Avermedia game capture HD II

5.100.000
ID tin: 3419043Gửi lúc: 13:43, 21/08Toàn quốc
Đã xem: 51 Bình luận: 0
Lưu tin
VDatHTT
Ảnh số 1: Avermedia game capture HD II
Ảnh số 2: Avermedia game capture HD II
Ảnh số 3: Avermedia game capture HD II
Loại:

Ghi lại, Bình luận, Chỉnh sửa & Tải lên mà không cần PC

Những khoảnh khắc sử thi đáng được ghi nhớ: một trận đấu huyền thoại, một trận chiến doanh thu hoặc một cuộc chạy tốc độ vui nhộn. Game Capture HD II là ConsoleMate tốt nhất giúp bạn thu thập và chia sẻ các cảnh trong trò chơi. Chỉ cần kết nối nó với bảng điều khiển trò chơi của bạn và HDTV và ghi lại trò chơi 1080p chỉ bằng một cú nhấn.

Trò chơi & Ghi hình ở 1080p

Game Capture HD II hỗ trợ cả kết nối HDMI và kết nối thành phần, hoạt động với Xbox One và 360, PlayStation3 và 4 * và Wii U. Truyền qua video HDMI của nó đảm bảo cho bạn trải nghiệm chơi trò chơi HD đầy đủ. Với Game Capture HD II, bạn có thể tạm dừng và tiếp tục trong khi ghi nếu bạn quyết định bỏ qua một vài cảnh quay. Đối với những người muốn lưu giữ một khoảnh khắc cụ thể, chỉ cần chụp ảnh nhanh trong khi chơi game hoặc phát lại.

Bình luận bằng giọng nói

Chỉ cần cắm micro và đặt tai nghe , bạn có thể thêm bình luận trực tiếp khi ghi lại lối chơi! Game Capture HD II cho phép bạn điều chỉnh âm lượng giọng nói trước khi bắt đầu ghi âm. 

Nhiều video cắt

Game Capture HD II đi kèm với trình chỉnh sửa video tích hợp, cho phép cắt nhiều video trực tiếp trên TV của bạn. Tất cả bạn phải làm là chọn và loại bỏ các phần không mong muốn từ một clip. Chỉnh sửa video không bao giờ có thể dễ dàng hơn.

Tải video lên YouTube

Game Capture HD II cho phép kết nối trực tiếp với tài khoản YouTube của bạn và cho phép bạn chia sẻ trò chơi trực tiếp từ hộp. 

Ghi âm chuyển động nhanh

Tăng tốc trò chơi đã ghi của bạn với Ghi chuyển động nhanh, giúp tăng tốc độ cảnh quay của bạn so với tốc độ thông thường. Bỏ qua những khoảnh khắc buồn tẻ hơn và làm cho clip của bạn trở nên ly kỳ hơn bằng cách nhanh chóng chuyển từ 10 giây xuống còn 5! 

Tự động tiếp tục

Dừng ghi bất cứ lúc nào để bỏ qua các khung không mong muốn và sau khi tiếp tục, clip sẽ tiếp tục ghi từ cùng một vị trí. Điều này cho phép người dùng tự do quyết định nội dung của họ! 

Ghi âm hẹn giờ

Với hộp set-top của bạn đã sẵn sàng, hãy kết nối Game Capture HD II với kênh của chương trình yêu thích của bạn và để nó tự ghi lại nội dung như đã lên lịch! 

 

Thông tin liên lạc 

Địa chỉ: 145/10 Phạm Văn Hai, Phường 05, Quận Tân Bình, T.P Hồ Chí Minh

Hotline/zalo: 0906.569.843 ( Ms Ngân )

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Avermedia game capture HD II
Ảnh số 2: Avermedia game capture HD II
Ảnh số 3: Avermedia game capture HD II