Đai massage giảm mỡ bụng, săn chắc vòng eo, mông, hông, đùi

299.000
ID tin: 2741989Gửi lúc: 14:10, 19/11Toàn quốc
Đã xem: 143 Bình luận: 0
Lưu tin
Cầu Giấy - Hà Nội
Ảnh số 1: Đai massage giảm mỡ bụng, săn chắc vòng eo, mông, hông, đùi
Ảnh số 2: Đai massage giảm mỡ bụng, săn chắc vòng eo, mông, hông, đùi
Ảnh số 3: Đai massage giảm mỡ bụng, săn chắc vòng eo, mông, hông, đùi
Loại:
Hãng:

Đai rung giảm béo là giải pháp hữu hiệu và an toàn cho những người muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng. Các sản phẩm đai rung giảm béo được áp dụng công nghệ rung tiên tiến cực mạnh với tốc độ khoảng 1000 lần/phút, tác động sâu vào nhóm cơ thể mà người dùng chủ định, giúp đánh tan lượng mỡ dư thừa và đào thải ra ngoài thông qua cơ chế bài tiết mồ hôi đồng thời làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả hơn bao giờ hết. Chỉ sau 2 tuần sử dụng đai rung giảm béo, vòng eo của bạn có thể giảm 3-4 cm.

Đặc biệt, các loại đai này vừa có tác dụng xoa bóp, vừa có tác dụng làm tan các lớp mỡ ở các vùng bụng, eo, đùi, hông, mông và công nghệ massage sẽ giúp các cơ săn chắc thêm. Đồng thời, tính năng này mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và giảm mọi cơn đau nhức xương khớp, mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Hơn thế nữa, đai rung giảm béo còn rất gọn nhẹ, bạn có thể vận chuyển, mang theo bất cứ đâu khi đi du lịch hoặc sử dụng ngay tại văn phòng. Sản phẩm này vừa lịch sự lại vừa tiện lợi. Đặc biệt, nếu chị em phụ nữ quá bận rộn với công việc và không có thời gian tập luyện thể dục, sẽ tranh thủ được thời gian rảnh để rung kết hợp mát xa bụng, giúp đánh tan mỡ bụng hiệu quả và lấy lại “vòng eo 56” như mong muốn.

Một ưu điểm đáng lưu ý các loại đai rung giảm béo bụng đều không gây tác dụng phụ như các sản phẩm chức năng giảm béo khác phổ biến trên thị trường, đặc biệt rất tiện lợi cho người sử dụng với bộ tùy chỉnh tốc độ rung theo nhu cầu của mỗi người khác nhau.

Trên thị trường hiện nay các sản phẩm đai rung giảm béo có “muôn hình vạn trạng” các mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc kinh doanh các loại máy giảm mỡ bụng. Sau đây, thanhcongmart.com  xin giới thiệu đến bạn các dòng đai rung giảm béo chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay

ĐAI MASSAGE VIBRO ACTION

 

Giá bán: 299.000 vnđ

 

Là một sản phẩm massage đến từ thiết kế của Tây Ban Nha, với máy massage Vibroaction việc giảm eo, mỡ mỡ thừa không cần thiết sẽ trở nên đơn giản hơn mà không hề tốn thời gian hay công sức và gây đau đớn như các phương pháp giảm eo, giảm mỡ thừa khác.

Là một sản phẩm massage đến từ thiết kế của Tây Ban Nha, với máy massage Vibroaction việc giảm eo, mỡ thừa không cần thiết sẽ trở nên đơn giản hơn mà không hề tốn thời gian hay công sức và gây đau đớn như các phương pháp giảm eo, giảm mỡ thừa khác.

Sau đây, Thanhcongmart xin chia sẻ cho bạn những thông tin cũng như công dụng nổi bật của máy massage Vibroaction để bạn hiểu rõ và yên tâm hơn khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

 

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

– Tên sản phẩm: Đai Massage Vibroaction

– Bộ sản phẩm gồm: 1 đai quấn massage, hộp điều khiển, 1 túi đựng

+ Đầu vào 100-240Vac, 50/60Hz

+ Đầu ra 12VDC, 1A, Công suất 12W

– Trọng lượng: 1 kg

– Màu sắc: Đen và xanh lá cây

– Bảo hành 06 tháng tại Thanhcongmart

ĐẶC ĐIỂM CỦA MÁY MASSAGE VIBROACTION

Sử dụng công nghệ tiêu mỡ tiên tiến từ Tây Ban Nha, đai massage bụng Vibroaction có nhiều tính năng nổi bật được các chị em và cả cánh mày râu ưa chuộng như:

– Làm tan mỡ bụng nhanh chóng nhờ công nghệ rung tan mỡ bụng an toàn giúp bạn sở hữu một vòng hai thon gọn, săn chắc.

– Với màu sắc chủ đạo là màu đen nên khi sử dụng sản phẩm và trưng bày sản phẩm này trong không gian ngôi nhà của bạn sẽ thấy được sự sang trọng của chiếc máy massage bụng này đem lại, bạn có thể vừa làm việc nhà hay ngay tại cơ quan văn phòng mà vẫn có thể sử dụng chiếc máy massage bụng này.

– Máy được thiết kế với điều khiển dễ sử dụng với 4 nút gồm: khởi động, nút chọn các chế độ và 2 nút (+) (-) nên bất kì ai cũng có thể sử dụng sản phẩm này với các mức độ rung khác nhau tùy theo sở thích của mỗi người, chỉ việc đeo vào và rung, bạn sẽ bất ngờ trước khả năng của sản phẩm này mang lại và bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời khi đã chọn mua sản phẩm này.

– Bạn có thể sử dụng máy massage Vibroaction để massage giảm mỡ bụng ở vùng eo, mông, hông, vai, đùi…rất đơn giản, bạn chỉ cần đeo sản phẩm này vào bất kì vị trí nào mà bạn muốn giảm mỡ, hiệu quả sẽ thấy rõ chỉ sau 1 tuần đầu tiên sử dụng.

 

LỢI ÍCH CỦA MÁY MASSAGE VIBROACTION

Giảm eo, giảm mỡ bụng là điều đầu tiên mà sản phẩm này đem lại cho người sử dụng, bạn sẽ không còn mặc cảm với vòng eo quá khổ, vòng 3 quá lớn… thay vào đó là những vòng eo thon gọn, một thân hình cân đối và một sự tự tin vốn có của mình.

Ngoài ra, chế độ rung kết hợp massage giúp người tập xua tan mọi cơn đau nhức và căng thẳng, đặc biệt tăng cường tuần hoàn máu, kiểm soát lượng đường trong máu, tránh các bệnh nguy hiểm về tim mạch, tiểu đường, …

 

 

ĐAI MASSAGE VIBRO SHAPE

Giá bán: 630.000 vnđ

Bạn muốn có một sức khỏe dẻo dai, một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, một vóc dáng vừa vặn, hoàn hảo nhất. Vậy nên bạn muốn tham gia vào hoạt động thể dục thể thao và rèn luyện sức khỏe. Nhưng công việc quá nhiều khiến bạn căng thẳng, cuộc sống bận rộn khiến bạn khó khăn khi sắp xếp thời gian. 


Vậy hãy cùng Chúng tôi đến với một sản phẩm vô cùng tiện lợi, giúp bạn giải quyết những băn khoăn lo lắng trên nhé. Đó chính là Đai Massage Vibro Shape – Với hiệu quả làm thon nhỏ các bộ phận bụng, vai, hông, mông, đùi, chân, cánh tay giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất. Không những vậy còn giúp bạn dễ tiêu hoá, giảm bệnh táo bón, thư giãn và giữ được vóc dáng vừa vặn.

 

 

 

Đai massage Vibro Shape – Mang lại cho bạn một cơ thể săn chắc, một vóc dáng vừa vặn

Với tính năng 2 chế độ điều khiển là Chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước và Chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. Đặc biệt có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng.
Tính năng tự động tắt máy trong vòng 10 phút (nên cho máy nghỉ một lúc sau 10-15 phút sử dụng).

Phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng.

Với bộ sản phẩm Đai massage Vibro Shape bạn chỉ cần ấn nút là máy tạo ra các rung động mátxa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

Chế độ bán tự động cho phép điều khiển bằng tay, có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5.

Đây là một sản phẩm vô cùng tiện lợi cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng bạn có thể vừa tập vừa làm việc trên máy vi tính tại nhà, văn phòng công ty mà không ảnh hưởng gì cả. Vì Vibro Shape rất dễ sử dụng vừa tập vừa làm công việc khác như xem tivi sách báo, làm việc, hay tập cùng các loại máy khác
Tiện lợi vì bạn có thể tập được tại văn phòng làm việc, tại nhà hay bất cứ nơi đâu , chỉ cần 30 phút mỗi ngày.
Với Đai massage Vibro Shape các bạn sẽ dễ dàng có được thân hình sắn chắc với bụng phẳng, eo thon, mông nâng, thon đùi, cánh tay mà không mất nhiều thời gian, công sức hay tiền bạc. Thật tiện lợi vì bạn có thể tập được tại văn phòng làm việc, tại nhà hay bất cứ nơi đâu , chỉ cần 30 phút mỗi ngày. Vừa tập luyện vừa làm việc, học tập, vui chơi,…vừa có thể tập Đai massage Vibro Shape cùng với các loại máy tập khác. Tuyệt quá phải không?
Với tốc độ quay tối đa của motor 900L/phút giúp giảm mỡ nhanh chóng và săn chắc cơ. Máy sử dụng điện 220V với bộ nắn điện 12V nên rất an toàn và không cần tốn tiền mua Pin. Đai massage Vi...o Shape không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng làm dụng cụ massage toàn thân rất tuyệt vời.

Giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng


Đai massage Vibro Shape sử dụng 2 công nghệ: Công nghệ quấn nóng (sauna) và Công nghệ lực rung (Mát xa). Công nghệ quấn nóng (sauna) tạo độ nóng tập trung vào nhóm cơ chủ định, giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài, không chỉ lớp dưới da mà tận sâu bên trong. Công nghệ lực rung (Mát xa) tạo ra các rung động tác động sâu lên từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất.

Với sự nghiên cứu và kiểm nghiệm một cách kỹ lưỡng đã tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa hai công nghệ để tạo sự hỗ trợ cho nhau nhằm giúp việc giảm mỡ và săn chắc cơ hiệu quả một cách triệt để nhất và cao gấp nhiều lần so với các phương pháp tập luyện khác. Có nhiều lựa chọn cho người sử dụng: Quấn Nóng, Mát Xa, hoặc kết hợp cả hai. Chỉ cần 30 phút mỗi ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả như ý

Sở hữu một vòng eo thon gọn là niềm mơ ước chung của cả nam và nữ. Khi chế độ ăn kiêng và những buổi luyện tập đòi hỏi phải có thời gian cũng như lòng kiên nhẫn đã khiến nhiều người chán nản thì một chiếc đai quấn massage sẽ là giải pháp hiệu quả dành cho những ai đang mơ ước có được vòng eo lý tưởng.

 

 

ĐAI MASSAGE X5

 

Giá bán: 390.000 vnđ

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Đai Massage X5

Bộ sản phẩm gồm: 1 đai quấn massage, hộp điều khiển, 1 sách hướng dẫn sử dụng.
Xuất xứ: Hàn Quốc.
Cơ chế hoạt động: Điện áp vận hành của đai massage được sử dụng qua bộ nắn điện (Adaptor),
+ Đầu vào 100-240Vac, 50/60Hz
+ Đầu ra 12VDC, 1A, Công suất 12W
+ Trọng lượng: 1 kg.
+ Màu sắc: xanh
+ Bảo hành: 12 tháng ( 01 đổi 01 trong tuần đầu & bảo hành miễn phí trong vòng 01 tháng (Kể từ ngày nhận sản phẩm do lỗi kỹ thuật).)

 

Các chức năng chính của máy massage X5:
- Làm phẳng bụng thon eo để tạo vòng hai săn chắc và thon gọn.
- Nâng mông cao săn chắc và quyến rũ.
- Giúp đùi và bắp chân săn chắc.
- Giúp giảm mỡ cơ bụng, hông, mông, đùi.
- Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng máy massage X5 làm dụng cụ massage toàn cơ thể mỗi ngày.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI  XNK VÀ KỸ THUẬT ĐĂNG KHOA

HOTLINE: 091 485 5286 – 046 291 8204

 

Địa chỉ: Ngõ 24, đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

 

Thông tin shop bán
Minhoai 0945387379
Cầu Giấy - Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Minhoai 0945387379
Cầu Giấy - Hà Nội
Ảnh số 1: Đai massage giảm mỡ bụng, săn chắc vòng eo, mông, hông, đùi
Ảnh số 2: Đai massage giảm mỡ bụng, săn chắc vòng eo, mông, hông, đùi
Ảnh số 3: Đai massage giảm mỡ bụng, săn chắc vòng eo, mông, hông, đùi