Đai đeo mát xa giảm béo Vibro action , gối massagee hồng ngoại shachu

850.000
ID tin: 2445749Gửi lúc: 17:56, 17/08Toàn quốc
Đã xem: 207 Bình luận: 0
Lưu tin
cầu giấy - hà nội
Ảnh số 1: Đai đeo mát xa giảm béo Vibro action , gối massagee hồng ngoại shachu
Chưa có thông tin
GỐI MASSAGE HỒNG NGOẠI PILLOW PL-819B

 


Giá 880.000 VNd


Bảo hành 24 tháng 


Liên hệ mua hàng : 0904.036.002 - 0914.855.286


Giao hàng và nhận ship toàn quốc

 

 

 


Sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì nhu cầu được nghỉ ngơi, thư giãn… là cần thiết để tái tạo năng lượng cho cơ thể.Chợ mua chung giới thiệu đến bạn một sản phẩm tuyệt vời vâng đó chính là Gối massage hồng ngoại Pillow PL-819B

Đai đeo mát xa giảm béo Vibro action , gối massagee hồng ngoại shachu Ảnh số 37431107
      Gối massage được thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng, đủ màu sắc, thích hợp sử dụng ở nhiều vị trí như giường ngủ , phòng khách, phòng làm việc, trong xe hơi…Ngoài ra, gối còn dễ dàng theo bạn cùng đi picnic, du lịch hay đi công tác xa. Gối massage có nhiều chủng loại sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi và ngành nghề…
 Ảnh số 1

GỐI MASSAGE HỒNG NGOẠI PILLOW PL-819B được thiết kế gọn nhẹ và sang trọng, vừa sử dụng vừa để trang trí ở văn phòng, phòng khách, xe hơi... Và dễ dàng mang theo cùng bạn khi đi picnic, du lịch hay đi công tác xa. Với 3 chế độ massage khác nhau:

- Massage thường: ở chế độ này các đèn nơi viên bi massage tắt, sử dụng để massage nhức mỏi thông thường.

- Massage Hồng Ngoại (Nóng): ở chế độ này các đèn nơi viên bi massage sáng lên, sử dụng massage thêm nhiệt khi thời tiết lạnh hoặc là khi sử dụng chung với các thuốc xoa bóp. Với tác dụng massage và làm ấm thuốc sẽ có tác dụng hơn.

 


Ảnh số 2


 

 

GỐI MASSAGE HỒNG NGOẠI: PILLOW PL-819B
  • có 2 chế độ massage: Bình thường (đánh tan nhức mỏi) và tia hồng ngoại (lưu thông máu).
  • Massage bình thường 2 phút (2 vòng), rồi chuyển sang massage hồng ngoại 2 phút (2 vòng) sẽ đánh tan nhức mỏi và lưu thông máu.
  • Thay đổi chế độ massage dễ dàng bằng nút công tắc on/off trên sản phẩm.
  • Gối Massage với kích thước gọn nhẹ, dễ sử dụng và mang theo.
  • Sưởi nóng bằng tia hồng ngoại.
  • Giảm đau và tăng cường sự săn chắc của cơ thể.
  • Giảm tình trạng căng, mỏi cơ.
  • Có thể dùng để massage cho nhiều vị trí trên cơ thể như: cổ, vai, lưng, bụng, đùi, bắp chân, bàn chân…
  • Dùng được trên xe hơi.

 Ảnh số 3

Chi tiết sản phẩm

Mệt mỏi, đau nhức vì cường độ phải làm việc, phải ngồi nhiều bên máy tính hay phải lái xe nhiều ... làm bạn đau nhức cơ thể , gối mát xa  với thiết kế nhỏ gọn mang đến cho bạn một giải pháp massage giúp bạn giải tỏa tất cả mọi mệt mỏi. Được thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng. Trang bị 4 quả cầu lắp trong, massage xoa bóp vào các cơ và huyệt.

 Ảnh số 4

Chức năng sưởi nóng bằng tia hồng ngoại. Cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường sự trao đổi chất của các tế bào.   

Giảm đau, giảm tình trạng căng cơ, xua tan những cơn mệt mỏi. Có bảng điều khiển giúp dễ dàng điều chỉnh chế độ massage. Có thể dùng để massage cho nhiều vị trí trên cơ thể như: cổ, vai, lưng, bụng, đùi, bắp chân, bàn chân, bàn tay...  

 Ảnh số 5

Gối massage đa năng , gọn nhẹ dễ sử dụng. Trang bị với 4 quả cầu lắp trong, massage xoa bóp vào các cơ và huyệt. Có bảng điều khiển giúp dễ dàng điều chỉnh chế độ massage.   

- Massage toàn thân. 

- Massge chân. 

- Massge lòng bàn chân. 

- Xoa bóp lăn. 

- Massge mắt.

- Massage rung. 

- Massage lưng. 

- Massage đầu. 

Massage Hồng Ngoại (Nóng): ở chế độ này các đèn nơi viên bi massage sáng lên, sử dụng massage thêm nhiệt khi thời tiết lạnh hoặc là khi sử dụng chung với các thuốc xoa bóp.      Ảnh số 6   Với tác dụng massage và làm ấm thuốc sẽ có tác dụng hơn.

 

Có điều khiển với 3 nút : nút II là nút nhào và làm nóng; nút 0 để tạm dừng; nút I để xoa bóp. Máy có thể dùng massage gáy, lưng, có thể dùng đặt trước ghế, dùng được cho cả ghế otô.

  Một số lưu ý khi dùng máy Massage: 

- Không massage trong thời gian quá lâu. 

- Có thể tăng thời gian sử dụng sau khi đã quen với máy. 

- Dùng ít hơn 30 phút mỗi lần. 

- Sau khi dùng xong nhớ tắt nguồn, rút phích điện. 

- Sử dụng bông mềm và chất tẩy rửa trung tính để lau chùi máy. 

- Không đặt máy ở nơi nóng, ẩm. 

- Không đặt gần bếp, nguồn nhiệt.

- Tốt nhất nên uống 500cc nước ấm trước và sau khi dùng máy. 

- Không dùng cho phụ nữ mang thai, trẻ em. 

 Ảnh số 7 Đai đeo mát xa giảm béo  Vibro action 

Giá khuyến mại: 299.000 VNĐ

Giảm giá k 46% từ Giá thị trường: 520.000 VNĐ

Tư vấn & mua hàng giá tốt nhất : 0904.036.002 - 0914.855.286


Ảnh số 15


Sản phẩm được bảo hành 12 tháng tận nơi sử dụng - Lỗi được đổi mới trong 12 tháng

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hưởng giá tốt nhất


 Cuộc sống hiện đại, càng khiến chúng ta cquá ít thời gian dành cho việc luyện tập thể thao, làm đẹp vóc dáng. Một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt lại càng không dễ thực hiện đối với nhiều người.


Và đương nhiên, không phải ai cũng dư giả tiền bạc để hàng tuần đều đặn ghé tới các Spa sang trọng. Bởi vậy, với nhiều nhân viên văn phòng, người ít có cơ hội vận động, những người không thể ăn kiêng và cả phụ nữ sau sinh nở…, thì việc có được một vóc dáng mảnh mai là điều hơi “xa xỉ” nếu không có một phương pháp giảm béo thiết thực, đầy hiệu quả.

Đặc điểm của đai massage , máy massage giảm béo Vibroaction:

Đai massage VIBROACTION chính là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn tìm lại vóc dáng cân đối, gợi cảm, bụng phẳng, eo thon, mông đùi săn chắc mà không hề tốn kém thời gian, công sức hay tiền bạc đâu nhé.

 

Ảnh số 16

 

- Máy massage VIBROACTION là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng. Bạn có thể vừa tập, vừa làm việc trên máy vi tính hay thoải mái xem tivi giải trí, làm việc nhà mà không ảnh hưởng gì. Được thiết kế nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể mang theo chiếc máy này đến bất cứ nơi đâu để đảm bảo việc tập luyện thường xuyên, cho hiệu quả tốt nhất. Thật tiện ích phải không nào. 

- Đai giảm béo Vibroaction còn đóng vai trò như một dụng cụ massage toàn thân hiệu quả, giúp bạn có được những khoảnh khắc thư thái tuyệt vời, bạn sẽ thoát khỏi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng chẳng kém gì những phương phápmassage hiện đại khác. 
Với các chức năng: - Làm phẳng bụng thon eo để tạo vòng hai săn chắc, thon gọn tuyệt vời.
- Nâng mông cao săn chắc và quyến rũ
- Giúp đùi và bắp chân săn chắc, thon gọn rất lý tưởng
- Giúp giảm mỡ cơ bụng, hông, mông, đùi thật sự hiệu quả.
- Bạn cũng có thể tận dụng 
đai massage Vibroaction làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời.
 

 Ảnh số 17
Sản phẩm bao gồm: 1. Đai massage VIBROACTION, 1 dây quấn, 1 bộ điều khibển, 1 Adapter, 1 túi đựng, 1 hướng dẫn sử dụng, 1 hướng dẫn ăn uống, 1 thước đo. Bạn không cần phải dùng nhiều sức, chỉ cần ấn nút nhẹ nhàng là máy massage tạo ra các rung động mát xa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay,… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Sử dụng 30 phút mỗi ngày, kiên trì trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy kết quả thật khác biệt. 

Đai đeo giảm mỡ bụng Vibro Shape 2 motrung và nóng

Giá thị trường: 1.025.000 VNĐ

Giá khuyến mại: 630.000 VNĐ

Đặt mua 24/24h : 0904.036.002 - 0914.855.286




Ảnh số 10


Đai massage rung nóng cao cấp Vibro shape với hai chế độ hoạt động, bạn có thể cài đặt chế độ mặc định khi sử dụng sản phẩm ( tức là chỉ rung ở 1 mức nhất định)

Bạn cũng có thể thay đổi nhiệt độ, tốc độ rung tùy thích với điều khiển trên tay.


Ảnh số 8Ảnh số 9


Đai massage là sự kết hợp tuyệt hảo giữa hai chức năng rung và nóng. Không giống như các loại đai thông thường khác chỉ có 1500L/PH. Đai massage Vibro Shape có Tốc độ rung tối đa lên tới 1.500 L/PH và khả năng sinh nhiệt dao động từ 39 đến 42 độ.

Bạn đang lo lắng sau khi sinh sẽ béo lên?

Điều này sẽ rất thuận tiện cho việc đốt cháy mỡ bụng, giảm eo và làm săn chắc cơ bụng, đùi, bắp tay...

Ảnh số 11


Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ, nhất là các bà mẹ mới sinh em bé.

Cũng như các đấng mày râu nhà bạn thường xuyên có những cuộc họp, những bữa tiệc giao lưu với khách hàng, bia rượu nhiều cũng là tác nhân khiến vòng eo của anh xã nhà bạn " phệ" lên trông thấy. Vậy thì lý do gì mà bạn không lựa chọn sản phẩm tiện dụng này về cho cả nhà bạn cùng luyện tập nhỉ?

Ngoài chức năng giảm béo, làm săn chắc cơ bắp ra sản phẩm còn như một chiếc máy massage giảm mệt mỏi thông thường khi bạn bị đau mỏi vai gáy nhé.


Ảnh số 12

Liên hệ mua hàng giá tốt nhất : 0904.036.002 - 0914.855.286


Với tính năng 2 chế độ điều khiển tốc độ là chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước và chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. Đặc biệt, máy có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31 độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng. Tính năng tự động tắt máy trong vòng 10 phút (nên cho máy nghỉ một lúc sau 10-15 phút khi muốn sử dụng lại lần nữa).


Ảnh số 13


Trước và sau khi dùng đai massage

Quá tuyệt phải không nào?


Ảnh số 14

 

Đai Massage Vibro Shape sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng (Sauna) và Công nghệ lực rung (Mát xa). Công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong. Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Máy có nhiều chức năng lựa chọn cho người sử dụng: Quấn Nóng, Mát Xa, hoặc kết hợp cả hai. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả như ý.


Tư vấn & Đặt mua 24/24h :0904.036.002 - 0914.855.286

Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ toàn quốc

Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc

Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

Vui lòng liên hệ trướcđể được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất

 

Email : maiphuong24102011@gmail.com

Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần

 
Thông tin shop bán
minhphuong1990 0904036002
cầu giấy - hà nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
minhphuong1990 0904036002
cầu giấy - hà nội
Ảnh số 1: Đai đeo mát xa giảm béo Vibro action , gối massagee hồng ngoại shachu