bộ lưu điện

400.000
ID tin: 3507009Gửi lúc: 21:12, 24/03Toàn quốc
Đã xem: 59 Bình luận: 0
Lưu tin
0933114097
Ảnh số 1: bộ lưu điện
Ảnh số 2: bộ lưu điện
Chưa có thông tin

Với đội ngũ kỹ sư dày dạng kinh nghiệm, chúng tôi chuyên sửa chữa lưu t...rữ điện tận nơi tại Sài Gòn. Chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 2 giờ làm việc khi tiếp nhận thông tin yêu cầu cửa quý khách hàng.Quy trình tiếp nhận và kiểm tra UPS như sau:

Tiếp nhận thông tin của quý khách,chúng tôi sẽ chuyển thông tin cho kỹ sư hãng liên hệ để sắp xếp thời gian kỹ sư sẽ đến tận nơi kiểm tra.Trong trường hợp lỗi nhẹ và còn trong thời gian bảo hành thì chúng tôi sẽ sử lý tại chỗ. Nếu lỗi sửa chữa tại chỗ không xong chúng tôi sẽ làm phiếu biên nhận sản phẩm có đầy đủ thông tin cần thiết.

Sau đó kỹ sư của hãng sẽ mang bộ lưu điện về trung tâm bảo hành kiểm tra và báo tình trạng.

Sau khi kiểm tra xong chúng tôi sẽ điện thoại báo tình trạng sản phẩm và báo giá kèm theo, song song với việc đó chúng tôi sẽ gửi Email báo giá khách hàng.

ẮC QUY ECT 12V7,2Ah

Nếu khách hàng đồng ý thay thế sửa chữa thì xác nhận qua điện thoại hoặc email, chúng tôi tiến hành sửa chữa sau đó tiến hành đo kiểm và test thiết bị với tải tương ứng.

Chúng tôi sẽ gọi điện cho quý khách sau khi sửa xong, khi quý khách xác nhận thời gian để tiến hành nghiệm thu và bàn giao thì chúng tôi sẽ mang bộ lưu điện tới lắp lại

Sau khi lắp đặt xong và test thiết bị , chúng tôi sẽ dán tem niêm phong và Biên bản nghiệm thu bảo hành cho quý khách hàng,thanh toán linh hoạt có thể tiền mặt hoặc chuyển khoản.

Chúng tôi, định kỳ 2-3 tháng sẽ kiểm tra miễn phí UPS 1 lần tận nơi. tùy vào bộ phận hư hỏng mà thời gian bảo hành sẽ từ 3 tháng đến 24 tháng. trong quá trình sử dụng bộ lưu điện bị lỗi thì quý khách sẽ không mất thêm bất kỳ một khoảng chi phí nào cho việc sửa chữa như cam kết trong báo giá và nghiệm thu bàn giao.

SỬA BỘ LƯU ĐIỆN TẬN NƠI-0933 114 097

Chúng tôi chuyên sửa chữa bộ lưu điện tận nơi tại Sài Gòn, thay thế ắc quy nhập khẩu Panasonic/Yuasa cho UPS tận nơi cho quý khách, thay thế ắc quy Việt Nam ECT (ECOTEK-CANADA) với thời gian bảo hành linh hoạt từ 12 đến 24 tháng tùy vào nhu cầu và kinh phí của quý khách hàng.

Chúng tôi chuyên sửa UPS APC, SANTAK, PROLINK, EMERSON,HUYNDAI, ARES, FSP, SOCOMEC…Với linh kiện nhập khẩu chính hãng.

Khi quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ: 0933 114 097

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán
Ảnh số 1: bộ lưu điện
Ảnh số 2: bộ lưu điện