Ứng dụng công nghệ mã vạch trong ngành y tế như thế nào

1.000
ID tin: 3688648Gửi lúc: 13:52, 24/09Toàn quốc
Đã xem: 92 Bình luận: 0
Lưu tin
phuonggngoc
Ảnh số 1: Ứng dụng công nghệ mã vạch trong ngành y tế như thế nào
Ảnh số 2: Ứng dụng công nghệ mã vạch trong ngành y tế như thế nào
Ảnh số 3: Ứng dụng công nghệ mã vạch trong ngành y tế như thế nào
Hãng:

Ứng dụng công ...hế nào?

Công nghệ mã vạch ngày nay đã và đang được áp dụng rộng rãi tại bệnh viện, phòng khám và việc ứng dụng công nghệ mã vạch giúp giảm thiểu đáng kể những sai sót và sự nhầm lẫn trong việc xét nghiệm.

Ứng dụng của m...ợp sau:

Quản lý dược phẩm:

Đây là công việc hết sức khó khăn trong ngành y tế và chăm sóc sức khoẻ. Quản lý dược phẩm phải: Đúng bệnh nhân, đúng thuốc, đúng liều, đúng thời điểm, đúng cách dùng. Với máy quét mã vạch, nhân viên quầy thuốc sẽ đọc được thông tin bệnh nhân trên sổ khám hay thẻ từ, từ đó bốc đúng thuốc, đúng toa hạn chế hậu quả nghiêm trọng do sai sót, nhầm lẫn

Quản lý mẫu xét nghiệm:

Mỗi ngày, phòng xét nghiệm của bệnh viện sẽ tiếp nhận số lượng mẫu cần xét nghiệm khá lớn và không hề dễ dàng quản lý tất cả nếu chỉ thực hiện bằng phương pháp thủ công. Việc nhầm lẫn giữa các mẫu thử dẫn đến sai kết quả của bệnh nhân làm ảnh hưởng đến điều trị là điều rất có thể sẽ xảy ra. Với công nghệ mã vạch, mỗi mẫu xét nghiệm sẽ được dán tem nhãn mã vạch riêng chứa đầy đủ thông tin. Giúp Quản lý mẫu, tránh thất lạc, tránh sai sót, nhầm lẫn mẫu dẫn đến sai kết quả cho bệnh nhân; kết quả xét nghiệm được cập nhật ngay trên hệ thống sau khi hoàn thành, bệnh nhân nhận được kết quả nhanh chóng hơn.

Quản lý dụng cụ phẫu thuật:

Có mã vạch xuất hiện trên các dụng cụ phẫu thuật mang nhiều lợi ích cho bệnh viện và bác sĩ phẫu thuật. Việc kiểm soát có thể được giám sát trước và sau phẫu thuật. Để đảm bảo không còn dụng cụ trong cơ thể bệnh nhân sau phẫu thuật. Bên cạnh đó còn đảm bảo tất cả các vật dụng đã được tiệt trùng trước và sau khi phẫu thuật và giúp quản lý tài sải cho bệnh viện tránh tình trạng mất hay cầm nhầm.

Quản lý hồ sơ bệnh nhân:

Công nghệ mã vạch có thể giúp ngăn ngừa các lỗi y tế bằng cách cung cấp các thông tin chính xác và đáng tin cậy ngay tại điểm chăm sóc như nhận dạng thuốc, quản lý thuốc, an toàn truyền, thu mẫu,…và bất kỳ hoạt động chăm sóc bệnh nhân khác có thể dễ dàng theo dõi trong thời gian ngắn ở hồ sơ bệnh nhân. Vòng tay có mã vạch có chứa thông tin về hồ sơ bệnh án hoặc số lần khám của bệnh nhân và bất kỳ số nhận dạng nào khác đã được chứng minh có hiệu quả để cung cấp chăm sóc bệnh nhân thích hợp.

Quản lý vật tư thiết bị y tế:

Kiểm soát được số lượng vật tư thiết bị tồn kho tránh tình trạng bị hết dụng cụ, vật tư. Mã vạch kiểm soát được xuất vật tư chính xác, không nhầm lẫn.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Công ty TNHH thương mại & dịch vụ tổng hợp Tân Hưng Hà

Địa chỉ: Số 80B - Đường Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - TP Hà Nội

Hotline: 0393.011.053

Email: sales6@tanhungha.com.vn

Website: tanhungha.com.vn

Mã vạch trong ...c y tế,mã vạch quản l...h y tế,

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Ứng dụng công nghệ mã vạch trong ngành y tế như thế nào
Ảnh số 2: Ứng dụng công nghệ mã vạch trong ngành y tế như thế nào
Ảnh số 3: Ứng dụng công nghệ mã vạch trong ngành y tế như thế nào