Đệm massage ô tô, ghế mát xa ô tô dùng tại nhà, máy massage giảm đau toàn thân trên xe hơi Hàn Quốc

3.200.000
ID tin: 3412688Gửi lúc: 10:01, 19/07Toàn quốc
Đã xem: 151 Bình luận: 0
Lưu tin
Ảnh số 1: Đệm massage ô tô, ghế mát xa ô tô dùng tại nhà, máy massage giảm đau toàn thân trên xe hơi Hàn Quốc
Ảnh số 2: Đệm massage ô tô, ghế mát xa ô tô dùng tại nhà, máy massage giảm đau toàn thân trên xe hơi Hàn Quốc
Ảnh số 3: Đệm massage ô tô, ghế mát xa ô tô dùng tại nhà, máy massage giảm đau toàn thân trên xe hơi Hàn Quốc
Ảnh số 4: Đệm massage ô tô, ghế mát xa ô tô dùng tại nhà, máy massage giảm đau toàn thân trên xe hơi Hàn Quốc
Ảnh số 5: Đệm massage ô tô, ghế mát xa ô tô dùng tại nhà, máy massage giảm đau toàn thân trên xe hơi Hàn Quốc
Loại:
Hãng:

Đệm massage lưng - vai cổ gáy dùng tại nhà và trên ô tô Ayosun Hàn Quốc

Gía khuyến mại : 3.200.000 VNĐ

Gía thị trường : 4.150.000 VNĐ

Hotline : 0963.205.990 - 0904.280.800

Sản phẩm chính hãng Ayosun Hàn Quốc - Bảo hành chính hãng 5 năm

 

4 chức năng: Massage - Day - Rung - Nhiệt ( 2 bi lăn dài day bóp vai gáy, 8 CON LĂN MASSAGE LÊN-XUỐNG DỌC SỐNG LƯNG và động cơ rung mông )

 


ảnh thật 100% của sản phẩm đệm massage trên ô tô


Ghế massage hồng ngoại toàn thân Ayosun là sản phẩm massage được ưa chuộng của thương hiệu Ayosun Hàn Quốc. Với thiết kế hiện đại, tiên tiến, ghế massage hồng ngoại toàn thân Ayosun giúp xoa dịu căng thẳng, mệt mỏi, làm lưu thông khí huyết, hỗ trợ các bệnh mạch máu, giải tỏa các áp lực thể chất và tinh thần, phục hồi gân cơ dây chằng sau chấn thương, là sản phẩm hữu dụng cho mọi gia đình. Massage vượt trội với hệ thống 8 viên bi mát xa đảo chiều dọc sống lưng

Phương pháp massage kết hợp trị liệu bằng hồng ngoại, ghế massage hồng ngoại toàn thân giúp giảm căng thẳng mệt mỏi sau ngày làm việc.

ảnh thật 100% của sản phẩm đệm massage trên ô tô

Ghế massage hồng ngoại toàn thân Ayosun là sản phẩm tiên tiến hiện đại có tác dụng tốt tới sức khỏe của người sử dụng, tác động tới toàn bộ cơ thể được phục hồi và một số bệnh như đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa, đau bụng kinh nguyệt, đường ruột hoặc những vấn đề về hệ tuần hoàn, hô hấp và cả dị ứng đều giảm hoặc khỏi hẳn.

Trang bị dây đai cố định có thể đặt ở bất cứ đâu

Đệm được thiết kế với phần dây cố định có chốt ở phía sau rất tiện dụng. Bạn có thể vừa sử dụng đệm độc lập đặt ở mọi nơi, vừa sử dụng như một chiếc đệm trên ô tô, ghế… Đặc biệt, dây đai được thiết kế phù hợp với mọi loại ô tô. Chỉ cần đặt sản phẩm vào và cài dây cố định, chiếc đệm nhỏ gọn sẽ trở thành một chiếc đệm mát xa chuyên dụng.

Thiết kế nhỏ gọn và phù hợp mọi không gian

Trọng lượng vừa phải, dễ dàng di chuyển mọi lúc mọi nơi khi cần thiết, có thể mang đến văn phòng hay dùng tại nhà. Kiểu dáng và màu sắc trang trọng, phù hợp mọi không gian nhà và ô tô.

ĐỆM MASSAGE Ô TÔ NEW Ayosun LÀ SẢN PHẨM CHUYÊN BIỆT CHO Ô TÔ

Sản phẩm được trang bị thêm bộ đổi nguồn dùng cho ô tô nên rất tiện dụng, dùng để mát xa trong khi đang lái xe.

Khi sử dụng, bạn chỉ cần đặt đệm lên chỗ ngồi. Sau khi cố định, bạn cấp điện cho cho ghế bằng bộ đổi nguồn. Đệm sẽ hoạt động theo bất cứ bài massage nào bạn lựa chọn trên bảng điều khiển.

Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác vừa lái xe vừa thư giãn trong tư thế hoàn toàn thoải mái, xua tan bao mệt mỏi, đau nhức vùng vai lưng do ngồi quá lâu.

Chi tiết Đệm massage toàn thân hồng ngoại 
  • Tên sản phẩm: Đệm matxa –
  • Mã sản phẩm: AYS A05
  • Thời gian hoạt động: 30 –  60 phút
  • Điện áp: 110V – 240V - 60 Hz
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Điện áp đầu ra: DC 12V 50HzHẹn giờ cho máy: 15 - 30 phút
  • Bảo hành chính hãng: 5 năm
  • Có dây và giắc cắm trên oto

Ghế massage toàn thân là kiểu massage thao tác lên các mô mềm. Để đạt được kết quả tốt nhất và tạo sự thoải mái bạn nên sử dụng thường xuyên. Gồm có 4 chức năng (massage, day, rung, nhiệt), 3 chế độ day (cao, thấp, tất cả phần lưng) và 2 chế độ bóp (day-bóp và bóp phần vai, cổ). Tất cả là những thao tác cơ bản trong một đệm massage toàn thân, nhờ đó toàn bộ cơ thể được phục hồi và một số bệnh như đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa, đau bụng kinh nguyệt, đường ruột hoặc những vấn đề về hệ tuần hoàn, hô hấp và cả dị ứng đều giảm hoặc khỏi hẳn.

Tác dụng với gân, khớp: Massage làm tăng tính co giãn, tính hoạt động của gân, dây chằng, thúc đẩy việc tiết dịch trong ổ khớp và tuần hoàn quanh khớp, do đó, sẽ tiêu trừ được hiện tượng hoạt dịch ứ trệ và hiện tượng túi dịch ở khớp xương sưng to, cải thiện được sự lưu thông của máu và bạch huyết ở chung quanh khớp xương và gân.

ảnh thật 100% của sản phẩm đệm massage trên ô tô

Tác dụng với tuần hoàn: Đối với động lực máu, có tác dụng tốt với tim, giảm gánh nặng cho tim, do làm giãn mạch (nên giảm trở lực trong mạch) và trực tiếp thúc đẩy máu tuần hoàn nhanh. Đối với huyết áp, thực tế lâm sàng đã chứng minh là tăng cường massage ở đầu và nửa người phía trên rất dễ làm cho huyết áp tăng lên, ngược lại massage nửa người dưới có thể làm cho huyết áp hạ xuống. Hoặc massage đốt sống cổ 2, 3 sẽ làm hạ huyết áp, massage đốt sống lưng 6, 7 có thể làm tăng huyết áp. Đối với thành phần máu, trong khi massage, số lượng hồng cầu, tiểu cầu hơi tăng, massage xong lại trở về như cũ. Số lượng bạch cầu, huyết sắc tố cũng có thể tăng. Sự thay đổi nhất thời này có thể do phản xạ thần kinh, có thể do tác dụng của thể dịch và có tác dụng tăng cường phòng vệ của cơ thể.

Tác dụng với bạch huyết: Massage rất có tác dụng với hệ thống bạch huyết lâm ba. Bạch huyết lưu thông trong bạch mạch là do sự co rút của cơ, rồi đi vào tĩnh mạch. Massage có tác dụng trực tiếp đẩy bạch huyết theo một hướng nhất định, làm cho tuần hoàn bạch huyết tăng nhanh gấp nhiều lần. Làm tiêu sưng nhanh (cần massage theo hướng tuần hoàn của bạch huyết). Đối với bệnh nhân nặng chân (do đi quá nhiều) hoặc do tuần hoàn của bạch huyết bị trở ngại, có thể nhờ massage làm bạch huyết lưu thông, thúc đẩy tuần hoàn của nước, do đó hết nặng chân và hồi phục bình thường.

 

 

Xem thêm các sản phẩm khuyến mại khác tại  >>> SMILESHOP ( trang cá nhân zalo - 0963205990 )

Smileshop - Hệ thống bán hàng online trực truyến uy tín - chất lượng

điện thoại : 0963.205.990 - 0904.280.800


Hoặc có thể để lại tin nhắn qua Viber - Zalo... >> 0963.205.990 - 0904.280.800

Thời gian phục vụ: 8h - 19h30 / Tất cả các ngày trong tuần

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: Đệm massage ô tô, ghế mát xa ô tô dùng tại nhà, máy massage giảm đau toàn thân trên xe hơi Hàn Quốc
Ảnh số 2: Đệm massage ô tô, ghế mát xa ô tô dùng tại nhà, máy massage giảm đau toàn thân trên xe hơi Hàn Quốc
Ảnh số 3: Đệm massage ô tô, ghế mát xa ô tô dùng tại nhà, máy massage giảm đau toàn thân trên xe hơi Hàn Quốc
Ảnh số 4: Đệm massage ô tô, ghế mát xa ô tô dùng tại nhà, máy massage giảm đau toàn thân trên xe hơi Hàn Quốc
Ảnh số 5: Đệm massage ô tô, ghế mát xa ô tô dùng tại nhà, máy massage giảm đau toàn thân trên xe hơi Hàn Quốc