Máy lọc nước Alkaline Nano để bàn

7.386.500
ID tin: 3208620Gửi lúc: 13:07, 07/11Toàn quốc
Đã xem: 67 Bình luận: 0
Lưu tin
07đông sơn,P 7, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Ảnh số 1: Máy lọc nước Alkaline Nano để bàn
Chưa có thông tin

Máy lọc nước ” Alkaline Công nghệ cải tiến Bậc nhất Hàn Quốc”. Tiêu chuẩn Quốc Tế

Nước Hydrogen Alkaline là một trong những công nghệ đi đầu thế giới, cũng được giới chuyên gia trên toàn cầu đánh giá cao qua nhiều chứng chỉ quốc tế như NSF của Tổ chức Y tế Thế giới WHO - một trong 3 tổ chức giám định độc lập, phi chính phủ, phi lợi nhuận uy tín; FDA - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ cùng nhiều giấy chứng nhận nội địa khác từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ…

 

Điện áp

220V/50HZ

Công suất

Nóng: 480W 

 

Lạnh: 120W

Dung tích

Bồn nóng: 1,5L

 

Bồn lạnh: 3,8L

Khối lượng

20kg

Kích thước

300x360x520mm

 

 

 

Hội tụ những ưu việt không ngờ của công nghệ lọc nước tiên tiến đi đầu hiện nay, Máy lọc nước Yakyo chính thức ra mắt thị trường Việt Nam lõi lọc Alkaline. Nghiên cứu ứng dụng phù hợp với thực tế nguồn nước máy tại Việt Nam, sản xuất nước kiềm được Yakyo thực hiện qua dòng sản phẩm máy lọc nước Nano Alkaline

 

Tiêu chí sản xuất máy lọc nước Alkaline Yakyo:

Sản xuất ra nước tinh khiết + bổ sung khoáng chất có lợi + nâng pH (9.0 - 9.5) giúp nước trở thành nước kiềm.

Hội tụ những tính năng ưu việt trong việc kiểm soát độ kiềm, tăng khoáng vi chất chống lão hóa và ngăn ngừa các gốc tế bào có hại, máy lọc nước hydrogen alkaline hứa hẹn sẽ trở một trong những công nghệ tiên phong để đem đến nguồn nước tinh khiết đi đầu cho sức khỏe và đời sống sinh hoạt của người dùng Việt.

 

* Ưu điểm việc sử dụng máy lọc nước Alkaline:

- Ngăn ngừa ung thư, hạ đường huyết trong máu, tái tạo gan, loét dạ dày, kiểm soát huyết áp, bệnh ngoài da và phục hồi hoạt động của thận.

 

 

- Đặc tính của nước Alkaline là khả năng chống lại sự lão hóa:

Hydro hoạt tính trong nước uống Alkaline có tính khử mạnh và dễ dàng phản ứng với các gốc tự do. Trong đó Hydro hoạt tính sẽ cho electron hay khử các gốc oxy hóa khiến chúng không có nguy cơ làm hại sức khỏe con người. Vì vậy có khả năng ngăn ngừa lão hóa và duy trì sự trẻ trung.

 

 

- Nước Alkaline có khả năng trung hòa chất acid dư thừa nằm trong những tế bào, cơ quan trong người chúng ta và đem thải ra ngoài qua việc tiết mồ hôi, đại và tiểu tiện

 

- Nước Alkaline giúp hỗ trợ tốt các vấn đề về cơ và khớp giúp ngăn chặn chấn thương nhất là người mắc bệnh về khớp. Các cơ quan trong cơ thể được thanh lọc sẽ không phải làm việc nhiều và có nhiều năng lượng hơn để duy trì hoạt động. 

 

 

- Cải thiện các vấn đề đường ruột: Khi uống nước khoáng kiềm mỗi ngày 1000ml, sử dụng buổi sáng 200ml trong 2 tuần liên tục. sẽ có kết quả 88% số người tham gia có tình hình cải thiện tránh được các bệnh táo bón… Như vậy có thể kết luận, nước Alkaline có khả năng cải thiện tốt các vấn đề tại vùng bụng.

 

- Uống khoảng 0.5 đến 1 lít nước Alkaline mỗi ngày sẽ giúp bạn bài tiết dễ dàng hơn, làm giảm các cảm giác nặng nề hoặc khó chịu trong dạ dày, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

 

Quy trình sản xuất nước tinh khiết của máy lọc nước như sau :

B1: Đầu tiên nước nguồn được cung cấp vào máy sẽ đi qua cột lọc số 1 Sedimet (lõi lọc thô): lõi lọc này được Làm từ các sợi hữu cơ dẻo, có đặc tính cơ học tốt, chống chịu được ăn mòn từ axit và các chất tồn tại trong nước: đất, cát, bùn, rong rêu, rỉ sét các chất rắn không hòa tan.

- Thời gian thay lõi lọc từ 3-6 tháng.

B2: Sau đó nước sẽ được hút từ cột lọc số 1 sang Cột lọc số 2 Pre carbon (lõi lọc carbon đầu). Trong cột lọc số 2 có chứa than hoạt tính dạng hạt có tác dụng hấp thụ chất hữu cơ, Được làm từ than hoạt tính, ngăn chặn các tạp chất được tiết ra từ dầu mỏ, clo, kim loại nặng, thuốc trừ sâu, hấp thụ tất cả các loại mùi vị không tốt được hòa tan trong nước.

- Thời gian thay lõi lọc từ 3-6 tháng.

B3: Tiếp theo nước sẽ được hút sang cột lọc số 3 Nano Membrane Filter Màng lọc Nano có kích thước lỗ khoảng 0,001 micron. Có chức năng tương tự như công nghệ RO nhưng giữ lại chất khoáng (thẩm thấu ngược)

- Sử dụng để loại bỏ các ion đa hóa trị, các chất hữu cơ đơn phân tử, gần như tất cả các virus, hầu hết các vật chất hữu cơ tự nhiên và các muối.

- Sử dụng cho quá trình tiền lọc trong khử muối nước mặn.

- Thời gian thay lõi lọc từ 8-12 tháng.

B4: Cuối cùng nước sẽ được dẫn tới Lõi lọcHydrogen Alkaline ( bù khoáng nhân tạo). tăng độ kiềm và độ pH của nó đến 8-9.5 giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh mạn tính nguy hiểm như ung thư, tiểu đường, cao huyết áp, gout, đau dạ dày, viễm đại tràng… trạo ra khoáng chất giúp trung hòa lượng axit dư nhằm làm mất đi môi trường cho bệnh tật phát triển và tăng khoáng chất cho nguồn nước uống của cả gia đình.

GIẤY CHỨNG NHẬN MÁY LỌC NƯỚC HÀN QUỐC
Chứng nhận NSF Chứng nhận IEC Chứng nhận Viện Pasteur Việt Nam Chứng nhận An toàn thực phẩm

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

#Yakyo Nhà sản xuất và phân phối độc quyền tại Việt Nam

• Máy làm mát công nghệ USA

Máy lọc nước n...ng lạnh – made in Korea

• Chảo chống dính

Máy vắt cam

Máy xay sinh tố

Bếp điện từ

Website: http://yakyo.vn/

Mon - Sun | 08:00 am - 09:00pm|

Tổng đài tư vấn miễn phí: 18OO 9468

Hotline: 0911 032 112

Thông tin shop bán
YakyoVietNam 0911032112
07đông sơn,P 7, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Bấm gọi

Thông tin shop bán
YakyoVietNam 0911032112
07đông sơn,P 7, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Ảnh số 1: Máy lọc nước Alkaline Nano để bàn