Máy hút bụi thông minh, robot hút bụi Neato tự động sạc pin

18.000.000
ID tin: 3179838Gửi lúc: 22:36, 03/05Toàn quốc
Đã xem: 176 Bình luận: 0
Lưu tin
Ảnh số 1: Máy hút bụi thông minh, robot hút bụi Neato tự động sạc pin
Ảnh số 2: Máy hút bụi thông minh, robot hút bụi Neato tự động sạc pin
Ảnh số 3: Máy hút bụi thông minh, robot hút bụi Neato tự động sạc pin
Ảnh số 4: Máy hút bụi thông minh, robot hút bụi Neato tự động sạc pin

Robot hút bụi thông minh Neato Botvac Connected là robot hút bụi thông minh hiện đại nhất hiện nay, Neato có tính năng quét laser để tự định vị vị trí của nó và thiết lập bản đồ căn phòng sao cho làm việc hiệu quả nhất, Neato luôn là robot vượt trội hàng đầu ở sự thông minh trong sắp xếp cách di chuyển sao cho hiệu quả làm sạch và tiết kiệm pin cao nhất

Máy hút bụi Botvac Connected là một trong robot mới nhất của hãng Neato. Với công nghệ hiện đại nhất của Mỹ đem đến một sản phẩm thông minh, hiện đại thậm chí còn được coi như một siêu phẩm robot hút bụi thông minh. Robot hút bụi thông minh Neato tự động hoàn toàn tất cả mọi chức năng. Điểm nổi bật là thiết bị này có kết nối wifi ở chân robot. BotVac Connected với thiết kế ưu điểm vượt trội dọn dẹp tốt đối với cả lông vật nuôi trong ngôi nhà của bạn với sức hút mạnh mẽ với khả năng hút sạch hết các mảnh vụn.

Trọn bộ sản phẩm Neato Botvac Connected Khi mua chiếc Botvac Connected, bạn sẽ nhận được bộ sản phẩm bao gồm:

 

– Robot hút bụi Botvac Connected – Đế sạc – Bộ biển chỉ đường thông minh – Dây cáp sạc – Bộ màng lọc – Bàn chải combo và bàn chải xoắn lưỡi thay thế – Sách hướng dẫn sử dụng 3. Ưu điểm của Botvac Connected Bàn chải combo và bàn chải lưỡi xoắn ốc tạo sức hút mạnh mẽ Máy hút bụi  Neato Botvac Connected được cung cấp bàn chải xoắn lưỡi làm sạch sâu bề trên tất cả các bề mặt sàn. Các lưỡi dao, kết hợp với hút chân không mạnh mẽ, lực hút siêu khỏe kết hợp với màng lọc Hepa (lọc không khí hiệu xuất cao với tinh thể ion cực nhỏ), hệ thống chổi quét và máng hút lớn hiệu quả với nhiều chất liệu mặt sàn, giảm tiếng ồn trong quá trình hoạt động, và là thiết bị lý tưởng cho các ngôi nhà với nhiều loại sàn (gỗ, đá hoa, thảm …). Cải tiến của bộ cọ bàn chải giúp thiết bị có thể tiến sâu vào các góc và bề mặt cạnh các bức tường đảm bảo sạch sẽ vượt trội. Dễ dàng cho việc dọn lông tóc các loại bụi bẩn, các loại rác nhỏ như vụn giấy và vụn bánh kẹo (đặc biệt nhà có vật nuôi và trẻ nhỏ).

Bộ lọc hiệu suất cao an toàn với người sử dụng Các bộ lọc với hiệu suất cực cao là điểm nổi bật của robot hút bụi Neato Botvac Connected. Bộ lọc có hiệu suất lọc hai lần bao gồm một màn hình bộ lọc mới để giữ đất nơi nó thuộc về – trong thùng rác bẩn làm cho nó dễ dàng hơn để làm sạch. Có thể loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ cỡ 0,3 micron. Sản phẩm an toàn và tốt nhất cho những người có liên quan tới các bệnh về dị ứng không khí, giúp giảm thiểu tối đa các hạt bụi trong không khí.  

Di chuyển thông minh, làm việc có phương pháp Botvac Connected lập trình kết nối wifi ở chân robot cho phép bạn quyết định nơi robot của bạn có thể đi và những nơi cần tránh. Dễ dàng cắt dải từ tính để phù hợp với cửa ra vào các phòng, xung quanh bát của vật nuôi, dây điện, hoặc bất cứ nơi nào bạn không muốn Neato đi đến. Robot hút bụi Botvac Connected có khả năng tự động điều chỉnh thiết bị để làm việc trên các bề mặt sàn khác nhau bao gồm cả sàn gỗ cứng, thảm, gạch tráng men, vải sơn lót sàn nhà… Lý do làm nhiều người thích mê với sản phẩm robot hút bụi Neato Botvac Connected vì nó có tuyến đường đi lau dọn rất trật tự và hợp lý.

Tính năng lập lịch trình và sạc tự động Các ứng dụng Botvac Connected làm cho tất cả mọi thứ trở nên dễ dàng, khả năng tự động thiết lập một lịch trình, đặt robot của bạn ở bất cứ đâu để làm sạch bất cứ nơi nào bạn muốn, làm sạch toàn bộ mọi chỗ trong ngôi nhà của bạn. Tự động định hướng chỗ sạch sẽ và thậm chí chọn khu vực cần để làm sạch thêm hai lần. Khi thiết bị dừng lại hoặc tạm dừng, sẽ nhận được thông báo tức thời về tình trạng chạy máy hút bụi của bạn. Khi bạn lên lịch trình lau dọn cho robot hút bụi Neato Botvac Connected, bạn sẽ không phải lo lắng về việc ở xung quanh chiếc robot đề phòng hết pin. Khi mức pin giảm xuống thấp, hệ thống máy sẽ tự động tìm đường trở lại để sạc pin và một khi sạc đầy, nó sẽ tiếp tục quá trình dọn dẹp còn dang dở. Đưa ra kế hoạch chi tiết để dọn dẹp tất cả các khu vực trong ngôi nhà giúp tiết kiệm pin tối đa. Nó sẽ tự phát hiện các chướng ngại vật và di chuyển xung quanh thiết bị mà không mất một nhịp nào.

Khả năng lập bản đồ tuyệt vời và quét dẫn đường bằng laser Điều gì khiến cho sản phẩm này khác biệt với những

robot hút bụi khác trên thị trường hiện nay? Đó là khả năng cảm ứng với kết nối wifi ở chân robot quét dẫn đường bằng laser, giúp nó kiểm tra phạm vi làm việc của mình (phạm vi trong khoảng 4m). Tia laser sẽ liên tục quét nơi mà nó đang làm việc để xác định đường đi tốt nhất và vị trí cần loại bỏ tất cả các loại bụi bẩn, các mảnh vụn trên sàn nhà. Robot hút bụi Neato Botvac Connected được trang bị tính năng lên kế hoạch đường đi thông minh, nhờ đó nó hoạt động rất có hệ thống. Kết nối wifi ở chân robot, sử dụng đơn giản hơn Đặc trưng với kết nối WiFi làm việc với iOS và các thiết bị Android cho phép bạn điều khiển robot hút bụi Botvac Connected tới bất cứ nơi nào bạn mong muốn. Chỉ với 1 nút bấm, bạn có thể điều khiển robot hút bụi làm sạch linh động qua các phòng mà hiệu quả không thua kém gì máy hút bụi thông thường nên việc giải quyết các bụi bẩn, tóc và lông thú là điều khá dễ dàng. Bạn cũng có thể hẹn nó chạy đều đặn hằng ngày tại bất kỳ thời điểm nào. Hệ thống cảm biến độ cao giúp robot hút bụi không bị rơi ngã khi gặp cầu thang hoặc bậc thềm cao. 4. Nhược điểm của Neato Botvac Connected Vẫn còn tiếng ồn Con người thường không thích sự ồn ào, trong khi đó chiếc robot hút bụi Neato Botvac khi hoạt động vẫn sẽ gây tiếng ồn dù đã được cải tiến ở mức tối đa so với các thiết bị đời cũ. Tiếng ồn ở mức chấp nhận được tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý không để robot hút bụi Neato Botvac Connected này làm việc trong phòng của bé khi đang ngủ. Bộ phận lọc dễ tắc nghẽn nếu không được dọn dẹp thường xuyên

Chiếc robot hút bụi Neato Botvac Connected này có chứa một ngăn đựng rác lớn, nhưng cần phải được làm sạch trước khi bắt đầu một chu trình lau dọn, các bộ lọc rất dễ tắc nghẽn, nên bạn phải thay đổi chúng thường xuyên. Nhưng đó là một vấn đề nhỏ đối với một chiếc hút bụi với nhiều tính năng sử dụng hiệu quả. Một số lưu ý sử dụng robot hút bụi Neato Botvac Connected – Không để robot hút bụi làm việc nơi trực tiếp có ánh nắng mặt trời vì tia cực tím sẽ làm mất tác dụng của bộ phận cảm biến phân biệt độ cao và tránh vật cản. – Không cho robot hút dọn những thảm trang trí có độ dày trên 1.5mm. – Không để robot dọn dẹp trong phòng tắm, tránh sàn gạch mấp mô, không rửa nước màng lọc, không cho trẻ chạy quanh nghịch khi robot đang hoạt động. 5. Kết luận chung về chiếc robot hút bụi Neato Botvac Connected Robot hút bụi thông minh Neato được đánh giá là sản phẩm hút bụi tự động hiện đại trên thị trường với những tính năng vô cùng nổi bật trợ giúp tối đa cho công việc hút bụi sàn nhà. Được phát triển bởi nhà sản xuất Neato với những tính năng hoàn hảo và liên tục cải tiến áp dụng thêm công nghệ, tối ưu hóa về thiết kế. Việc Neato Robotics được người tiêu dùng trên thế giới bình chọn là robots tốt nhất trong top 10 robot hút bụi được sử dụng nhiều nhất không có gì là ngạc nhiên. Sau đây là đánh giá về robot hút bụi Neato Botvac Connected, một sản phẩm bán chạy nhất của Neato từ trước đến nay, từ kinh nghiệm đã có với dòng sản phẩm này.

 

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Máy hút bụi thông minh, robot hút bụi Neato tự động sạc pin
Ảnh số 2: Máy hút bụi thông minh, robot hút bụi Neato tự động sạc pin
Ảnh số 3: Máy hút bụi thông minh, robot hút bụi Neato tự động sạc pin
Ảnh số 4: Máy hút bụi thông minh, robot hút bụi Neato tự động sạc pin