Khám phá Top 02 máy lọc nước tạo kiềm cao cấp của Lifecore

2.000.000
ID tin: 3552866Gửi lúc: 11:58, 04/07Toàn quốc
Đã xem: 117 Bình luận: 0
Lưu tin
thanhphuong2019
Ảnh số 1: Khám phá Top 02 máy lọc nước tạo kiềm cao cấp của Lifecore
Chưa có thông tin
Máy lọc nước t...ạo kiềm là loại máy có khả năng lọc sạch, đồng thời tạo ra nước có tính kiềm cao với khả năng chống oxy hoá cực tốt. Nước ion kiềm hiện đang là ưu tiên số một đối với các gia đình hiện đại. Nước ion kiềm hỗ trợ bạn chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bằng cách đơn giản nhất.
Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn mua một chiếc máy tạo nước ion kiềm uy tín, chất lượng. Đừng chần chờ gì nữa! Hãy cùng khám phá sản phẩm máy lọc nước tạo kiềm Lifecore một trong những thương hiệu “hot” nhất và uy tín nhất hiện nay nhé.
 
Gợi ý Top máy lọc nước tạo kiềm cao cấp của Lifecore
Máy Tạo Nước Điện Giải Ion Kiềm Lifecore – 7200
Máy tạo nước ion kiềm Lifecore - 7200 chính là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Nước ion kiềm từ máy ionizer - ion 7200 Lifecore có 4 đặc tính khác biệt so với các loại nước thông thường sau đây:
 
Có tính kiềm cao
Máy tạo ra được nước ion kiềm với 4 cấp độ PH khác nhau: pH = 8; pH = 8,5; pH = 9; pH = 10,5 hỗ trợ trung hòa axit dư thừa trong cơ thể. Từ đây, tăng cường sức đề kháng bệnh tật.
 
Cấu trúc phân tử nước siêu nhỏ
Nước thường có cấu trúc gồm 15 – 20 cụm phân tử nước tạo thành. Sau khi điện phân chúng bị phân tách ra cà chỉ còn từ 4 – 6 phân tử nước. Với cấu trúc siêu nhỏ như vậy, nước sẽ dễ dàng thẩm thấu vào tế bào. Điều này giúp cho quá trình đưa các dưỡng chất cũng như đào thải các chất cặn bã trong cơ thể được dễ dàng hơn.
 
Khử oxy hóa cao
Đặc tính chống oxy hóa khác của nước ion hóa là từ các ion hydroxyl (OH-). Đây là những phân tử oxy có thêm 1 electron đính kèm như mọi chất chống oxy hóa khác như vitamin A, C, E. Ion hydroxyl làm sạch các gốc tự do, là những phân tử oxy không ổn định gây nguy hại cho con người. Một khi chất chống oxy hóa hydroxyl và gốc tự do đã diệt lẫn nhau, cơ thể người dùng sẽ được cung cấp nhiều oxy, có thêm nhiều năng lượng. 
 
Oxy là một trong những chất dinh dưỡng bị vắt kiệt nhiều nhất trong cơ thể bạn. Nguyên nhân là từ chế độ ăn và do môi trường ô nhiễm đang lấy đi chất thải axit từ các mô cơ thể. Nó rất cần thiết với sức khỏe con người, là chất dinh dưỡng quan trọng nhất với chúng ta. Vậy nên một cốc nước ion hóa vào buổi sáng sẽ giúp bạn cảm thấy tỉnh táo để bắt đầu một ngày mới.
 
Giàu vi khoáng tự nhiên
Nước ion kiềm cung cấp khoáng chất dinh dưỡng cơ thể còn thiếu (Na, K, Mg, Ca…). Cho bạn luôn khỏe mạnh và tăng khả năng phòng tránh được các bệnh tật nguy hiểm.
 
Máy tạo nước điện giải Lifecore đã được chính phủ Nhật Bản và nhiều nước như Mỹ, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia… công nhận là thiết bị y tế, hỗ trợ điều trị bệnh tại nhà. Sản phẩm được khuyên dùng cho mọi gia đình. Để cung cấp nguồn nước tốt cho sức khỏe khi vai trò của nước sạch ngày càng trở nên quan trọng hơn.
 
Máy lọc nước tạo kiềm Lifecore 6000
Ngoài Lifecore ION-7200, Lifecore-6000 cũng là siêu phẩm máy lọc nước tạo kiềm giàu hydrogen nổi bật đến từ tập đoàn Lifecore. So với sản phẩm ion -7200 thì máy Lifecore-6000 vượt trội hơn hẳn từ công nghệ điện cực, lượng hydrogen trong nước, công suất hoạt động. Cho đến màn hình điều khiển thông minh với 8 ngôn ngữ hướng dẫn.
 
Không chỉ vậy, Lifecore-6000 cũng sở hữu đầy đủ các ưu điểm của các dòng máy điện giải thông minh. Chẳng hạn như: hydrogen cao & bền vững, công suất nước, độ pH ổn định và chứng nhận thiết bị Y tế.
 
Một số điểm vượt trội nhất của dòng máy này có thể kể đến:
 
Bản cực điện phân tốt nhất
Máy có thể tự động phân cực làm sạch bản cực điện phân.
Sở hữu chế độ làm sạch bản cực điện phân chéo kép tự động.
Cung cấp năng lượng SMPS với hiệu suất cao.
Tiết kiệm năng lượng
Không tiêu hao điện khi ở chế độ chờ.
An toàn, không quá nặng.
Công nghệ lọc sạch: Máy có bộ lọc 10 tầng 2 lõi được NSF (Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức Y tế thế giới), Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) phê duyệt và đã vượt qua 56 thử nghiệm bộ lọc.
Tiện lợi
Dễ dàng sử dụng bởi 8 ngôn ngữ hướng dẫn bằng giọng nói thuộc mọi thị trường mà Lifecore cung cấp sản phẩm.
Phương pháp chạm màn hình, thay đổi màn hình mang đến sự thuận lợi cho từng bước sử dụng.
Sau cùng bạn đã hiểu rõ hơn về hai dòng máy lọc nước tạo kiềm của Lifecore đúng không nào! Ngoài ra, nếu bạn vẫn còn thắc mắc về nước điện giải, cách chọn máy tạo nước điện giải. Hãy liên hệ trực tiếp tập đoàn Lifecore Việt Nam để được tư vấn hỗ trợ chi tiết nhất nhé!
 
Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Khám phá Top 02 máy lọc nước tạo kiềm cao cấp của Lifecore