Bộ loa soundbar 5.1 SoundTouch 300 giá rẻ không nên bỏ lở

43.490.000
ID tin: 3311648Gửi lúc: 11:02, 18/12Toàn quốc
Đã xem: 59 Bình luận: 0
Lưu tin
seobinhminh
Ảnh số 1: Bộ loa soundbar 5.1 SoundTouch 300 giá rẻ không nên bỏ lở
Hãng:
Xuất xứ:
Màu sắc:

Loa Bose này được làm từ kính cường lực và lưới tản nhiệt bằng nhôm bao quanh bền bỉ mang đến cho bạn một không gian âm nhạc cực chất.

>>>Xem thêm: Loa Harman Kardon

Các kích thước mỏng cùng với kết thúc màu đen kiểu dáng đẹp cũng sẽ làm tăng sự sang trọng của nó, làm cho nó trông hấp dẫn hơn cho mắt. Soundbar có kích thước rộng 978 mm và chỉ cao 57 mm, phù hợp với bất kỳ TV nào lớn hơn 40 inch.

Bose 5.1 Sound...uch 300 là tất cả mọi thứ bạn cần để có xung quanh khi bạn muốn cảm thấy như bạn là một phần của một bộ phim – hoặc thậm chí là một chương trình âm nhạc. Miễn là bạn có ứng dụng SoundTouch, bạn có thể truyền nhạc từ Deezer, Spotify, Amazon Music và thậm chí cả ổ NAS. Kết nối nó với màn hình phẳng của bạn, và bạn có âm thanh hoàn hảo cho đêm chiếu phim.

Phạm vi phủ sóng WiFi của nó rộng hơn so với kết nối Bluetooth chuẩn 10 mét, có nghĩa là bạn có thể nhanh chóng bao gồm một ngôi nhà lớn – mà không ảnh hưởng đến âm thanh.

Bose 5.1 SoundTouch 300 cũng đi kèm với một điều khiển từ xa kết nối với mọi bộ phim gia đình. Ngoài ra, nhờ ứng dụng SoundTouch, bạn có thể dễ dàng kết nối với điện thoại và phát nhạc yêu thích của mình. Nó cũng có thể được kết nối với bất kỳ máy tính nào qua cổng USB, có nghĩa là bạn có thể kết nối Bose 5.1 SoundTouch 300 với bất kỳ tiện ích nào của thế kỷ này.

Rạp hát gia đình này có thể trông đơn giản, nhưng nó vẫn tạo ra âm thanh rõ ràng mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh 3D đầy đủ. Khi bạn đang nghe nhạc hoặc đang xem phim, âm thanh to và rõ, xung quanh bạn từ mọi hướng của căn phòng. Đó là điều mà hầu hết mọi người tìm kiếm.

Acoustimass 300 Wireless Bass Module thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc tạo ra những nốt nhạc thấp, cung cấp cho bạn một dải hiệu ứng âm bass động.

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Bộ loa soundbar 5.1 SoundTouch 300 giá rẻ không nên bỏ lở