Máy làm đá viên hàng công ty

45.000.000
ID tin: 3326934Gửi lúc: 14:58, 11/02Toàn quốc
Đã xem: 64 Bình luận: 0
Lưu tin
iphabac

 


Máy làm đá viên tinh khiết là một trong những model đang bán chạy trên thị trường, không những thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, máy làm đá viên sạch còn có hiệu suất làm đá cực kỳ nhanh với rất nhiều ưu điểm vượt trội mà không có loại máy nào vượt qua trên thị trường máy làm đá hiện nay.

Kích thước chi tiết sản phẩm Máy làm đá viên tinh khiết

Máy làm đá viên tinh khiết – Sản phẩm nên dùng
Máy làm đá viên tinh khiết có công suất không quá lớn nhưng tốc độ làm đá nhanh nên phù hợp sử dụng trong gia đình, trong các cơ quan đơn vị nhỏ như nhà hàng, quán ăn bình dân, quán nước giải khát, quán café, căng tin,…

Đặc điểm nổi bật của máy làm đá viên tinh khiết
• Máy làm đá viên tinh khiết được sản xuất dựa trên kỹ thuât công nghệ đỉnh cao của Ý. Đây chính là yếu tố quan trọng khẳng định chất lượng của sản phẩm máy làm đá viên.

• Một máy làm đá viên có kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều vị trí trong quán, nhà hàng. Thời gian làm đá nhanh với những quán café, nhà hàng vừa và nhỏ số lượng đá viên được sản xuất mỗi ngày có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

• Chất lượng đá ổn định, đá già phù hợp để sử dụng cho các món sinh tố, iceblend hay cà phê đá xay

• Thiết kế đẹp, hệ thống kiểm soát năng lượng hiệu quả sử dụng điều khiển máy tính siêu nhỏ. Băng máy nước đá, sương giá, băng, ra khỏi băng đầy đủ quá trình làm việc tự động, kiểm tra tự động.

• Tiết kiệm năng lượng đồng thời, máy cũng được áp dụng kỹ thuật hiện đại. Chính vì vậy, cơ sở kinh doanh thậm chí còn có thể tiết kiệm năng lượng cùng chi phí khi sử dụng mẫu máy làm đá này.

• Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Máy làm đá viên được trang bị hệ thống tự động vô trùng, khiến những viên đá có độ tinh khiết cao

 Nguyên lý hoạt động của máy làm đá viên
Nguyên lý của máy làm đá khá đơn giản nước được cấp vào qua hệ thống dẫn chảy trên hệ thống giàn lạnh bao gồm khuân làm bằng đồng hoặc nhôm. Hệ thống giàn lạnh được làm lạnh bằng gas và quạt gió tương tự như hệ thống lạnh trong tủ lạnh và các thiết bị lạnh khác. Dần dần các viên đá được hình thành. Tùy theo loại máy mà thời gian tạo viên đá nhanh hay chậm. Toàn bộ hệ thống được điều khiển hoàn toàn tự động thông qua các cảm biến. Sau mỗi lượt làm lạnh đá viên được tự động đẩy xuống thùng chứa và bắt đầu quy trình làm đá khác

 Thông số kỹ thuật của máy làm đá viên tinh khiết

Tên sản phẩm: Máy làm đá viên tinh khiết
Công suất: 300W
Điện áp: 220V
Kích thước: 50cm x 45cm x 80cm,
Sản lượng: 36kg/24h
Trọng lượng: 40kg
Dung tích đựng: 15kg

Mọi thông tin chi tiết khách hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM và XD Hà Bắc

0917791981 – 0982811839

Số 9 ngõ 170 Thạch Bàn Long Biên Hà Nội

Thông tin shop bán
Bấm gọi

Thông tin shop bán