Máy tính mini Intel NUC NUC7i3BNHXF Chưa bao gồm ổ cứng và RAM

7.250.000
ID tin: 3485040Gửi lúc: 15:54, 07/01Toàn quốc
Đã xem: 49 Bình luận: 0
Lưu tin
BT4-10 khu đấu giá tứ hiệp - ngũ hiệp - thanh trì
Ảnh số 1: Máy tính mini Intel NUC NUC7i3BNHXF Chưa bao gồm ổ cứng và RAM
Hãng:
Loại CPU:
RAM:
VGA Card:
Hệ điều hành:
HDD:
Giới thiệu về Máy tính mini Intel NUC NUC7i3BNHXF Máy tính mini Intel NUC NUC7i3BNHXF
  • Intel NUC thế hệ 8 là một máy tính cực kỳ nhỏ gọn, kích thước chỉ 4×4 inch và được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8. Người dùng có thể nâng cấp dung lượng bộ nhớ RAM lên đến 32GB DDR4 cũng như giải pháp lưu trữ đa dạng kết hợp cùng lúc hai chuẩn là M.2 NVMe và SATA.
  • Sức mạnh cơ bản của NUC thế hệ mới giúp người dùng có thể trang bị Intel NUC cho các hệ thống giải trí cao cấp tại gia, hệ thống chơi game mở rộng và cả việc xử lý các ứng dụng văn phòng trơn tru, mượt mà.

Máy tính mini Intel NUC NUC7i3BNHXF

  • Một lựa chọn khác tiêu biểu cho Intel NUC thế hệ 7 là Máy tính mini Intel NUC NUC7i3BNHXF được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3 thế hệ thứ 7 và công nghệ bộ nhớ Optane, giúp mọi ứng dụng cũng như thao tác và trải nghiệm đều có sự khác biệt lớn.
Đặc điểm của Máy tính mini Intel NUC NUC7i3BNHXF
  • Intel NUC còn gây ấn tượng với kích cỡ nhỏ gọn vừa lòng bàn tay người dùng. Do đó, người dùng có thể dễ dàng giấu sau màn hình hoặc gắn dưới bàn để tiết kiệm không gian.
  • Intel NUC là nền tảng máy tính nhỏ gọn, hướng đến mục tiêu xây dựng các đơn vị tính toán nhỏ nhất mà không phải hi sinh quá nhiều hiệu năng vẫn đảm bảo tương tự như các máy tính để bàn truyền thống. Với tuỳ chọn phần cứng từ Celeron giá mềm đến Core i7 hiệu suất cao giúp cho doanh nghiệp và người dùng gia đình dễ dàng chọn lựa hệ thống phù hợp với yêu cầu sử dụng và mức kinh phí đầu tư.

Máy tính mini Intel NUC NUC7i3BNHXF

Nhỏ gọn, mạnh mẽ
  • Máy tính mini Intel NUC NUC8i3BEH Chip i5-8259U có sức mạnh của một máy tính để bàn cung cấp đầy đủ hiệu năng làm việc, giải trí trong 1 kích thước nhỏ bé 4×4 inch.

Tương thích tốt với hệ điều hành Windows 10

  • Cung cấp và đem lại những trải nghiệm đầy đủ các tính năng của phiên bản hệ điều hành cung cấp, hạn chế lỗi phát sinh.

Năng lượng được tối ưu hóa

  • Máy tính mini Intel NUC NUC8i3BEH Chip i5-8259U đáp ứng nhu cầu giải trí đa phương tiên trong khi tiêu thụ lượng năng lượng thấp hơn rất nhiều so với 1 máy tính bàn truyền thống.

Linh hoạt trong việc mở rộng qui mô

  • Kích thước nhỏ gọn dễ lắp đặt giúp đơn giản hóa khi muốn mở rộng, tăng thêm số lượng thiết bị dựa trên nhu cầu tăng cường thêm nhân sự.

Giải pháp không dây tuyệt hảo

  • Thiết bị không dây của Intel có tốc độ nhanh và ổn định giúp việc duyệt Web, tải lên xuống đảm bảo.

Máy tính mini Intel NUC NUC7i3BNHXF

Bạn có thể mua Máy tính mini Intel NUC NUC7i3BNHXF chính hãng chất lượng và uy tín ở đâu?
  • Hãy mau mau qua công ty ADCOMPUTER của chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm kĩ hơn. Chúng tôi sẽ khiến bạn không bao giờ thất vọng về sự lựa chọn tin cậy vào công ty chúng tôi.Và đặc biệt hơn khi bạn không cần lo lắng về giá của sản phẩm.

>>> Ngoài ra , có thể tham khảo 1 số loại bộ máy tính văn phòng để bàn mini Intel NUC khác của chúng tôi qua link bên dưới,….. toàn bộ sản phẩm đều chính hãng,uy tín và đội ngũ ship hàng chuyên nghiệp sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng về công ty chúng tôi.

    • Hoặc bạn có thể truy cập vào ADcomputer để tham khảo những mẫu mã mới nhất.
    • Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng công ty ADcomputer chúng tôi!!!
Thông tin shop bán
Condc1991 0984961943
BT4-10 khu đấu giá tứ hiệp - ngũ hiệp - thanh trì
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Condc1991 0984961943
BT4-10 khu đấu giá tứ hiệp - ngũ hiệp - thanh trì
Ảnh số 1: Máy tính mini Intel NUC NUC7i3BNHXF Chưa bao gồm ổ cứng và RAM