Máy hút bụi Xiaomi Roidmi Eve

8.690.000
ID tin: 3716091Gửi lúc: 23:22, 07/01Toàn quốc
Đã xem: 81 Bình luận: 0
Lưu tin
mihanoi
36 ngõ 298 Tây Sơn (đối diện kiot 10), Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Ảnh số 1: Máy hút bụi Xiaomi Roidmi Eve
Loại:
Hãng:
Màu sắc:
Bạn đang muốn mua máy hút bụi Xiaomi Roidmi Eve nhưng chưa thực sự hiểu rõ về dòng sản phẩm này.  Vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài đánh giá sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.
  1. Thông số kỹ thuật của Xiaomi Roidmi Eve 

  • Tên sản phẩmRobot hút bụi Roidmi Eve Plus
  • Chế độ làm sạchLau và quét và hút
  • Công nghệ điều hướngLDS Slam
  • Lực hút2700 PA
  • Diện tích250 m²
  • Leo vật cản2cm
  • Kết nối thông minhGoogle Assistant , App Mihome..
  • Pin5200 mAh
  • Công suất50W + 850W (robot + station)
  • Chổi cạnh2 chổi cạnh
  • Kích thước350×350×98mm(robot) 358×350×175mm(station)
  • Cân nặng3,6kg + 2,7kg
  • Dung tích hộp bụi – hộp nước – hộp rác0,3L – 0,3L – 3L
  1. Review Xiaomi Roidmi Eve về thiết kế

Xiaomi Roidmi Eve sở hữu một thiết kế gọn nhẹ và vô cùng hiện đại. Về phần máy hút bụi cũng không có quá đặc biệt so với những dòng máy hút bụi thông thường tuy nhiên gây ấn tượng với người dùng đó là đốc sạc của sản phẩm này. Đó là đốc sạc pin kiêm luôn thùng rác tự động vô cùng tiện lợi. 

Máy càng mang đậm chất hiện đại khi mà sản phẩm có màn hình LED được hiển thị trên đốc sạc và 2 chổi quét bên cạnh để tăng them diện tích làm sạch. Nhìn dung Xiaomi Roidmi Eve mang tính thẩm mỹ cao và có thể để gọn trong bất cứ góc nào của ngôi nhà của bạn và không chiếm quá nhiều diện tích.

Review Xiaomi Roidmi Eve về thiết kế

Tiếp đến là diện tích của hộp nước của Xiaomi Roidmi Eve cũng được cải tiến là 300mk với 3 chế độ điều chỉnh đầu ra và có thể hiển thị cảnh báo khi không có nước giúp người dùng làm sạch cực tốt.

  1. Review Xiaomi Roidmi Eve về khả năng làm sạch

Xiaomi Roidmi Eve mang trong mình bộ máy chổi than kỹ thuật số thông minh có hiệu suất cao và công suất vô cùng mạnh mẽ. Có tốc độ cao lên đến 17000 vòng/ phút nên khả năng làm sạch của sản phẩm được đánh giá cao. Bên cạnh đó còn có 4 chế độ lực hút để người dùng lựa chọn với tình trạng cần làm sạch và tiết kiệm được tối ưu điện năng.

Sản phẩm còn được kết hợp với khả năng trang bị cảm biến LDS công nghệ điều hướng chính sác nhất hiện any. Để máy khi hoạt động mà không hề bỏ sót bất cứ vị trí nào trong nhà của bạn. Bên cạnh đó máy còn sử dụng thuật toán SLAM để có thể làm gia tăng độ chính xác để loại bỏ đa số các bụi bẩn, tóc, hay vi trùng.

Ngoài ra Xiaomi Roidmi Eve còn có khả năng ghi nhớ cực tốt khi có thể nhớ đến 3 bản đồ thông minh cho các tầng hay các phòng khác nhua. Để một khi mà bị thay đổi địa hình bất chợt trong nhà thì người dùng sẽ không cần mấy thời gian lập trình máy từ đầu.

  1. Xiaomi Roidmi Eve đem đến những thuận tiện trong cuộc sống hiện đại

Thứ nhất đó là sản phẩm có hệ thống tự động lấy rác vô cùng tiện lợi. Mỗi lần hút bụi xong, Xiaomi Roidmi Eve sẽ tự động di chuyển đến đóc sạc để đưa bui vào túi và đóng gói hoàn toàn khép kín. Và sau khoảng 30 ngày thì túi đầy thì người dùng sẽ nhận được thông báo trên app để đi đổ.

Thứ hai, máy có khả năng tự nhận biết năng lượng và tự di chuyển đến đốc sạc để nạp năng lượng. Mọi quá trình điều diễn ra liên tục để người dùng không cần mất quá nhiều thời gian nhớ sạc hay phải theo dõi lượng pin quá thường xuyên.

Cuối cùng là sản phẩm hoàn toàn được điều kiển qua ứng dụng Mijia để người dùng có thể điều khiển sản phẩm ở bất cứ đâu.

Như vậy là bạn đã hoàn toàn tìm hiểu thông tin tổng quan của Xiaomi Roidmi Eve. Mong bài viết sẽ cung cấp thêm thông tin để bạn đưa ra quyết định mua hàng ưng ý nhất.

Thông tin shop bán
mihanoi
36 ngõ 298 Tây Sơn (đối diện kiot 10), Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
mihanoi
36 ngõ 298 Tây Sơn (đối diện kiot 10), Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Ảnh số 1: Máy hút bụi Xiaomi Roidmi Eve