Đai massge HAPPY giảm mỡ bụng tốt nhất cho các chị em

1.340.000
ID tin: 2430927Gửi lúc: 16:33, 15/07Toàn quốc
Đã xem: 103 Bình luận: 0
Lưu tin
unique_silver925
Hai Bà Trưng, HN
Ảnh số 1: Đai massge HAPPY giảm mỡ bụng tốt nhất cho các chị em
Chưa có thông tin

Đai massge HAPPY giảm mỡ bụng tốt nhất cho các chị em.




Hiện mình đang phân phối, bán lẻ + bán buôn sản phẩm ĐAI MASSGE HAPPY 5 tốc độ, 8 tốc độ và 5 in 1 CHÍNH HÃNGnhập khẩu trực tiếp từ HONGKONG.

Ảnh số 1: Happy - Giá: 1.340.000

Giá bán niêm yết trên thị trường:

  • Sản phẩm Đai massge HAPPY 5 in 1 : 1.890.000 đ
  • Sản phẩm Đai massge HAPPY 8 tốc độ: 1.590.000 đ
  • Sản phẩm Đai massge HAPPY 5 tốc độ : 1.490.000 đ


Riêng mình sẽ GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT cho bất kì khách hàng gọi trực tiếp cho theo số đt O979,249,589 nhé! Cụ thể:

- Giảm ngay 10% giá khi mua sản phẩm. (VD: Đai massge 5 tốc độ giá còn lại là 1.340.000 đ)
- Giảm 15% giá khi mua sản phẩm thứ 2 (hoặc giới thiệu cho người khác mua).
Miễn phí vận chuyển tận nhà trên toàn quốc.



Điện thoại tư vấn và đặt hàng : O979,249,589

{{{ Đảm bảo HÀNG CHÍNH HÃNG + BH 1 NĂM + GIÁ TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG }}}


Note: * Bên cạnh công dụng là giảm mỡ từng vùng trên cơ thế, Đai massage Happy còn có tác dụng MASSAGE GIẢM ĐAU NHỨC cho người lớn tuổi như vùng lưng, đùi,...
** Đây là sản phẩm ĐAI MASSAGE HAPPY có mặt tại VN hơn 10 năm rồi nên trên thị trường đã xuất hiện hàng nhái y hệt kiểu dáng mà giá rẻ hơn nhưng công suất kém hơn nhiều và không bền. TIỀN NÀO CỦA NẤY thôi ạ. Nhái thì mãi mãi là nhái.
*** Website củ...pro.vn/số điện thoại bàn của công ty: 04.39723993. Bất kỳ ai có thắc mắc về tính xác thực của sản phẩm trên hay về người bán hàng thì xin hãy liên hệ đến công ty để biết thêm chi tiết. Lưu ý: Công ty bán với giá niêm yết. Còn mình là nhân viên sale nên mới phân phối chiết khấu cho KH lẻ và kèm quà tặng như vậy, chứ công ty không có chương trình này đâu ạ. Tên đầy đủ của mình là Lê Diệu Linh. Tiền chuyển khoản sẽ chuyển vào tài khoản công ty hoặc TK của chị quản lý Cao Kim Uyên. Mng có thể kiểm tra nhé!
**** Ngoài sp Đai massge Happy, cty còn các sp: Xe đạp điện, xe đạp địa hình, máy xóa nhăn, cây lau sàn (Tất cả sp trên đều thuộc Công ty Kim Phúc nhập khẩu). Và e nhận bán với giá giảm 10% giá niêm yết trên website của công ty: http://www.hap...dex.php

***** Khi mới bắt đầu sử dụng mng sẽ thấy có hiện tượng Ngứa, tấy đỏ vùng dađược massage hay bị đi ngoài phân lỏng. Hiện tượng trên hoàn toàn bình thường trong thời gian đầu sử dụng. Kể cả khi lắc vòng cũng sẽ gây ngứa, tấy đỏ vùng da bụng. Hay là mình đạp xe tập thể dục 30km hàng sáng cũng bị hiện tượng đi ngoài vì hoạt động cường độ cao cũng sẽ làm kích thích tiêu hóa nên có hiện tượng đó. Mng có thể điều chỉnh tốc độ của máy massage để phù hợp hơn với cơ thể lúc ban đầu, sau tăng dần cường độ thì sẽ tốt hơn.

1-Đặc Điểm

  • Slimming Belt (Đai Massage) là sàn phẩm được thiết kế nhằm mang lại cho người sử dụng sức khoẻ tốt, tạo ra những hiệu quả tích cực trong quá trìng sử dụng.
  • Thiết kế mát xa theo kiểu vòng tròn xoắn ốc mang lại những hiệu quả tốt khi sử dụng.
  • Kiểu thiết kế với 5 tốc độ/8 tốc độ khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.
  • Cùng lúc có thể vừa mát xa vừa tiêu độc cho cơ thể.
  • Khi bấm các nút điều khiển, máy có thể tự động xác định mức độ mát xa.
  • Thiết bị bấm giờ nên sử dụng trong vòng 60phút / ngày/ 2 lần để bảo đảm tính hiệu quả lâu dài.

 


Ảnh số 4: 5 in 1 - Giá: 1.700.000



Ảnh số 2: 7 tốc độ - Giá: 1.430.000




Ảnh số 3: 5 tốc độ - Giá: 1.340.000


2- Tác Dụng

1. Tăng cường quá trình tiêu hao lượng chất béo dư thừa trong cơ thể, giúp giảm cân và có một vóc dáng thon thả. Sẽ hiệu quả hơn nếu có chế độ ăn uống hợp lí và lối sống khoẻ mạnh.
2. Thiết kế mát xa theo kiểu vòng tròn xoắn ốc mang lại hiệu quả đồng bộ. Ngoài ra đây cũng là sản phẩm hữu ích cho những người không có thời gian luyện tập.
3. Có thể sử dụng ở mọi nơi, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và thư giản như đang nghỉ ngơi ở nhà.

4. Thúc đẩy quá trình tiêu hoá, khử những chất độc trong cơ thể, thúc đẩy quá trình lưu thông máu làm cho làn da tươi mới hơn và tạo vóc dáng săn chắc khoẻ mạnh.


ƯU ĐIỂM SO VỚI SẢN PHẨM CÙNG LOẠI TRÊN THỊ TRƯỜNG Thiết kế đẹp, có 02 tay cầm thuận tiện khi sử dụng. Phù hợp mọi lứa tuổi. Chất lượng cao, Giá cạnh tranh, nhập khẩu chính hãng và phân phối trực tiếp tới nguời tiêu dùng. Bảo hành 12 tháng , có phụ kiện chính hãng thay thế. Nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Mô tơ hoạt động mạnh - Đảo chiều - Vòng tròn Xoắn ốc làm tan lớp mỡ dưới da nhưng không bị ảnh hưởng tới nội tạng bên trong. Chương trình phối hợp cấp cao, thông minh. Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn Châu âu (CE). Giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng Việt nam TCVN 5699-1:2004.

 

Điện thoại tư vấn và đặt hàng : O979,249,589


{{{ Đảm bảo HÀNG CHÍNH HÃNG + BH 1 NĂM + GIÁ TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG }}}



Bài viết tương tự:
Thông tin shop bán
unique_silver925
Hai Bà Trưng, HN
Bấm gọi

Thông tin shop bán
unique_silver925
Hai Bà Trưng, HN
Ảnh số 1: Đai massge HAPPY giảm mỡ bụng tốt nhất cho các chị em