KM 39% Đai đeo giảm béo bụng , dây nịt bụng rung nóng 2 tác động an toàn,hiệu quả cho phụ nữ sau sinh

630.000
ID tin: 3331683Gửi lúc: 11:58, 18/05Toàn quốc
Đã xem: 110 Bình luận: 0
Lưu tin
Phạm Văn Đồng - Hà Nội
Ảnh số 1: KM 39% Đai đeo giảm béo bụng , dây nịt bụng rung nóng 2 tác động an toàn,hiệu quả cho phụ nữ sau sinh
Loại:
Hãng:
GIẢM GIÁ KHUYẾN MẠI 39% CHO EO THON DÁNG CHUẨN TỰ TIN MỖI NGÀY
 
Đai đeo massage giảm béo bụng Vibro Shape rung nóng 2 tác động
Giảm giá 39% từ giá cũ: 1.025.000vnđ
Nay chỉ còn : 630.000vnđ
Cam kết sản phẩm chính hãng - Bảo hành 18 tháng
 
Liên hệ giá tốt: 0903.290.900

Đai massage bụng là thiết bị chăm sóc sức khỏe mới nổi trên thị trường, chính vì thế chắc chắn sẽ có không ít những băn khoăn lo lắng như mua máy massage bụng nào tốt? giá đai massage bụng? sử dụng cách dùng đai massage giảm béo sao cho hiệu quả cao nhất… Bài viết dưới đây siêu thị Smileshop  sẽ chia sẻ tới bạn bí quyết dùng và sử dụng thiết bị máy mát xa bụng này sao cho an toàn, bền lâu, hiệu quả tốt nhất.

 

 

  

Máy massage bụng thiết kế như 1 chiếc đai quấn, tính năng hoạt động thật đơn giản chỉ có rung, rung & rung làm giảm trọng lượng & kích thước cơ thể. Bí mật ở chính hệ thống rung lắp đặt trên hệ thống của đai quấn bụng, KHÔNG CÓ BẤT KÌ nguồn xung điện nào trực tiếp tiếp xúc với cơ thể mà chỉ có rung cơ năng thuần tuý ở tốc độ cao – đai massage giảm béo.. Tốc độ quay dao động từ 1100 – 1500 lần/ phút & điểm mấu chốt ở đây là chế độ rung tự nhiên sẽ tự động kích hoạt cơ bắp. Bởi vậy, bạn chỉ cần ngồi hoặc nằm và dây đeo sẽ giúp bạn tập luyện một cách rất thư giãn.

Sản phẩm máy massage bụng – đai mát xa giảm mỡ bụng,đai quấn bụng giảm mỡ ..  rung với tốc độ cao nên các cơ co giãn sẽ đốt cháy mỡ & khi cơ thể đã giảm được lượng mỡ thừa thì bộ phận khu đó sẽ co & săn chắc lại & cuối cùng giúp bạn giảm được kích thước và trọng lượng cơ thể.

Đai massage sẽ giúp bạn giảm đi lượng mỡ thừa từ 4-6 cm trong 3 tuần

 Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Đai Massage Vibro Shape
-Cơ chế hoạt động: Dựa trên công nghệ quấn nóng và công nghệ lực rung.
-Tốc độ quay tối đa của motor: 1.500L/phút
-Bảo hành: 18 tháng. Đổi sản phẩm mới miễn phí trong tuần đầu sử dụng nếu có bất kỳ sự cố lỗi kỹ thuật nào.

Với Đai rung mát xa giảm béo Vibro Shape muốn giảm béo tại bộ phận nào bạn chỉ việc quấn đai vào vị trí đó và ấn nút là máy tạo ra các rung động mát xa từng nhóm cơ chủ định: Cơ bụng, hông, mông, đùi, cơ cánh tay… giúp bạn loại bỏ số mỡ đáng ghét trên cơ thể và làm săn chắc các vùng cơ được chọn hiệu quả nhất.

Tốc độ rung  tối đa của motor 1500L/phút giúp làm săn chắc cơ và giảm béo nhanh chóng. Ngoài ra đai rung giảm béo dùng  điện một chiều 12V DC từ bộ nắn điện adapter nên cực kỳ an toàn cho người sử dụng  và không cần tốn tiền mua Pin. Đai quấn massage Vibro Shape không chỉ giúp bạn tập luyện để có một thân hình lý tưởng mà còn có thể tận dụng thành một dụng cụ mát xa toàn thân rất tuyệt vời.

 

Với tính năng 2 chế độ điều khiển tốc độ là chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình trước và chế độ bán tự động điều khiển tốc độ bằng tay có thể chọn lựa tự do từ mức 1 đến mức 5. Đặc biệt, máy có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31 độ C - 42 độ C phù hợp làm tan mỡ bụng một cách nhanh chóng. Tính năng tự động tắt máy trong vòng 10 phút (nên cho máy nghỉ một lúc sau 10-15 phút khi muốn sử dụng lại lần nữa).

 


Đai massge bụng giảm béo Ayosun  Hàn Quốc rung & trị liệu   giảm mỡ toàn thân  nhanh chóng

Giá KM chỉ còn : 1.200.000vnđ

Giá cũ : 1.550.000vnđ

LH mua hàng giá tốt : 0903.290.900

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy tập chuyên dụng để đánh tan lượng mỡ thừa trên cơ thể như vùng bụng, đùi, bắp tay … Hãy tham khảo ngay sản phẩm Đai massge bụng Ayosun…. Với công nghệ rung lắc tiên tiến nhất, đai massage giúp làm giảm mỡ bụng nhanh chóng và làm săn chắc cơ hiệu quả. Bạn có thể tự tập luyện ngay tại nhà của mình, mỗi ngày và sẽ có 1 vòng eo lý tưởng như bạn mong muốn.  

 

 

Đai massge bụng Ayosun giảm béo được nhiều chị em tin dùng

Cơ chế hoạt động bằng phương pháp rung với tốc độ 7000v/p  – Với 2 chế độ lựa chọn (tự động và bằng tay) và với 5 mức điều chỉnh công suất. Đèn sáng kích thích hoạt động tế bào nguyên bào sợi trong da, làm tăng lượng  Collagen và Alastic.
 
EMS trị liệu – Kích thích hệ thống động cơ dưới da ( dây thần kinh và cơ bắp) để tăng cơ bắp co tự phát. Trong trường hợp tình trạng da của người sử dụng thuộc loại da khô, bạn có thể sử dụng  một chai nước 30ml để phun trên bốn dẫn cao su màu đen để tăng tác dụng của kích thích.

 
Phím chức năng: Đai massge bụng Ayosun
  •  MODE: Bấm nút để chuyển giữa chế độ tự động và chế độ điều khiển bằng tay.
  • Màu xanh: Hiển thị  chế độ tự động. Màu hồng hiển  thị  chế độ chủ động.
  • EMS / REV: Trong  chế độ điều khiển chủ động nhấn nút  để chuyển hướng quay với âm thanh tiếng bíp thao tác này không có tác dụng  trong chế độ tự động. Cả trong chế độ tự động và băng tay,hãy nhấn  và giữ 2 giây để bật/tắt chức năng EMS  với đèn  hiển thị bật / tắt.
  • LOW:  Giảm tốc độ  của quá trình rung  từ cấp 5 đến cấp độ 1
  • HIGH: Tăng tốc độ  của quá trình rung  từ cấp 1 đến cấp độ 5.
  • Đối với việc làm sạch sản phẩm , rút phích cắm điện và lau bằng vải mềm. Không sử dụng nước, nó có thể làm hỏng sản phẩm. Trước khi sử dụng, hãy lau chùi  miếng dẫn điện cho thật sạch . Trong trường hợp có bụi bẩn trên các tấm lót, quá trìng kích thích điện có thể bị suy yếu . Vì vậy,bạn có thể  lau chùi thiết bị cẩn thận với (cồn y tế) và miếng vải mềm. 
 

Đai massage giảm béo bụng có chức năng rung toàn thân Ayosun

Tập luyện cùng đai massage giảm béo bụng, rung toàn thân Ayosun không chỉ giúp thư giãn cơ thể, mà cho bạn thấy vòng eo của mình giảm đi đáng kể, săn chắc lại – 1 thân hình lý tưởng, không có mỡ thừa tích tụ.

 
Kết hợp với việc tập luyện của bạn, sử dụng  thường xuyên giúp tăng lưu thông tuần hoàn máu, tăng cường tiêu hoá, làm mềm lớp mỡ cứng dưới da đào thải qua hệ bài tiết. Tác động này làm cho cơ bắp khoẻ  hơn và săn chắc hơn rất nhiều; phần bụng là một trong những vùng mỡ hình thành và tích tụ nhiều nhất. Body Vibra là sản phẩm lý tưởng để hỗ trợ thực hiện nhiệm vụ  khó khăn này.

 

 
Công năng tuyệt vời Đai massge bụng Ayosun
  • Khởi động cơ bụng, kích thích tiêu mỡ bụng
  • Tạo cơ bụng phẳng, tiêu hao lượng mỡ thừa ở bụng
  • Xoa bóp da và cơ bụng, chống chậy cơ.
  • Thư giãn cơ bụng, tạo da mịn màng, tăng tính đàn hồi cho da bụng.

 

Hướng dẫn sử dụng Đai massge bụng Ayosun
Máy rất đơn giản và an toàn khi sử dụng, tuy nhiên Body vibra sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ  tác hại nào gây ra do việc sử dụng thiết bị không đúng cách. Để đảm bảo an toàn, bạn nên sử dụng thiết bị  đúng cách theo những chỉ dẫn dưới đây:
1. Ngay sau khi sinh
2. Người đang sử dụng máy điều hoà nhịp tim hoặc mắc các bệnh về tim
3. Bệnh động kinh.
4. Người bị sơ cứng nhiều bộ phận
5. Viêm tĩnh mạch trong thời kỳ  điều trị (viêm tĩnh mạch)
6. Nơi mô bị viêm do  bệnh tật hoặc chấn thương
7. Vùng da có mô sẹo mới lành.
8. Giãn tĩnh mạch ở các giai đoạn cuối.
9. Trong thời gian chu kỳ của bạn, không nên sử dụng thiết bị.
 
  

Smileshop -Hệ thống bán hàng online uy tín toàn quốc

Zalo, Viber, SMS Hotline 24/24h : 0974.022.982

Tìm đại lý phân phối đồ điện gia dụng trên toàn quốc
Vui lòng liên hệ trước để được tư vấn sản phẩm và giá tốt nhất
Chuyên phân phối hàng bán buôn, Bán lẻ toàn quốc
Thời gian phục vụ : 8h00 - 19h30 các ngày trong tuần

Thông tin shop bán
giadungtot 0974022982
Phạm Văn Đồng - Hà Nội
Bấm gọi

Thông tin shop bán
giadungtot 0974022982
Phạm Văn Đồng - Hà Nội
Ảnh số 1: KM 39% Đai đeo giảm béo bụng , dây nịt bụng rung nóng 2 tác động an toàn,hiệu quả cho phụ nữ sau sinh