Laptop HP Pavilion 14 v015TX J2D09PA Win8 VGA 2G Silver

5.000.000
ID tin: 3295292Gửi lúc: 13:07, 08/11Toàn quốc
Đã xem: 31 Bình luận: 0
Lưu tin
Bazantech
https://bazantech.com
Ảnh số 1: Laptop HP Pavilion 14 v015TX J2D09PA Win8 VGA 2G Silver
Hãng:
Loại CPU:
Kích thước màn hình:
Hệ điều hành:
RAM:

Giao hàng Toàn Quốc - COD
Laptop cũ mĩ / nhật - Cam kết 100% nguyên con - Bao check & kiểm tra
Bảo hành đổi trả

 

1 ĐỔI 1 TRONG 10 NGÀY ĐẦU TIÊN (Điều kiện đổi mới)

Đổi sản phẩm giống hệt nhau tại cửa hàng mua (Cùng model, cũng màu, cùng cấu hình).
Nếu không có sản phẩm giống hệt:

  1. Đợi điều chuyển hàng về tối đa 7 ngày (Trong thời gian chờ đổi máy khác cửa hàng sẽ cho khách hàng mượn máy cũ có giá trị không quá 70% giá trị sản phẩm của khách hàng để hỗ trợ cho công việc của khách hàng).
  2. Đổi sang sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng 80% giá trị sản phẩm đã mua (Khách hàng sẽ bù khoản chênh lệch hoặc cửa hàng sẽ hoàn số tiền chênh lệch cho khách hàng. Khách hàng được đổi sang sản phẩm mới 100% khác hoặc đổi sang dòng laptop cũ tại cửa hàng và dòng laptop cũ sẽ áp dụng chính sách bảo hành, đổi trả theo quy định cho dòng laptop cũ trên hệ thống laptop88 tính từ thời điểm mua sản phẩm đầu tiên).
  3. Khách hàng trả lại sản phẩm. Bazantech Việt Nam sẽ thu mua lại với giá trị 80% giá trị của sản phẩm (Ví dụ: Khách hàng mua sản phẩm với giá trị 10,000,000 đ thì Bazantech Việt Nam sẽ hoàn lại cho khách hàng 80% giá trị sản phẩm tương đương 8,000,000 đ cho khách hàng).
  4. Sau thời gian 1 đổi 1 (10 ngày) Bazantech Việt Nam sẽ nhận bảo hành sản phẩm do Bazantech Việt Nam bán ra.

BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Cửa hàng nhận lại máy gửi hãng bảo hành cho khách hàng (Cửa hàng sẽ chỉ nhận lại máy hoặc sạc bị lỗi để bảo hành cho khách hàng, không nhận các phụ kiện kèm theo máy như balo, chuột, bàn di chuột v.v…).
Sản phẩm phải đáp ứng đủ điều kiện bảo hành.
Trong thời gian chờ bảo hành sản phẩm. Cửa hàng cho khách hàng mượn máy có giá trị không quá 70% giá trị sản phẩm đi bảo hàng của khách hàng để phục vụ công việc nếu khách hàng có nhu cầu (Sản phẩm cho mượn bao gồm máy và sạc tương ứng, khách hàng có trách nhiệm bảo quản sản phẩm được cửa hàng cho mượn, nếu sản phẩm khách hàng mượn bị lỗi do lỗi của người sử dụng hoặc cấn móp thì khách hàng sẽ phải chịu hoàn toàn chi phí sửa chữa cho sản phẩm đó).

ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG ĐỔI MỚI VÀ BẢO HÀNH

  1. Máy phải còn nguyên tem bảo hành.
  2. Không cấn móp, rơi vỡ, nước vào.
  3. Màn hình không xước, không kẻ sọc, không chảy mực (Trường hợp màn xước chỉ áp dụng đối với chính sách 1 đổi 1 trong 10 ngày đầu tiên).
  4. Không chập cháy, không có nước hoặc côn trùng vào máy (Tại thời điểm khách hàng mang sản phẩm đến cửa hàng, sản phẩm phải bật lên được hoặc bật lên nhưng chập chờn. Nếu không lên nguồn hoặc màn hình cửa hàng sẽ nhận lại máy để gửi thẩm định hãng, quyết định của hãng là cơ sở để xác định lỗi do nhà sản xuất hay lỗi do người dùng)
  5. Sản phẩm phải còn nguyên vỏ hộp và phụ kiện đi kèm (Không có vỏ hộp của sản phẩm Laptop88 sẽ chuyển sang hình thức nhận bảo hành hoặc thu mua lại dưới hình thức máy cũ, không áp dụng chính sách đổi mới trong 10 ngày đầu tiên. Vỏ hộp không áp dụng với trường hợp bảo hành sản phẩm).

B. ĐỐI VỚI MÁY BÁN ĐÃ QUA SỬ DỤNG

  1. Quý khách hàng được đổi máy miễn phí trong vòng 15 ngày (kể từ ngày mua máy). Giá đổi máy được tính bằng giá bán ra tại thời điểm nhập lại. Nếu quá 15 ngày kể từ ngày mua máy, Laptop88 sẽ áp dụng chính sách bảo hành 01 đổi 01.
  2. Bảo hành 01 đổi 01: trong thời gian bảo hành, nếu linh kiện bị lỗi mà đủ điều kiện bảo hành sẽ được thay thế miễn phí linh kiện tương đương.
  3. Nếu linh kiện thay thế không có sẵn, cần phải đặt hàng, Bazantech Việt Nam sẽ giải quyết trong thời gian tối đa 01 tuần ( không kể Chủ nhât và ngày lễ). Nếu quá 01 tuần không có linh kiện thay thế, Bazantech Việt Nam sẽ tiến hành đổi sang máy tương tự khác cho Quý khách hàng.
  4. Nếu Quý khách hàng không đồng ý đổi sang máy tương tự khác, Bazantech Việt nam sẽ nhập một chiếc máy khác cùng model và cấu hình như máy khách đã mua, để đổi trong thời hạn tối đa là 01 tháng.
  5. Pin và webcam bảo hành 03 tháng.
  6. Bảo hành điểm chết màn hình trong trường hợp màn hình có từ 03 điểm chết trở lên.
  7. KHÔNG bảo hành đối với các thiết bị hỏng hóc do hơi ẩm, đổ nước, cháy nổ, tỳ đè, rơi vỡ, có côn trùng xâm nhập không còn tình trạng như ban đầu, màn hình bị chảy mực…….

(*) Trường hợp hoàn lại tiền chỉ áp dụng với lỗi liên quan đến các thành phần: Bo mạch chủ, CPU, RAM, Card màn hình, Ổ cứng, màn hình.
(*) Đề nghị Quý khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Quý khách hàng không được trả lại hàng nếu không thuộc trường hợp hoàn tiền kể trên.

C. HẬU MÃI

Ngoài ra, ngay cả khi hết thời gian bảo hành, Bazantech Việt Nam hiểu rằng trong quá trình sử dụng Laptop, bạn luôn cần:

  1. Cài đặt phần mềm, bảo dưỡng, vệ sinh máy định kỳ.
  2. Sửa chữa, thay thế linh kiện.
  3. Nâng cấp cấu hình máy cũ.
  4. Nâng cấp, đổi lấy máy mới hơn.

Bởi vậy, Bazantech Việt Nam tiên phong triển khai Gói dịch vụ “ Bên nhau trọn đời” để đáp ứng 4 nhu cầu trên một cách chu đáo, tận tâm nhất với cam kết:

Duy trì hoạt động của máy tính ở tình trạng tốt nhất:

  1. Bảo hành phần mềm 99 tháng
  2. Miễn phí vệ sinh, bảo dưỡng laptop 06 tháng một lần trong 100 tháng.
  3. Khắc phục sự cố với chi phí rẻ nhất: cũng như chiếc xe máy của bạn, đi một thời gian phải thay săm lốp, nhông xích, dầu mỡ thì máy tính cũng vậy. Mỗi năm bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí nhỏ để thay thế các bộ phận hao mòn như bàn phím, pin, ổ cứng…
  4. Tặng 28% phí sửa chữa lần đầu tiên sau khi đã hết thời hạn bảo hành tại Bazantech Việt Nam
  5. Tặng 18% phí sửa chữa những lần tiếp theo trong 88 tháng tại hệ thống Bazantech Việt Nam

Nâng cấp cấu hình máy tính cũ:

Tặng 8,8% giá linh kiện thay thế hoặc nâng cấp cho máy trong vòng 88 tháng tại hệ thống Laptop88 và Bệnh Viện Công Nghệ 88.

Nâng cấp, đổi lấy máy đời cao hơn:

  • Khi có nhu cầu nâng cấp máy, Quý khách đổi máy đang sử dụng lấy máy khác đời cao hơn sẽ được nhân gấp 3 lần số tích điểm của chiếc máy đang sử dụng đó và được trừ ngay vào hoá đơn mua máy tiếp theo.
    Chi tiết chương trình tích điểm xem tại đây.
  • Với gói dịch vụ này, chắc chắn quý khách sẽ có một chiếc máy tính bền bỉ, chất lượng và luôn luôn đáp ứng kịp thời nhu cầu làm việc học tập ngày một nâng cao của bản thân.

Thời gian nhận – trả bảo hành trong giờ hành chính (8h30 – 17h), từ thứ 2 đến Chủ nhật ( trừ ngày lễ, Tết).Bazantech Việt Nam chuyên cung cấp

Thông tin shop bán
Bazantech
https://bazantech.com
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Bazantech
https://bazantech.com
Ảnh số 1: Laptop HP Pavilion 14 v015TX J2D09PA Win8 VGA 2G Silver