sinh có thể tương tác trực tiếp với các bài giảng, chủ động chơi các trò chơi liên quan đến bài giảng, từ đó giúp cho các bạn có thêm sự thích thú khi học.

 

- Nhờ có chiếc khung tương tác Gaoke giờ học trở lên hấp dẫn, sôi nổi hơn bao giờ hết.

 

Công ty CP thiết bị và khoa học kỹ thuật Đại Nam là đại diện phân phối chính hãng tại Việt Nam – thiết bị tương tác của thương hiệu đứng TOP 1 Châu Á hiện nay là Gaoke – xuất xứ Trung Quốc. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo từ chính hãng và có nhiệt huyết với sản phẩm, chúng tôi luôn hướng tới môi trường giáo dục chất lượng – tiên tiến – hiện đại – thông minh

 

CÔNG TY CỔ PHẨN THIẾT BỊ VÀ KHOA HỌC KỸ THUẬT ĐẠI NAM
Địa chỉ: Số 15, Ngõ 98, Hạ Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Website: dainamcorp.net

SĐT: 0243 7658 333

Hotline: 097 13 789 68

Kinh Doanh: Ms. Nguyễn Ngọc 0942 801 618

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Khung tương tác Gaoke