Máy quét mã vạch các loại

750.000
ID tin: 3429365Gửi lúc: 13:28, 03/12Toàn quốc
Đã xem: 80 Bình luận: 0
Lưu tin
107 M25 ngõ 40 Bùi Ngọc Dương, q. Hai Bà Trưng, HN
Ảnh số 1: Máy quét mã vạch các loại
Ảnh số 2: Máy quét mã vạch các loại
Ảnh số 3: Máy quét mã vạch các loại
Ảnh số 4: Máy quét mã vạch các loại
Ảnh số 5: Máy quét mã vạch các loại
Ảnh số 6: Máy quét mã vạch các loại
Ảnh số 7: Máy quét mã vạch các loại
Ảnh số 8: Máy quét mã vạch các loại
Ảnh số 9: Máy quét mã vạch các loại
Ảnh số 10: Máy quét mã vạch các loại
Ảnh số 11: Máy quét mã vạch các loại

I.MÁY QUÉT MÃ ...ÔNG DÂY

1.  MÁY ĐỌC MÃ VẠCH BLUETOOTH DATAMAX M1200W (CCD, 1D, WIRELESS) – 1.950.000 VNĐ

Máy quét mã vạch các loại Ảnh số 42639941

DATAMAX là hãng sản xuất Máy đọc mã vạch không dây bluetooth. Và các sản phẩm sau: Máy quét mã vạch 2d, máy quét mã vạch 2d giá rẻ. Máy quét mã vạch 2D không dây giá rẻ,

Máy đọc mã vạch 2d không dây giá rẻ. máy đọc mã vạch 2d không dây bluetooth. Máy đọc mã vạch 2d bluetooth, Máy quét mã vạch 1d không dây bluetooth. Máy quét mã vạch di động bluetooth, Máy đọc mã vạch đa tia để bàn. Máy quét mã vạch đa tia để bàn, Máy đọc mã vạch siêu thị. Máy đọc mã vạch shop quần áo, Máy đọc mã vạch chính hãng giá rẻ. Đầu đọc mã vạch có dây, Đầu đọc mã vạch không dây giá rẻ. Đầu đọc mã vạch Bluetooth giá rẻ, Đầu đọc mã thẻ bảo hiểm y tế, Đầu đọc mã vạch 1D không dây giá rẻ. Đầu đọc mã vạch không dây giá rẻ, Máy đọc mã vạch không dây 1D.

II. MÁY QUÉT M... ĐỂ BÀN

1. MÁY QUÉT MODULE GẮN CỐ ĐỊNH ZEBRA DS457 – 6.850.000 VNĐ

Máy quét mã vạch các loại Ảnh số 42639934

Ứng dụng của máy quét mã vạch zebra DS457

-        Máy quét mã vạch zebra DS457 là một máy thu nhận hình ảnh của mã vạch in trên các bề mặt và tuyền thông tin được chứa trong mã vạch đến máy tính hay các thiết bị lưu trữ thông tin này.

-        Máy đọc mã vạch giúp dễ dàng cho việc thanh toán, quản lý. Kiểm soát hàng hóa, tài liệu, sản phẩm hoặc trong chuyển phát bưu phẩm… do đó máy quét mã vạch được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Trong siêu thị, kho hàng, chuyển phát bưu phẩm. Quầy sách báo, bệnh viện, nhà hàng quán ăn, kiểm soát vé…

Tính năng của máy quét mã vạch Zebra DS457

-        Quét được tất cả các loại mã vạch hiện nay từ 1D, 2D, DPM và PDF417. Có thể đáp ứng tất cả các loại yêu cầu sử dụng nào.

-        DS457 sử dụng công nghệ Image Cmos chụp ảnh phân tích dữ liệu và chuyển vào máy tính. Hoặc thiết bị lưu trữ, nên có thể đọc được mã vạch trên tất cả các bề mặt, chất liệu… ngoài trời nắng, trong kho tối, trên màn hình máy tính , iphone, ipad…

-        DS457 được trang bị bộ sử lý 624 Mhz cho tốc độ quét nhanh và sử lý dữ liệu mạnh mẽ.

-        Kiểu dáng thiết kế sang trọng, kích thước nhỏ gọn… phù hợp với tất cả vị trí lắp đặt từ quầy bar, quầy thu ngân. Kho hàng và lắp đặt trên khung dây chuyền sản xuất.

-        DS457 là máy đọc mã vạch 2D có thể dễ dàng đọc tất cả các loại mã vạch. mà không cần xoay chỉnh hướng tạo nên sự thoải mái cho người dùng.

-        Có thể sử dụng được ở chế độ quét tự động hoặc bấm nút.

2. MÁY QUÉT MÃ VẠCH MA TRẬN DATAMAX O-5500 (2D, QRCODE, USB) – 4.790.000 VNĐ

Máy quét mã vạch các loại Ảnh số 42639937

Máy quét mã vạch ma trận còn được gọi. Với tên là máy quét mã vạch 2D, Máy đọc mã vạch Qrcode, Máy quét mã vạch để bàn.

Máy đọc mã vạch 2D để bàn Datamax O-5500

Datamax là thương hiệu nổi tiếng sản xuất các dòng. Máy quét mã vạch 2d, máy quét mã vạch 2d giá rẻ, Máy quét mã vạch 2D không dây giá rẻ, Máy đọc mã vạch 2d không dây giá rẻ, máy đọc mã vạch 2d không dây bluetooth, Máy đọc mã vạch 2d không dây bluetooth, Máy quét mã vạch 1d không dây bluetooth, Máy đọc mã vạch không dây bluetooth, Máy đọc mã vạch đa tia để bàn, Máy quét mã vạch đa tia để bàn, Máy đọc mã vạch siêu thị, Máy đọc mã vạch shop quần áo, Máy đọc mã vạch chính hãng giá rẻ, Đầu đọc mã vạch có dây, Đầu đọc mã vạch không dây giá rẻ, Đầu đọc mã vạch Bluetooth giá rẻ, Đầu đọc mã thẻ bảo hiểm y tế, Đầu đọc mã vạch 1D không dây giá rẻ, Đầu đọc mã vạch không dây giá rẻ, Đầu đọc mã vạch không dây 1D

Tính năng máy quét mã vạch ma trận Datamax O-5500

-        Tốc độ quét quét mã vạch 2Dđể bàn O-5500 có thể đạt tới 120 lần mỗi giây trong mã vạch 1D. Tối đa 60 hình ảnh mỗi giây trong mã vạch 2D. Và có thể quét nghiêng 30 độ để phù hợp với các mã vạch khác nhau ….

-        Giảm thời gian và chi phí của khách hàng, làm cho quá trình thanh toán hiệu quả hơn.

-        Hiệu suất cao, chế độ quét toàn diện, cải thiện hiệu quả của người dùng mới và cũ. Rút ngắn thời gian chờ đợi của nhân viên thu ngân và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

III. MÁY QUÉT ... CÓ DÂY

1. Máy quét mã vạch 1D đơn tia DATAMAX M1200 – 750.000 VNĐ

Máy quét mã vạch các loại Ảnh số 42639940

DATAMAX M-1200 là bước đột phá về giá của dòng Scanner 1D.

-        Đọc mã vạch 1D quét CCD, hỗ trợ Green Spot, tự động hoặc bấm nút, đọc mã 1D..

-        Giao tiếp port USB.

-        Có thể chịu được va đập tốt khi rơi từ độ cao 1m.

-        Tốc độ : 300 scan/giây

-        Ứng dụng: Siêu thị, nhà sách, nhà thuốc, bệnh viện...

2. MÁY QUÉT MÃ VẠCH 2D CẦM TAY CÓ DÂY DATAMAX M1300 – 1.650.000 VNĐ

Máy quét mã vạch các loại Ảnh số 42639942

Sự phổ biến của đầu đọc mã vạch 2D cầm tay có dây. Đã lan rộng trên tất cả các phân khúc thị trường của ngành thu thập dữ liệu. Giờ đây, với giá cả phải chăng hơn và hầu như không có nhược điểm với công nghệ hình ảnh đa chiều. Máy quét mã vạch 2D cầm tay có dây đang có nhu cầu cao. Với các tính năng như đọc từ màn hình điện thoại di động. Hoặc lên kế hoạch trước cho nhu cầu hình ảnh và mã 2D trong tương lai.

Đầu quét mã vạch 2D Datamax M1300. Được tạo ra đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các nhà bán lẻ. Và đáp ứng nhu cầu thị trường với hiệu suất đọc đa hướng vượt trội. Trên hầu hết tất cả các mã với giá cả phải chăng. Các chi tiết thiết kế thanh lịch được kết hợp vào một cơ thể nhỏ hơn. Cân bằng mà không làm mất đi độ bền nổi tiếng của Datamax

Ứng Dụng đầu đọc mã vạch 2D cầm tay có dây Datamax M1300

Phù hợp lý tưởng cho các ứng dụng tại các điểm bán hàng (POS), Bệnh viện, Phòng khám… Máy quét mã vạch chụp ảnh Datamax M1300 có hệ thống chiếu sáng. Và ngắm mới được phát triển với mục đích duy nhất là giảm căng thẳng thị giác của người vận hành. Trong các hoạt động quét hàng ngày. Nó bao gồm một ánh sáng mềm mại. Dải led màu đỏ sẫm kết hợp với ánh sáng trắng chỉ vào mã vạch được nhắm mục tiêu. Kết quả là một hệ thống nhắm chính xác góp phần chống mỏi mắt. Nhưng vẫn cho phép hiệu quả vận hành hàng đầu.

Máy quét mã vạch 2D Datamax M1300 đọc mã vạch tuyến tính. Được in điển hình cũng như mã vạch 2D phức tạp được hiển thị trên màn hình. Của thiết bị di động hoặc thẻ khách hàng thân thiết. Trình chụp ảnh của M1300 cung cấp khả năng quét nhanh, đáng tin cậy từ trình chụp ảnh 2D thanh lịch và mạnh mẽ.

Công nghệ hình ảnh đáp ứng hoặc vượt quá năng suất. So với máy quét laser và cung cấp các lợi thế bổ sung của chi phí sở hữu thấp hơn. Và độ tin cậy sản phẩm cao hơn trong thời gian dài.

3. MÁY ĐỌC MÃ VẠCH 2D HONEYWELL VOYAGER 1450G (AREA IMAGER) – 2.840.000 VNĐ

Máy quét mã vạch các loại Ảnh số 42639936

Seri Voyager 1450G của Honeywell được xây dựng trên nền tảng của dòng máy quét cầm tay Voyager toàn cầu. phát ra chùm LED đa tia để chụp ảnh mã vạch theo khu vực (area imager) theo nhiều hướng khác nhau. Nên có khả năng đọc được mã vạch QRcode (mã vạch tuyến tính 1D, mã vạch 2d và mã 2D PDF)

Honeywell Voyager 1450G là sự lựa chọn phù hợp và hoàn hảo đối với các doanh nghiệp muốn đọc cả mã vạch 1D lẫn mã vạch đa chiều 2D. Honeywell 1450G không chỉ đọc được 2 loại mã vạch này mà còn có giá bán rất cạnh tranh hấp dẫn. 1450G còn có khả năng đọc được mã vạch điện tử trên màn hình điện thoại smartphone, máy tính PC và laptop…

Ứng dụng

-        Bán lẻ: xử lý phiếu quà tặng, thẻ tích điểm, ví điện tử…

-        Y tế (bệnh viện, phòng khám): xử lý hồ sơ bệnh án điện tử và trên giấy tờ

-        Cơ quan chính phủ, hành chính sự nghiệp: xử lý hồ sơ công dân và doanh nghiệp

4. Máy đọc mã vạch Zebra DS2208 (area imager 2D, có dây) – 2.790.000 VNĐ

Máy quét mã vạch các loại Ảnh số 42639938

Zebra DS2208 là chiếc máy quét mã vạch 2D cầm tay, thuộc dòng sản phẩm DS2200 của hãng Zebra. Đây là chiếc máy quét được đánh giá dung hòa được các yếu tố quan trọng như hiệu suất quét(đọc nhanh, nhạy cả mã vạch 1D lẫn 2D), thương hiệu (Zebra) và giá cả phải chăng. Thiết kế của DS2208 dễ cầm nắm để sử dụng, triển khai nhanh chóng dễ dàng

Ứng dụng

-        Bán lẻ

-        Điểm bán hàng POS

-        Quản lý khách hàng thân thiết

-        Thẻ tích-trả điểm thưởng, phiếu quà tặng

-        Bệnh viện, y tế, thể thao

-        Thủ tục, hồ sơ nhập viện

-        Soát vé (sự kiện thể thao, âm nhạc...)

-        Thẻ thành viên

-        Vận chuyển, kho bãi logistics

-        Back-of-store shipping and receiving

-        Product tracking

-        Ticketing (airports, train and bus terminals)

-        Postal Light/Clean Manufacturing

-        Product and component tracking

-        Work-in-Process (WIP)

-        Cơ quan chính phủ

-        Xổ số, trò chơi

-        Hành chính sự nghiệp

-        Ngân hàng

5. MÁY QUÉT MÃ VẠCH, MÁY ĐỌC MÃ VẠCH L50C – 1.590.000 VNĐ

Máy quét mã vạch các loại Ảnh số 42639939

Máy quét mã vạch Opticon L-50C là một sản phẩm đa năng. Có nhiều cài đặt để đảm bảo nó phù hợp hoàn hảo với hành vi sử dụng của bạn. Máy quét cầm tay kiểu súng lục này được trang bị bộ kích hoạt tự động. Để quét rảnh tay hoặc nút kích hoạt để quét cầm tay. Đặc biệt với Máy quét mã vạch L-50C là bạn có thể tùy chỉnh nó để mở rộng khả năng hiển thị thương hiệu của bạn. Đây là một tính năng độc đáo cho Opticon và các đối thủ cạnh tranh.

Tính năng, Đặc điểm máy quét mã vạch Opticon L50C

Máy đọc mã vạch Opticon L-50 có ba phiên bản khác nhau. Giúp sản phẩm này tùy chỉnh theo nhu cầu hàng ngày của bạn.

-        Máy quét mã vạch L-50R đi kèm với máy quét laser 1D

-        Máy đọc mã vạch L-51X là máy quét mã vạch 2D

-        Đầu đọc mã vạch L-50C là máy quét CCD thế hệ tiếp theo

-        Tất cả các Máy đọc mã vạch L-50 đều kèm theo giá đỡ (chân đế). Đặc biệt model L-50R đi kèm với cáp USB/RS-232 có thể trao đổi. Sản phẩm cũng được chế tạo để chịu được các va đập (rơi) từ 1,5 mét xuống bê tông. Và đạt tiêu chuẩn IP42 với cáp dài 2 mét.

-        Điểm đặc biệt của các phiên bản L-50 là nó cung cấp khả năng quản cáo cho thương hiệu. Thương hiệu, slogan hoặc bản in của bạn có thể được hiển thị trên đầu máy quét. Mở rộng khả năng hiển thị thương hiệu của bạn. Đây là sản phẩm đầu tiên được sản xuất bởi Opticon có khả năng tự tùy chỉnh và không phụ thuộc vào số lượng đặt hàng.

-        Máy quét không yêu cầu bất kỳ bí quyết kỹ thuật nào để thiết lập và thiết lập chỉ mất vài phút. Vì L-50 là máy quét nhanh và trực quan giúp bạn bắt đầu ngay lập tức.

Ứng dụng L-50 thực sự tỏa sáng trong cài đặt dịch vụ:

-        Chăm sóc sức khỏe để quét dây đeo cổ tay

-        Bán lẻ để quét sản phẩm và quét vé điện tử từ điện thoại di động. Tại các lễ hội hoặc các cuộc tụ họp xã hội khác

-        Các điểm bán lẻ

-        Chuyển phát

-        Giao hàng nhanh

6. MÁY ĐỌC MÃ VẠCH 1D Honeywell YOUJIE YJ3300 – 1.150.000 VNĐ

Máy quét mã vạch các loại Ảnh số 42639933

Máy đọc mã vạch 1D giá rẻ Youjie YJ3300. Là một máy quét mã vạch laser cầm tay giá cả phải chăng. Cung cấp một sự thay thế cho máy quét CCD. Thiết kế đơn giản của nó cho phép bản thân phù hợp với nhiều ứng dụng.

Tính năng, đặc điểm

-        Thiết kế nhỏ gọn và hiệu suất vượt trội: Công nghệ giải mã laser tiên tiến tích hợp cho phép hiệu suất quét tốc độ cao và siêu nhanh.

-        Đọc tất cả các mã vạch tuyến tính: Đọc tất cả các mã vạch 1D tiêu chuẩn phổ biến trên thế giới. Đáp ứng các yêu cầu của hầu hết các điều kiện ứng dụng

-        Hiệu quả chi phí cao: Tận hưởng hiệu suất vượt trội với mức giá thấp. Hiệu suất của máy quét laser là cực cao.

-        Yếu tố hình thức: Tăng sự thoải mái khi sử dụng trải nghiệm. Làm giảm mệt mỏi khi hoạt động trong thời gian dài.

7. MÁY QUÉT MÃ VẠCH MA TRẬN DATAMAX O-5500 (2D, QRCODE, USB) – 4.790.000 VNĐ

Máy quét mã vạch các loại Ảnh số 42639937

Máy quét mã vạch ma trận còn được gọi. Với tên là máy quét mã vạch 2D, Máy đọc mã vạch Qrcode, Máy quét mã vạch để bàn.

Máy đọc mã vạch 2D để bàn Datamax O-5500

Datamax là thương hiệu nổi tiếng sản xuất các dòng. Máy quét mã vạch 2d, máy quét mã vạch 2d giá rẻ, Máy quét mã vạch 2D không dây giá rẻ, Máy đọc mã vạch 2d không dây giá rẻ, máy đọc mã vạch 2d không dây bluetooth, Máy đọc mã vạch 2d không dây bluetooth, Máy quét mã vạch 1d không dây bluetooth, Máy đọc mã vạch không dây bluetooth, Máy đọc mã vạch đa tia để bàn, Máy quét mã vạch đa tia để bàn, Máy đọc mã vạch siêu thị, Máy đọc mã vạch shop quần áo, Máy đọc mã vạch chính hãng giá rẻ, Đầu đọc mã vạch có dây, Đầu đọc mã vạch không dây giá rẻ, Đầu đọc mã vạch Bluetooth giá rẻ, Đầu đọc mã thẻ bảo hiểm y tế, Đầu đọc mã vạch 1D không dây giá rẻ, Đầu đọc mã vạch không dây giá rẻ, Đầu đọc mã vạch không dây 1D

Tính năng máy quét mã vạch ma trận Datamax O-5500

-        Tốc độ quét quét mã vạch 2Dđể bàn O-5500 có thể đạt tới 120 lần mỗi giây trong mã vạch 1D. Tối đa 60 hình ảnh mỗi giây trong mã vạch 2D. Và có thể quét nghiêng 30 độ để phù hợp với các mã vạch khác nhau ….

-        Giảm thời gian và chi phí của khách hàng, làm cho quá trình thanh toán hiệu quả hơn.

-        Hiệu suất cao, chế độ quét toàn diện, cải thiện hiệu quả của người dùng mới và cũ. Rút ngắn thời gian chờ đợi của nhân viên thu ngân và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

8. Datalogic QuickScan Lite QW2100 – 1.250.000 VNĐ

Máy quét mã vạch các loại Ảnh số 42639935

Datalogic QW2100 (QW2120) là máy đọc mã vạch chụp ảnh tuyến tính (linear imager/CCD), đọc được cả mã vạch thường lẫn mã vạch điện tử, quét được nhiều loại mã vạch ngắn dài khác nhau. QW2100 hoàn hảo để sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau như bán lẻ (siêu thị, cửa hàng thực phẩm, hiệu thuốc, tiệm vàng, thời trang...), công nghiệp nhẹ, tài chính ngân hàng, xử lý tài liệu (bưu chính, hành chính công).

Công nghệ được cấp bằng phát minh "Green Spot" (chấm xanh) cải thiện tốc độ phản hồi và chất lượng ảnh chụp mã vạch từ PC tới máy quét, giúp tốc độ đọc có thể tiệm cận được với công nghệ quét laser.

Datalogic QuickScan Lite QW2100 có hiệu suất đọc mã vạch một chiều (1D) kém chất lượng (mờ, xước, méo) một cách đáng kinh ngạc nhờ góc quét rộng, tia quét đậm và rộng. Đây cũng là sản phẩm hoàn hảo để đọc các loại mã vạch dài và và rộng thường thấy trên các thiết bị điện tử (màn hình điện thoại, máy tính bảng , laptop) hay hóa đơn tiện tích. Ngoài ra, tia quét dày hơn, sáng hơn, cho phép người dùng quét mã vạch dài rộng mà không cần phải gia tăng khoảng cách quét.

QuickScan Lite QW2120 được thiết kế gọn nhẹ, dễ cầm nắm nên giúp người dùng thoải mái thao tác suốt cả ngày. Giá đỡ (chân đế) của QW2100 được thiết kế rất độc đáo, khi đứng cao thì là giá đỡ, khi gấp xuống thì làm chân đế. Đầu giá đỡ có thể gật gù nên người dùng có thể điều chỉnh được nhiều góc quét một cách linh hoạt.

Datalogic QW2100 có 3 lựa chọn cổng giao tiếp là USB, RS-232 hoặc Keyboard Wedge. Phần mềm cấu hình Datalogic Aladdin™ cung cấp các tính năng thân thiện giúp người dùng lắp đặt và cấu hình một cách dễ dàng, ngay cả đối với người dùng chưa có kinh nghiệm lắp đặt.

Tính năng nổi bật

-        Công nghệ: chụp ảnh tuyến tính ADC (linear imager)

-        Số tia quét: đơn tia

-        Đọc mã vạch một chiều (1D)

-        Đọc được mã vạch điện tử trên màn hình máy tính, điện thoại smartphone

-        Tốc độ quét: 400 lần quét/giây

-        Chế độ quét: Thủ công (bấm nút) & tự động

-        Cổng kết nối: USB (mặc định), Keyboard Wedge & RS-232 (tùy chọn)

-        Hình thức sử dụng: cầm tay (quét thủ công), để bàn (quét tự động)

-        Góc quét rộng, tia quét dài

-        Được cấp bằng sáng chế công nghệ của Datalogic “Green Spot" nhờ khả năng đọc-phản hồi tốt, không phát ra âm thanh

-        Tiêu chuẩn chống nước và ngăn bụi: IP42

-        Độ bền công nghiệp: chịu được nhiều lần rơi xuống nền bê tông từ độ cao 1,5m

-        Chân đế: giá đỡ đi kèm với đầu đọc

GIAO HÀNG:

-        Giao hàng nhanh trong 2h.

-        Miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 500.000 đ trở lên (Trong bán kính 10  km).

-        Miễn phí giao hàng 100  km cho đơn hàng từ 50.000.000 đ trở lên

-        Nhận giao hàng và lắp đặt từ 8h00 – 21h00 tất cả các ngày

Thông tin shop bán
teminHongMai 0369414641
107 M25 ngõ 40 Bùi Ngọc Dương, q. Hai Bà Trưng, HN
Bấm gọi

Thông tin shop bán
teminHongMai 0369414641
107 M25 ngõ 40 Bùi Ngọc Dương, q. Hai Bà Trưng, HN
Ảnh số 1: Máy quét mã vạch các loại
Ảnh số 2: Máy quét mã vạch các loại
Ảnh số 3: Máy quét mã vạch các loại
Ảnh số 4: Máy quét mã vạch các loại
Ảnh số 5: Máy quét mã vạch các loại
Ảnh số 6: Máy quét mã vạch các loại
Ảnh số 7: Máy quét mã vạch các loại
Ảnh số 8: Máy quét mã vạch các loại
Ảnh số 9: Máy quét mã vạch các loại
Ảnh số 10: Máy quét mã vạch các loại
Ảnh số 11: Máy quét mã vạch các loại